Đẩy ác ấy chứ bác Bồ, có điều thằng khác đẩy còn thằng mình thì ngồi trongThế Ngọc bg Chơi con này sướng hơn Mínsk cụ ạ, vì Minsk chết phải đẩy. còn Pride chết đã có xe cứu hộ cụ ạ
Đẩy ác ấy chứ bác Bồ, có điều thằng khác đẩy còn thằng mình thì ngồi trongThế Ngọc bg Chơi con này sướng hơn Mínsk cụ ạ, vì Minsk chết phải đẩy. còn Pride chết đã có xe cứu hộ cụ ạ
Công chứng thì chắc chắn nhất, nhưng muốn công chứng thì phải chủ trên đăng ký đứng ra bán, hoặc họ có ủy quyền/hợp đồng cho người bán cho bác.Ý em là thủ tục mua bán có cần công chứng hay chỉ cần viết tay hay phải làm sao để chắc chắn nhất nhờ các cụ chỉ cho e.
Bình nhựa trắng đó cụ!Úi, cái thanh giằng đằng trước bay hết rồi cơ ạ? Thế thì va chạm cũng khá là nặng nề đấy ạ. Xe không chính chủ thì chỉ nhận giấy tờ + hợp đồng mua bán thôi chứ chẳng làm gì nữa. Trợ lực cấy thêm cũng không sợ ảnh hưởng gì khi đi đăng kiểm vì giấy bây giờ không ghi rõ mục này. Mà cái ảnh khoang máy sao không thấy bình dậu trợ lực chỗ nào nhỉ?
Xe cụ là taxi hoàn lương rồi, nếu cụ khác tỉnh thì cố gắng yêu cầu chủ xe làm hdmb có dấu công chứng để cụ rút hồ sơ về sang tên cụ, chi phí thì ko nhiều đâu, nếu cụ có hs thì sang tên cụ khoảng 2tr thôi nhưng sau này cụ bán lại nó dễ hơn. Chứ xe nát mà biển khác tỉnh cụ rất khó bán đấy, bán cho thợ thì dễ nhưng cụ cứ xác định chỉ được giá cụ mua chia đôi ko tính đc tiền cụ đắp vào sửa.Ý em là thủ tục mua bán có cần công chứng hay chỉ cần viết tay hay phải làm sao để chắc chắn nhất nhờ các cụ chỉ cho e.
Nhìn ổn bác nhỉ?
Chân máy này các bác thấy dùng đc k ah 150k
Em chỉ thấy bình nhựa dầu phanh. Bình nhựa cho dầu trợ lực bình thường ở gần ụ giảm xóc bên phụ, nhưng cái đầu nhựa bác thấy là cái chụp trên đầu bát bèo giống bên lái thôi ạ. Em vẫn chưa thấy bình dầu ở đâuBình nhựa trắng đó cụ!
Làm sao biết taxi hả bácXe cụ là taxi hoàn lương rồi, nếu cụ khác tỉnh thì cố gắng yêu cầu chủ xe làm hdmb có dấu công chứng để cụ rút hồ sơ về sang tên cụ, chi phí thì ko nhiều đâu, nếu cụ có hs thì sang tên cụ khoảng 2tr thôi nhưng sau này cụ bán lại nó dễ hơn. Chứ xe nát mà biển khác tỉnh cụ rất khó bán đấy, bán cho thợ thì dễ nhưng cụ cứ xác định chỉ được giá cụ mua chia đôi ko tính đc tiền cụ đắp vào sửa.
E thấy hàn sơn đẹp cao su gọn gàng chắc là ok. Chủ nhật e thay thửNhìn ổn bác nhỉ?
đúng là dấu vết xe đổ, rất nhiều người biết rồi nhưng vẫn ngã. tâm lý chung của những người mua xe lần đầu tiên ( 80% thành viên PC đều nằm trong số này )Xe cụ là taxi hoàn lương rồi, nếu cụ khác tỉnh thì cố gắng yêu cầu chủ xe làm hdmb có dấu công chứng để cụ rút hồ sơ về sang tên cụ, chi phí thì ko nhiều đâu, nếu cụ có hs thì sang tên cụ khoảng 2tr thôi nhưng sau này cụ bán lại nó dễ hơn. Chứ xe nát mà biển khác tỉnh cụ rất khó bán đấy, bán cho thợ thì dễ nhưng cụ cứ xác định chỉ được giá cụ mua chia đôi ko tính đc tiền cụ đắp vào sửa.
