- Biển số
- OF-350434
- Ngày cấp bằng
- 12/1/15
- Số km
- 21
- Động cơ
- 267,210 Mã lực
E cũng khoe công tắc lên kính
E cũng khoe công tắc lên kính
Phải kiếm cái công tắc gắn vào tay nắm cửa giống của chủ tịch mới ngon cụ ạ, Mà của cụ cũng ngon đới
Vâng, cảm ơn cụ. Tạm thời em thấy hài lòng về bộ công tắc này, dùng tiện hơn công tắc ấn để trên taploE cũng khoe công tắc lên kính
Phải kiếm cái công tắc gắn vào tay nắm cửa giống của chủ tịch mới ngon cụ ạ, Mà của cụ cũng ngon đới
Bộ công tắc này cụ mua ở đâu và hết bao nhiêu đấy ợ?Vâng, cảm ơn cụ. Tạm thời em thấy hài lòng về bộ công tắc này, dùng tiện hơn công tắc ấn để trên taplo
E cũng khoe công tắc lên kính
Ngon đấy! Hàng mua ở đâu giá rổ như nào cụ? Cụ nên thay cái móc cửa đi, hàng hịn luôn cho đẹp.
Ngài Tre toàn sáng tạo, các cụ nhà mình toàn buộc bướm riêng cụ lại bịt bướm !Bác nói thế thì nhân tiện e có cái ảnh này, cụ xem chụp có đúng chỗ không và xe e đã bịt bướm chưa nhỉ?
Chỗ thành lỗ chờ hả cụ ? Vầng cũng có hơi xấu nhỉ. Cái cản cụ tặng hôm nay phát huy tác dụng quá đi ! Sáng nay 1 chú Zip 125 oánh lái sau đuôi xe nhà cháu, oánh gấp nghe cái Huỵch ! Về bãi kiểm tra xe thấy nguyên mảng nilon dán xe và sơn dính tè lè trên cản. Cảm ơn cụ đã tặng đồ !Tiếc cho cái công tắc đẹp quá mà thợ lại cạy ẩu để nó bị mất điểm.
Kính bên lái đúng không cụ ??? Đúng bệnh rồi đấye tưởng xe của cụ Yêu xe hơn bồ có món đó rồi chứ hóa ra h mới độ ạ? Bộ gương chỉnh điện của em nó h xuống có nửa kính chả hiểu thế nào
Cũng may ko tý nữa thành phòng vệ quá giới hạn thì mệt cụ nhẩy.Chỗ thành lỗ chờ hả cụ ? Vầng cũng có hơi xấu nhỉ. Cái cản cụ tặng hôm nay phát huy tác dụng quá đi ! Sáng nay 1 chú Zip 125 oánh lái sau đuôi xe nhà cháu, oánh gấp nghe cái Huỵch ! Về bãi kiểm tra xe thấy nguyên mảng nilon dán xe và sơn dính tè lè trên cản. Cảm ơn cụ đã tặng đồ !
E cũng khoe công tắc lên kính
Cái công tắc này là Ngô Minh Sơn ship Tabao phải không cụ ? Mà tapi của cụ dính keo dán cửa đen lèm nhèm quá, cụ lấy RP7 xịt và lau đi cho nó đẹp, tay móc cửa trông cũng sứt mẻ nhỉ, phải tay nhà cháu là nhà cháu sơn lại tí cho đệp !
Hờ hờ ! Nhà cháu đang chờ nhận quà tặng cái cản trước từ Thái Nguyên về nữa là đủ bộCũng may ko tý nữa thành phòng vệ quá giới hạn thì mệt cụ nhẩy.
quả này đỡ đc mấy loét đấy bác nhi? không làm lại thì nhìn ức chế, mà làm lại thì xót ruột.Chỗ thành lỗ chờ hả cụ ? Vầng cũng có hơi xấu nhỉ. Cái cản cụ tặng hôm nay phát huy tác dụng quá đi ! Sáng nay 1 chú Zip 125 oánh lái sau đuôi xe nhà cháu, oánh gấp nghe cái Huỵch ! Về bãi kiểm tra xe thấy nguyên mảng nilon dán xe và sơn dính tè lè trên cản. Cảm ơn cụ đã tặng đồ !
Cụ bồ lái xe chắc thằng tổ lái nó ko phán đoán đc nên đành để lại tý vết!Cũng may ko tý nữa thành phòng vệ quá giới hạn thì mệt cụ nhẩy.
e nghe bảo là lắp cản nó ko ổn lắm mà cụ nếu tông mạnh là cái cản nó va đập hỏng hết chi tiết bên trong ấy, cản mặc định của xe mình cũng cứng lắm rồi cụ ợHờ hờ ! Nhà cháu đang chờ nhận quà tặng cái cản trước từ Thái Nguyên về nữa là đủ bộ
em ấn mãi không xuống được nữa cụ ợ ko biết có phải tháo ra kiểm tra không?Cụ vừa giữ ctac vừa lấy tay ấn thêm vào kính xem có xuống nữa đc ko. Thông thường là xuống dễ còn lên mới khó
Chắc là vậy ! Không biết cản trước trế nào ? Nhưng cản sau bắt vào vấu kéo xe nên chắc cũng không sao, để xem khi nhận cản trứoc nó dư nào rồi tính ! Hơn nữa có tông thì cũng tông nhè nhẹ thôi, tông mạnh đau người lắm !e nghe bảo là lắp cản nó ko ổn lắm mà cụ nếu tông mạnh là cái cản nó va đập hỏng hết chi tiết bên trong ấy, cản mặc định của xe mình cũng cứng lắm rồi cụ ợ
Món kính này cụ qua gặp ông Sơn đi, có vấn đề ở trong hệ thống mô tơ, cáp....em ấn mãi không xuống được nữa cụ ợ ko biết có phải tháo ra kiểm tra không?
Theo em cụ chỉ nên dùng cản sau để phòng vệ thôi chứ cản trước tấn công người, xe nguy hiểm lắmChắc là vậy ! Không biết cản trước trế nào ? Nhưng cản sau bắt vào vấu kéo xe nên chắc cũng không sao, để xem khi nhận cản trứoc nó dư nào rồi tính ! Hơn nữa có tông thì cũng tông nhè nhẹ thôi, tông mạnh đau người lắm !
xe cụ có vấn đề về ăc quy hoặc máy phát rồi. nếu có đồng hồ đo kiểm tra lại là chính xác nhất. chứ với 20km thì k thể hết điện ăc quy .các cụ cho Em hỏi V2 Em dạo này khi bật nhạc và chạy trên đường (20KM cả đi và về) thì có hiện tượng khó nổ nhưng Em theo dõi không bật nhạc nữa đi khoảng 1-2 ngày thì đề cái được ngay vậy có phải hiện tượng này là do ắc quy yếu phải không các cụ! và Em hỏi bình thường xe chạy bao nhiêu KM thì sạc đầy ắc quy ah
e dự là bộ kính điện của bác đc độ từ moto bãi, vì vậy khi thay cáp, thợ chỉ dùng dây phanh xe đạp, nó bé hơn cáp nguyên bản và các rãnh dẫn trong moto, nên xảy ra hiện tượng chồng cáp -> mắc kính. nếu thay đc sợi cáp to hơn thì có thể giải quyết đc.em ấn mãi không xuống được nữa cụ ợ ko biết có phải tháo ra kiểm tra không?