nếu để độ thêm cho em Fote thì anh nhường, k thì .... thôi . ke keơ, e chưa đọc đến chỗ này, giờ mới đọc.
e đặt viên gạch xếp sau bác ạ.
nếu để độ thêm cho em Fote thì anh nhường, k thì .... thôi . ke keơ, e chưa đọc đến chỗ này, giờ mới đọc.
e đặt viên gạch xếp sau bác ạ.
Bác lên hẳn trợ lực đi cho nhẹ bác à!E vừa alô bác minhaudio rồi. Ok được thì tốt quá, đỡ phải lên trợ lực.. hì hì.
Ko biết xe các bác sao chứ trợ lực xe em chỉ nhẹ hơn khi đánh lái chết thôi, còn chạy trên đường thì hơi nặng so với ko trợ lực. Nên nếu ở HN thì cần trợ lực chứ ở tỉnh thì ko cần mấy.Bác lên hẳn trợ lực đi cho nhẹ bác à!
Vậy vòng tua nó lên tối đa khi để galangty là bao nhiêu bác ơi?Xe em buổi sáng chẳng phải giữ ga tý nào, vào số là bon. Có chăng em để chạy ko tải khoảng 30s cho trơn máy rồi lướt thôi .
cụ cho link em tham khảo lấy kinh nghiệm phát nhỉgiờ em mới đọc bài của cụ [@Mầm Non Tội Lỗi;333680] bên thớt trên từng cây số. e phục cụ thật. xe lạ, đường lạ, alone mà cụ dám đi. nhưng lần sau cụ có gặp sự cố tắc lọc xăng thì mua luôn cái khác thay. kể cả bình xăng chính có bẩn mấy đi nữa thì cũng lâu tắc hơn là xúc lọc xăng.
E cũng là 1 thằng hay lang thang trên từng cây số, 1 mình 1 ngựa, có ngày e chạy Cẩm Phả- Hà Nội - Thái Nguyên sau đó chạy về luôn, cả đi lại làm việc trong vòng 24h và 560km nhưng nó là cung đường quen. đằng này cụ chạy đường lạ.
em để ngoài trời suốt mà buổi sáng cũng chẳng giữ ga tý nào, em còn chẳng để chạy k tải mà bon luôn cơ...k bít có hại máy k các cụ, garanty của em khoảng 1300Vậy vòng tua nó lên tối đa khi để galangty là bao nhiêu bác ơi?
cụ vào đây nhé.cụ cho link em tham khảo lấy kinh nghiệm phát nhỉ
ke ke, em khoe cái biển số mới mà cụ....thanks cụcụ vào đây nhé.
còn cụ vừa khoe m .................ông V2 nhà cụ chứ có phải mặt mũi đâu.
Sao không thấy ảnh nhỉ. Chúc mừng bác xuanquan giờ đã thành chín chủah, em khoe cả nhà tí, giờ mẹt mũi v2 em nó dư này ạh
Như mấy ngày hôm nay, khi máy nổ nó sẽ ở 1,300v/p; sau đó nhích lên đến 1,500v/p; em để chạy không tải khoảng 30s, khi vào số lăn bánh bắt đầu giảm dần, đi khoảng 1km (lạnh như mấy ngày hôm nay thì lâu hơn chút) xuống chuẩn 800v/p bác ạVậy vòng tua nó lên tối đa khi để galangty là bao nhiêu bác ơi?
Chúc mừng cụ! Trước giờ toàn vụng trộm, giờ em nó mới là vợ mình cụ nhỉah, em khoe cả nhà tí, giờ mẹt mũi v2 em nó dư này ạh
đúng đấy bác ạ, mấy ô đi quen không trợ lực rồi lúc lắp trợ lực vào thấy nhẹ lúc đánh lái chết và lúc quay đầu chứ chạy trên đường kêu vẫn thế, phí tiền! Chẳng biết sao nữa?Ko biết xe các bác sao chứ trợ lực xe em chỉ nhẹ hơn khi đánh lái chết thôi, còn chạy trên đường thì hơi nặng so với ko trợ lực. Nên nếu ở HN thì cần trợ lực chứ ở tỉnh thì ko cần mấy.
Bác quan3d để em hỏi cái kia cho nhé!Có bác nào có nhu cầu tập thể lực, chuyển từ trợ lực sang cơ không nhỉ? Để em mua thanh lý thước lái trợ lực. Hê hê.
còn em thì hỏi cái ắc qui bác đang thừa. Bác có thanh lý ko ah?Bác quan3d để em hỏi cái kia cho nhé!
Thế CT có còn ý định không ạ? Em còn cặp gương mặt chỉnh điện, gập tự động bằng tay, hàng theo xe Altisl 2005 zin ạ nhưng thiếu phần bắt vào cánh cửa thui,( mà còn thì cũng không vữa mấy cái lỗ bắt ốc của xe nhà minh) + công tắc điều khiển cũng của Toyota luôn, cái ,này Em cũng tìm các đầu nối dây rùi thử OK).Em cũng nghĩ giống bác, ở trển không sao nhưng như em đi đường HN thì hơi lo ạ - nhiều lúc cứ phải tì đè, hoặc bị tì đè bác ạ
Chúc mừng CỤ đẫ được sánh tên cùng Em nó nhá...ah, em khoe cả nhà tí, giờ mẹt mũi v2 em nó dư này ạh