vâng em cũng chả thấy cái bình dầu nào bên lái phụ cả .Em chỉ thấy bình nhựa dầu phanh. Bình nhựa cho dầu trợ lực bình thường ở gần ụ giảm xóc bên phụ, nhưng cái đầu nhựa bác thấy là cái chụp trên đầu bát bèo giống bên lái thôi ạ. Em vẫn chưa thấy bình dầu ở đâu
à cháu nhận ra cụ rồi cụ tên là Hải hình như là giáo viên mĩ thuật trước đây thỉnh thoảng thấy cụ xuất hiện trên diễn đàn phố mua bán khu vực xe máy phải không ạ ?Nghe cái tên "Thế Ngọc" thiếu họ "Thân" nhà cháu cứ thấy quen quen hình như cụ chơi bên "Phố mua bán " nhỉ ? Phố Oto xe máy
việc đăng ký lại không ảnh hưởng gì đến việc đăng kiểm và nộp phí đường bộ cả bác ah, bác chỉ cần chứng minh đc là biển số cũ là thế lày - bây h đổi biển thành thé lày kể cả bảo hiểm cũng vậy.vâng em cũng chả thấy cái bình dầu nào bên lái phụ cả .
em vừa ra hỏi thằng cò chuyên làm giấy tờ xe nó nói là mua xe kiểu này chỉ cần xem số khung số máy chuẩn là được còn đâu mang về nhà mất 5 chai là có biển chính chủ.
ấy mà con xe em nó mới nộp phí đường bộ với đăng kiểm đến tận 8/10/2016 nếu mà chuyển chủ ngay thì lại phải đăng kiểm lại và tốn thếm mấy củ nữa hả các cụ ?
vâng thế thì em yên tâm rồi. mua xe 82 củ = tuổi năm sinh của em đắp thêm 5 củ tiền sang tên đổi chủ = tuổi của thằng bánviệc đăng ký lại không ảnh hưởng gì đến việc đăng kiểm và nộp phí đường bộ cả bác ah, bác chỉ cần chứng minh đc là biển số cũ là thế lày - bây h đổi biển thành thé lày kể cả bảo hiểm cũng vậy.
vì dù sao thì cũng vẫn là cái xe ấy, mọi thứ kia chả liên quan gì đến ô chủ cả
oai, thế tức là vẫn chưa mua hả bác ?vâng thế thì em yên tâm rồi. mua xe 82 củ = tuổi năm sinh của em đắp thêm 5 củ tiền sang tên đổi chủ = tuổi của thằng bán
cảm ơn các cụ đã tư vấn nhiệt tình lúc nào đưa em nó về nhà em sẽ đăng hình chi tiết em nó lên nhờ các cụ tư vấn xem có cần làm gì thêm nữa không ạ.
Nếu cụ chưa mua thì nên dừng, nếu đăt cọc thì có gắng xin, nếu mất đôi ba tr cũng chấp nhận đc còn hơn mua nó.vâng thế thì em yên tâm rồi. mua xe 82 củ = tuổi năm sinh của em đắp thêm 5 củ tiền sang tên đổi chủ = tuổi của thằng bán
cảm ơn các cụ đã tư vấn nhiệt tình lúc nào đưa em nó về nhà em sẽ đăng hình chi tiết em nó lên nhờ các cụ tư vấn xem có cần làm gì thêm nữa không ạ.
vậy ạ. em chưa đặt cọc hay gì gì cả. nghe cụ tư vấn em thấy oải quá. mà bây giờ muốn kiếm 1 em giá tầm tầm tiền đó thấy khó khăn quá em thấy rao trên các diễn đàn con nào con đấy toàn tầm tiền đó trở lên thôi .Nếu cụ chưa mua thì nên dừng, nếu đăt cọc thì có gắng xin, nếu mất đôi ba tr cũng chấp nhận đc còn hơn mua nó.
E ko thích dáng con xe đít dài đấy bác ạ.Bác The Ngoc đã xem xe bác gì mua của Tuấn Cận đang đăng bán chưa nhỉ, ít ra ae PC cũng biết em beta đó rồi và tư vấn cho bác đc tốt hơn.
vậy ạ. em chưa đặt cọc hay gì gì cả. nghe cụ tư vấn em thấy oải quá. mà bây giờ muốn kiếm 1 em giá tầm tầm tiền đó thấy khó khăn quá em thấy rao trên các diễn đàn con nào con đấy toàn tầm tiền đó trở lên thôi .
Cả 2 cụ này rất thật.Có đáp án rồi nhá.Cụ nên nghe cháu, rất nhiều cụ trong pc đã từng trải qua hoàn cảnh như cụ rồi và đều coi nó là học phí để đổi kinh nghiêm, trong khi tỉnh táo thì vẫn có đầy đủ kinh nghiệm như thế nhưng với cái giá ít hơn nhiều. Cụ chờ được 15 năm thì chờ thêm chút nữa cũng đâu có khó khăn.