Ko ốc này là ở bộ phận táp lô cơ Bác ạBác đã bị thủng bình xăng bao giờ chưa. em chui qua hòn đá to thủng bình xăng rùi lên em biết.
Ko ốc này là ở bộ phận táp lô cơ Bác ạBác đã bị thủng bình xăng bao giờ chưa. em chui qua hòn đá to thủng bình xăng rùi lên em biết.
Lão sang thớt chiên môn đi. Giàng đang hỏi bóng gì kia kìa.Hi hi TKS Giàng, chắc phải làm thế thật ạ, hôm qua em phải cậy bung cái ốp vô lăng ra lý do là em đã lắp đủ 5 cái ốc rồi mà anh ấy vẫn lắp thêm một cái nữa ra ngoài khổ nỗi cái anh ấy lắp thêm có cái mũ vừa khít với cái lỗ CT ạ, lần đầu em thấy 1 cái lỗ mà lắp đc 2 con vít
hi hi sang năm nhé để KN ngày SN em nó em sẽ mua áo, mua giày làm 1 phát cho em nó bóng lừ lên Bác ạLão sang thớt chiên môn đi. Giàng đang hỏi bóng gì kia kìa.
Với lại lúc nào rảnh đi đánh bóng lại cái đèn pha của lão đi. Đi đêm nhiều quá nó mờ hết mắt roài
Hàng hịn thì chắc e chả kịp đọc tin.Loa nhái thôi ạ! Hàng hịn củ loa nó khác hẳn
Ko phải vấn đề tiền nhiều hay ít bác ơi, đây là kiểu thiết kế xe của nhà sx, bác đi xe zace, jolie, zinger, innova, everest đâu có phải dòng vao cấp đâu, nhưng satxi nó rời nên độ ồn lốp, đường rất rất ít.vâng em cảm ơn bác PCT ạ.bác làm em càng vững tin vào em nó rồi ạ.nhưng với số tiền đó em nghĩ độ chống ồn không được tốt so vs mấy em khác ạ.
e tò mò tý. thế CD5 sắt xi nó có rời k bác Hát nhẩy ?Ko phải vấn đề tiền nhiều hay ít bác ơi, đây là kiểu thiết kế xe của nhà sx, bác đi xe zace, jolie, zinger, innova, everest đâu có phải dòng vao cấp đâu, nhưng satxi nó rời nên độ ồn lốp, đường rất rất ít.
Đúng là Giáo sư biết tuốt ... Em thấy bác chém cũng được đới nhỉ?Sát xi xe nhà mình chỉ rời khi lên TN thôi.
1 cái lỗ lắp 2 con vít em cũng bị 1 phát rồi, hôm độ cái kính điện. Đúng cáp ốp vô lăng ấy ạ. 4 cái ốc lắp vào nhỏ hơn một chút, ốc tháo từ mấy chỗ khác quang ấy như mặt bảng cầu chì, lắp tay mở cửa... đẩy vào là bị kẹt ngay.Hi hi TKS Giàng, chắc phải làm thế thật ạ, hôm qua em phải cậy bung cái ốp vô lăng ra lý do là em đã lắp đủ 5 cái ốc rồi mà anh ấy vẫn lắp thêm một cái nữa ra ngoài khổ nỗi cái anh ấy lắp thêm có cái mũ vừa khít với cái lỗ CT ạ, lần đầu em thấy 1 cái lỗ mà lắp đc 2 con vít
Mục 1 phần độ cốp mở bằng điện : Chủ tịch hướng dẫn chi tiết vị trí và khoan lỗ lắp chuột cửa ở page 448. Về dây điện có 1 ảnh chụp của bác @dongbaclangtu ở page 1250.Em có hứng thú mục 1,2 khi nào có bác ới nhé
Mục 3 là Dù bù ga điều hòa chứ bác
Em chưa lấy cụ ạ.Cụ có ai lấy 2 miếng nhựa kia chwa để em cho em nhé
Xe du lịch hàn quốc ở mình em chưa thấy xe nào dùng satxi rời cả. Xe satxi rời thường dẫn động cầu sau . Loại này có nhược điểm là nêú ko có cầu trước hoặc ko cài cầu trước đi đuờng trơn mà ko có tải phía sau độ bám đường rất kém, nêú xe số sàn thì còn hay bị ù ở dải vòng tua trên duới 1500e tò mò tý. thế CD5 sắt xi nó có rời k bác Hát nhẩy ?
e tưởng cao to như Sò nhà CT thì là satxi rời chứ?Xe du lịch hàn quốc ở mình em chưa thấy xe nào dùng satxi rời cả. Xe satxi rời thường dẫn động cầu sau . Loại này có nhược điểm là nêú ko có cầu trước hoặc ko cài cầu trước đi đuờng trơn mà ko có tải phía sau độ bám đường rất kém, nêú xe số sàn thì còn hay bị ù ở dải vòng tua trên duới 1500
Vẫn cầu trước như sedan thôi bác nhé, cầu trước thì chi phí sx thấp hơn, xoay sở linh hoạt hơn. Có vẻ kia, hyundai chưa đủ tự tin để cạnh tranh ở phân khúc suve tưởng cao to như Sò nhà CT thì là satxi rời chứ?
Thế thì hai lão .................coi như huề nhá nháLoa nhà em cũng bằng loa nhà Kinh thôi thày ạ
Máy phát ngon chưa anh ?Thế thì hai lão .................coi như huề nhá nhá
bác Hà ơi. sao ống khí thải thừa sau chế hòa khí của e lại có dầu ra ở đấy nhi?Máy phát ngon chưa anh ?
Ống thu hồi hơi xăng mà cd5 bỏ lửng á? Lau khô lại ướt à hay như thế nào?bác Hà ơi. sao ống khí thải thừa sau chế hòa khí của e lại có dầu ra ở đấy nhi?
trong khi ống khí lên bầu lọc gió từ nắp máy thì vẫn khô cong .