- Biển số
- OF-6643
- Ngày cấp bằng
- 3/7/07
- Số km
- 714
- Động cơ
- 548,890 Mã lực
- Nơi ở
- Em ở đâu còn lâu mới nói
em mua xe nó có sẵn ạ hihi . lắp vào đến lúc đăng kiểm lại phải tháo cụ ạLa zăng đẹp quá, cụ chỉ em chỗ mua với.
em mua xe nó có sẵn ạ hihi . lắp vào đến lúc đăng kiểm lại phải tháo cụ ạLa zăng đẹp quá, cụ chỉ em chỗ mua với.
dạ chắc phải nghe theo bác thôi ạ.còn vụ bả matiz nữa bác ạ , thôi em làm chuột bạch luôn keke , tự sơn cảm giác chắc phê lắm đâyBác cẩn thận k lại thành chó đốm đấy. Nên mang mẫu màu ra cửa hàng bán sơn bảo pha đúng màu này.
Loại sơn thì cứ duponl mà chơi thôi
Có lẽ bác phải bóc hết lớp sơn cũ của cản ra, vì hình như lúc sơn trước đây không được phủ lớp tăng bám sơn, nên bị bong tróc như vậy.em tự sơn cái ba đờ sốc trước nè các bác , chiều nay mới tháo xong mai đi mượn đồ để sơn.tiện thể các bác cho em hỏi là phải mua loại sơn nào tốt và phải sơn bao nhiêu lớp , dùng loại sơn bóng nào ạ em cảm ơn.
[/IMG]
Giống của mềnh mua tại Sơn tóc đỏ Trần Khánh Dư, gần Bia hơi Vân Bảo Khánh ấyLa zăng đẹp quá, cụ chỉ em chỗ mua với.
em cảm ơn bác CT , em đã làm như bác hướng dẫn nhưng lớp sơn ko bị bong tróc cậy còn khó ra bác ak ,và bác cho em hỏi thêm cái chất kia tên là gì và có thể mua ở đâu sử dụng như thế nào được ko bác em cảm ơn bác nhiềuCó lẽ bác phải bóc hết lớp sơn cũ của cản ra, vì hình như lúc sơn trước đây không được phủ lớp tăng bám sơn, nên bị bong tróc như vậy.
Bác thử dán băng dính lên lớp sơn rồi giật ra như phương pháp waxing tẩy lông xem có dễ không. Nếu dễ thì chính xác là thiếu.
Và để Tulamlay thì cần mua bổ sung cái chất đó nữa.
La zăng này giống của bác Hành Khất hơn anh ạ. Lúc đó mua hơn 4 củGiống của mềnh mua tại Sơn tóc đỏ Trần Khánh Dư, gần Bia hơi Vân Bảo Khánh ấy
Bác tham khảo thêm ở đây, là 1 ví dụ về mặt nguyên tắc thôi nhé, chứ chủng loại, nhãn hiệu cụ thể em không chuyên đâuem cảm ơn bác CT , em đã làm như bác hướng dẫn nhưng lớp sơn ko bị bong tróc cậy còn khó ra bác ak ,và bác cho em hỏi thêm cái chất kia tên là gì và có thể mua ở đâu sử dụng như thế nào được ko bác em cảm ơn bác nhiều
Vụ của em ngon rồi giàng ạ. Hôm nay em chạy bật ac mãi mà kim chỉ có khoảng 1/3 thôi. Máy khoẻ bình thường ạ. Khi nào rảnh em sẽ trả nó về nguyên bản. Dùng lại bộ dây zin của nó. Em đang nghi nó chỉ bị đứt dây mass thuiBác tham khảo thêm ở đây, là 1 ví dụ về mặt nguyên tắc thôi nhé, chứ chủng loại, nhãn hiệu cụ thể em không chuyên đâu
http://www.sonoto.net/2013/02/son-lot-tren-nhua-md507.html
Vụ của em ngon rồi giàng ạ. Hôm nay em chạy bật ac mãi mà kim chỉ có khoảng 1/3 thôi. Máy khoẻ bình thường ạ
Bác ấy funny thôi mà thầy!Không biết bác zing đã kéo con beta từ telo về chưa nhỉ? Bác làm lại hay mổ thịt nó vậy để em đăng ký 1 số thứ ạ
dạ em hiểu rồi ạ.cái cản của em bóc lớp sơn ra dày bịch luôn chắc nó cũng có chất đấy CT ạBác tham khảo thêm ở đây, là 1 ví dụ về mặt nguyên tắc thôi nhé, chứ chủng loại, nhãn hiệu cụ thể em không chuyên đâu
http://www.sonoto.net/2013/02/son-lot-tren-nhua-md507.html
Lúc nào bác Zing sẽ cho bác thêm ý kiến tư vấn, lúc đó mới chính xác bác ạ
cụ chờ tin em nhé , em chuột bạch xong em sẽ kể từng chi tiếtEm cũng máu tự sơn. Cụ chuột bạch đi em theo với.
Bên wagon có bác choixongxu giỏi mấy món DIY này hay phết: tự sơn, làm giatự gia công structbar, tự dán chống nắng, làm đèn led thấu kính ...cụ chờ tin em nhé , em chuột bạch xong em sẽ kể từng chi tiết
thank bác nhé , em cũng toàn tự làm mấy thứ linh tinh , lần này mới thử tự tay sơn xem saoBên wagon có bác choixongxu giỏi mấy món DIY này hay phết: tự sơn, làm giatự gia công structbar, tự dán chống nắng, làm đèn led thấu kính ...
Cụ xem kỹ lại đừong ống xem có chỗ nào hở k thường thì sẽ có dầu và bụi bám vào nhiều. Khi hở ga áp giảm nên k đóng lốc để bảo vệ bác ah. Xe e cug 3 lần làm điêu hòa cuối cùng e thay lốc mơí và toàn bộ đường ống fill lọc g luônV2 em máy lạnh lại tèo ạ.em ktra qua ô kính thì khônh thấy ga ạ.không biết của em có bị thủng dàn lạnh ko ạ.role thì vẫn hút ạ.nhưng lốc ko đóng,có phải đó là cơ chế bảo vệ lốc khi hết ga ko ạ.
Bác tháo cái nút xanh xanh cạnh u giảm sóc ra. Dí vào cái van như lốp Nếu xì ga mạnh thì còn ga. Nếu xì yếu thì là hết ga rồi. Tức là thủng giàn lạnh hoạc giàn nóng hoặc hở đường ống. Sau đó thì ngó chỗ nào thấm dầu ra là chỗ ấy đang thủngV2 em máy lạnh lại tèo ạ.em ktra qua ô kính thì khônh thấy ga ạ.không biết của em có bị thủng dàn lạnh ko ạ.role thì vẫn hút ạ.nhưng lốc ko đóng,có phải đó là cơ chế bảo vệ lốc khi hết ga ko ạ.