- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,634
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Sorry, em lại gửi nhầm vào máy Gấu nhà lão rùiSao mềnh vẫn chửa nhận được ét em ét nhể .
Sorry, em lại gửi nhầm vào máy Gấu nhà lão rùiSao mềnh vẫn chửa nhận được ét em ét nhể .
Bác mua bình atlas 50-55a khoảng 1.3trAh, em định thay ắc quy thì nên thay loại nào, giá rổ như nào các cụ nhỉ
Cái này là do đi ăn lá zụ nhiều nên lòng mề đỏ au, lại bị thanh niên làng tẩn móp cả cánh, he he.Bà 2 của anh York sáng nay đã banh bách ra thế này
Gò cánh cửa
Cụ là thư ký, chép sử PC nhưng một số thông tin cần 20 năm mới đc phép công bố nhé!Cái này là do đi ăn lá zụ nhiều nên lòng mề đỏ au, lại bị thanh niên làng tẩn móp cả cánh, he he.
20 năm nữa thì...xanh cỏ roài. PC ko có sách trắng nhá bácCụ là thư ký, chép sử PC nhưng một số thông tin cần 20 năm mới đc phép công bố nhé!
Sao cái quạt của em lúc nóng em thấy nó chạy tít hơn nhỉ?Cái thermoswitch này nó ngắt ở nhiệt độ chính xác là bao nhiêu thì bác phải dùng nhiệt kế để đo thì mới xác định được bác ạ. Nếu nó ngắt ở trên 91 độ thì nó hoạt động không đúng. Còn có loại khác ngắt sớm hơn không thì em cũng không rõ lắm.
Khi bật AC, cả 2 quạt két nước và quạt dàn nóng điều hòa đều chạy, mà nhiệt độ máy xe bác vẫn lên quá cao, chứng tỏ hệ thống giải nhiệt đang gặp vấn đề đó bác ạ. Lúc này cái thermoswitch vô can
Vậy phải xử lý thế nào vậy Giàng?
Beta cũng khộng điều chỉnh được tốc độ quạt đâu bác ạ. Sơ đồ quạt của Beta và CD5 giống nhau mà
e nghĩ chắc cụ hoa mắt. hèSao cái quạt của em lúc nóng em thấy nó chạy tít hơn nhỉ?
Van hằng nhiệt nằm ở vị trí nào bác king nhỉ. Bác có ảnh cho em xin với để dễ hình dunge nghĩ chắc cụ hoa mắt. hè
còn giải nhiệt thì có 2 khả năng
1. van hằng nhiệt bị bám cặn nhiều quá nên khả năng lưu thông nước kém.
2. két nước nhiều cặn quá nên lưu thông nước cũng rất kém.
bác cứ lần lượt xử từng khả năng một.
Câu nói hay nhất trong này của anh Nhím (like)Lói đến khoản rượu thì lão Zing phải gọi Phốt bằng sư phụ, Phốt gọi Xé bằng thầy, Xé gọi King: Anh Hoàng ơi cứu em...
nó nằm trong cái bìu từ máy ra, bắt cái ống to tướng chạy vào két nước ấy.Van hằng nhiệt nằm ở vị trí nào bác king nhỉ.
À mà không biết cáu van hằng nhiệt của bác stinger đã có bác nào đặt hàng chưa nhỉ
Vâng. Để mai em kiểm tra xem thế nào. Thế cái này không cần lắp cũng được ạ. Nếu không xử đưuwowcj em sẽ alo cho bác.nó nằm trong cái bìu từ máy ra, bắt cái ống to tướng chạy vào két nước ấy.
theo e thì bác tháo bỏ nó đi cho mát. nếu bác vẫn thích thì e có 1 cái đấy. dạo trước đặt hàng về nhưng e k thíchlăắp.
từ ngày e bỏ nó đi, chả bao giờ thấy quạt phải chạy cả. kim nhiệt cao nhất cũng chỉ 11h.Vâng. Để mai em kiểm tra xem thế nào. Thế cái này không cần lắp cũng được ạ. Nếu không xử đưuwowcj em sẽ alo cho bác.
Em thấy xe em nếu trời nắng nóng và đi trong đường phố nhiều chạy quãng 7 - 10km là kim nhiệt lên quá nửa, lúc này quạt mới chạy. Khi kim nhiệt lên tầm 1 nữa là có hiện tượng máy yếu, nhưng quá nửa thì quạt mới chạy (nếu không bật ac thì kim nhiệt sẽ dần xuống khi quạt chạy. sau khi xuống còn 1/3 quạt ngắt và giữ ở nhiệt độ này.
Nhưng khi bật ac kim nhiêth liên tục oqr mức quá nửa nên máy bị yếu sinh lý ạ.
Cái này em phải nghiên cứu làm ngay vì nhiều khi đi trời nắng đang bật điều hòa nhưng khi kim nhiệt lên cao, máy có hiện tượng yếu em lại phải tắt ac đi 1 lúc (Lúc này nóng quá toát hết cả mồ hôi). Sau khi quạt gió chạy kim nhiệt xuống thì lại mới bật ac lại. hự hựtừ ngày e bỏ nó đi, chả bao giờ thấy quạt phải chạy cả. kim nhiệt cao nhất cũng chỉ 11h.
nhược điểm là buổi sáng phải giữ ga khoảng 10s ( nếu chỉnh bù ga tốt )
Lão bỏ cục trong cái bìu ấy đi rồi ah, có thấy khác nhiều lắm khôngtừ ngày e bỏ nó đi, chả bao giờ thấy quạt phải chạy cả. kim nhiệt cao nhất cũng chỉ 11h.
nhược điểm là buổi sáng phải giữ ga khoảng 10s ( nếu chỉnh bù ga tốt )
Cái văn hằng nhiệt đó đã ở kho của em để chuyển cho Hero bác ạ.Van hằng nhiệt nằm ở vị trí nào bác king nhỉ. Bác có ảnh cho em xin với để dễ hình dung
À mà không biết cáu van hằng nhiệt của bác stinger đã có bác nào đặt hàng chưa nhỉ
Kệ Sym, em dỗi rồi, nhắn tin mà chả thấy trả lời trả vốn, ghét.kã kã SIM về nài Xé ơi, lão này cứ có cỗ là mò về như ma vậy
Dạ xe của anh York thì em đang phải sử dụng 2 cái máy hoạt động bằng... cơm để làm sạch CT ạ chứ còn làm băng máy cũng không ổn ạ. Còn cái hóa chất làm sạch đó khi bọn em nhập thiết bị đã mua cùng lên em cũng không thõi giá của nó. Chỉ biết nó của Mẽo thôi CT ạ.Cái máy tương tự của bác Zing em cũng đã thử hôm trước rồi. Tác dụng làm sạch em thấy ổn, nhưng mức độ bám cặn như xe anh York thì phải can thiệp bằng cơ học khi rã máy ra làm, sau đó nên dùng máy lần nữa sau khi ráp lên lại.
Một điểm nữa là loại hóa chất súc rửa chuyên dụng. Mấy loại như Liquimoly, ABRO đóng chai giá khá đắt. Không biết trên bác Zing có nguồn khác không.
mai e k ở nhà, ngày kia ( chieu thứ 5) nhá.Lão bỏ cục trong cái bìu ấy đi rồi ah, có thấy khác nhiều lắm không
ra bắc khi mô rựa, chiều mai em đi qua cho em ve chai cái loa nhé giờ mới nhớ ra