- Biển số
- OF-336762
- Ngày cấp bằng
- 30/9/14
- Số km
- 238
- Động cơ
- 279,790 Mã lực
cái khó là e không ở HN bác ạ, chán nhỉ, e có y định lâu rồi mà chưa làm đượcVâng, bác tháo 3 con ốc là nhấc cả cụm ngay mà, hoặc bác đánh xe thắng đến đó!
cái khó là e không ở HN bác ạ, chán nhỉ, e có y định lâu rồi mà chưa làm đượcVâng, bác tháo 3 con ốc là nhấc cả cụm ngay mà, hoặc bác đánh xe thắng đến đó!
cái này ở VT cắt cũng đc ấy mà . mình tháo ra chỗ chuyên gương kính ấy nó cắt cho.cái khó là e không ở HN bác ạ, chán nhỉ, e có y định lâu rồi mà chưa làm được
Cảm ơn TTK, cảm ơn các bác ạChúc mừng, chúc mừng
E cũng định thế nhưng sợ lúc lắp vào khó hơn, và e thấy thợ họ cũng dùng khò nhiệt tháo mặt gương và lắp để cái ốp nhựa nó ôm và giữ mặt gương ah!Làm thế làm gì cho nó khổ, lần sau cụ cúi xuông cạnh đáy gương có lỗ, cụ lùa tô vít vào nới con ốc ra 2 vòng rồi lùa ta vào nhấc mặt gương ra
còn tùy bác thích dùng hàng hịn hay hàng for Kia nữa cơ.các bác cho em hỏi chút là thay hết những thứ này hết bao nhiêu tiền ạ
1 đôi giảm sóc sau
1 đôi đèn xi nhan lắp ở cản trước
1 đôi đèn pha
em cảm ơn
khác nhau một chút. ph. beta dài hơn một týcác cụ cho em hỏi đèn pha kia pride beta và cd5 có dùng chung nhau không ạ
Em hỏi mà k có hàng xịn chỉ có hàng thường mới chán bác ahem dự là chả có ai dư mà để lại cho bác đâu.
bác lượn chợ giời - hoặc ra Hải Đăng mà tìm xem có còn hàng không thôi.
trong Pride'club - chả có ai kinh doanh về món này cả - nếu có bác nào trót găm hàng thì cũng chả thể nào ... nhổ ra đc
Thằng cu em em nó đi con matiz se 2008 cùng em , em vượt nó ở tốc độ 140 một đoạn chờ nó lên hỏi thì nó ở tốc độ 120 bác à! Có thể rảnh em rủ nó chạy song song để kt đồng hồ! Không biết xe các cụ sao chứ xe em kim bắt đầu ở vạch 130 là cái còi chíp trong taplo kêu tít tít inh ỏi rồi!Công tơ xe cụ bị nhanh hơn thực tế rồi. Vòng tua ở 3000 hết số giữ khoảng 30s em thấy tốc độ khoảng T100-115 thôi
Pride phiên bản Need for Speed!Mấy hôm vừa rồi chạy một mình trên caotốcNB-LC, thử vít lên xem mấy em KIA cỏ nhà mình lên được bao nhiêu thế mà cũng lên được 170 các bác ợ, tuy ở tốc độ này xe bắt đầu rung còn140,150 vẫn chưa có hiện tượng gì! Có bác nào thử chưa ạ!
bác can đảm đấy. chắc chưa ai dám chạy như bác. nhưng mà nên thử 1 lần thôi. chạy thế k an toàn tẹo nào đâu.Mấy hôm vừa rồi chạy một mình trên caotốcNB-LC, thử vít lên xem mấy em KIA cỏ nhà mình lên được bao nhiêu thế mà cũng lên được 170 các bác ợ, tuy ở tốc độ này xe bắt đầu rung còn140,150 vẫn chưa có hiện tượng gì! Có bác nào thử chưa ạ!
đồng hồ của bác ấy chuẩn đấy PCT ah. xe bác ấy khá cứng cáp so với các xe Beta nhà mình đấy ah.Công tơ xe cụ bị nhanh hơn thực tế rồi. Vòng tua ở 3000 hết số giữ khoảng 30s em thấy tốc độ khoảng 100-115 thôi
Em chắc chắn là sai số lớn về ddồng hồ, thứ nữa là xe nguyên bản rất khó để đạt tốc độ này ở vn mình.đồng hồ của bác ấy chuẩn đấy PCT ah. xe bác ấy khá cứng cáp so với các xe Beta nhà mình đấy ah.
hôm nào rảnh qua nhấc e lên xe, e check kim bằng smatphone cho. khá chuẩn đấy
Nếu tốc độ đúng thì vòng tua sẽ phải cao hơnThằng cu em em nó đi con matiz se 2008 cùng em , em vượt nó ở tốc độ 140 một đoạn chờ nó lên hỏi thì nó ở tốc độ 120 bác à! Có thể rảnh em rủ nó chạy song song để kt đồng hồ! Không biết xe các cụ sao chứ xe em kim bắt đầu ở vạch 130 là cái còi chíp trong taplo kêu tít tít inh ỏi rồi!