- Biển số
- OF-62156
- Ngày cấp bằng
- 18/4/10
- Số km
- 1,218
- Động cơ
- 452,240 Mã lực
Thì ...............chỗ đấy chứ zềKhi nói câu ấy anh có biết lão ấy ở chỗ nào nói ra không nhỉ?
Thì ...............chỗ đấy chứ zềKhi nói câu ấy anh có biết lão ấy ở chỗ nào nói ra không nhỉ?
Thế mới phải cho lão bà về Thái nâng cấpHôm nay bà 2 của anh York đã thế này: Xếp hàng cùng chiến hữu chờ vào thăm khám,bắt đầu lên bàn mổ,
,máy đã xuống và mở nắp giàn cò thì thế này đây; dầu đóng két đen vào nắp máy và giàn cò ghê quá
,khi tháo dây cam thì phát hiện ra chắc lần trước thay dây cam bác thợ nào đó đã đặt sai một răng cam(gây đề dai khó nổ và nóng máy). Bật mặt máy ra thì muội than bám thành cục trên đỉnh piston và buồng đốt,xi lanh đã bị mòn bậc sâu. hộp số đã tháo
,
. Ngày mai sẽ rã máy xong,kiểm tu và bốc thuốc. Cố gắng làm xong cho để kịp cho anh ấy đi off Lập thu nếu như không có việc đột xuất.
Cái này thì thợ phán bậy rùi. Vì thước lái em mới thay. Đầu rotuyn lái ngoài vẫn ok. Cao su dày cộp.
Vậy nguyên nhân gì mà khi chỉnh độ chụm, mấy thằng cha thợ ở gara gần đăng kiểm bảo là do rotuyn trong hoặc bi vì thế khi chỉnh chuẩn rồi lắc tay lái vài cái lại không chuẩn.
Em đang dự do lap ngoài, hoặc lap trong bên phụ hoặc bi thôi. Vì khi đánh lái nghe tiếng lục cục rùi chạy đường bằng vào chỗ sóc thi thoảng cũng nghe ạ.
Vậy nếu lap có vấn đề có liên quan gì đến độ chụm không ạ?
Và cái sensor quạt của em nhiều khi bật ac nó quá 12h mới chạy làm cho máy rất nóng và yếu. Vậy có loại sensor khác cho quạt nhanh chạy hơn không ạ? Bao nhiêu thì off?
Cái thermoswitch này nó ngắt ở nhiệt độ chính xác là bao nhiêu thì bác phải dùng nhiệt kế để đo thì mới xác định được bác ạ. Nếu nó ngắt ở trên 91 độ thì nó hoạt động không đúng. Còn có loại khác ngắt sớm hơn không thì em cũng không rõ lắm.Vâng. Đúng là vậy ts em nói là cái quạt két nước kia.
Nếu chạy bình thường không bật ac. Thì khi trời nóng nó cũng quá 12 h quạt két nước mới chạy. Nên máy bị yếu. Khi bật ac thì cả quạt dàn nóng chạy nhưng kim vẫn chỉ quá 12h. Nên máy cũng quá nóng.
Em tắt ac đi thì chạy 1 lúc kim nhiệt giảm xuống còn 1/3. Lúc này máy khoẻ ạ
Em nghĩ cái sensor của em nước sôi dùng sục rồi mới đóng quạt
Beta cũng khộng điều chỉnh được tốc độ quạt đâu bác ạ. Sơ đồ quạt của Beta và CD5 giống nhau màQuạt beta có. Em để ý rùi. Khi nóng nó quay nhanh. Và giảm tốc từ từ bác ạ
nhìn giàn cò bác york - phê thật
thé kia thì lá côn, bàn ép cũng lên đường luôn cho nhanh lão zing nhi?
Tệ quá thì thay lun lão nhóeEm ngó qua thì lá côn đùn một đống ở dưới và nó vàng khè thế kia mà lão
Lòng mề thế kia vì anh York để máy lọt hơi lâu quá rồi.Hôm nay bà 2 của anh York đã thế này: Xếp hàng cùng chiến hữu chờ vào thăm khám
,bắt đầu lên bàn mổ
máy đã xuống và mở nắp giàn cò thì thế này đây; dầu đóng két đen vào nắp máy và giàn cò ghê quá
,khi tháo dây cam thì phát hiện ra chắc lần trước thay dây cam bác thợ nào đó đã đặt sai một răng cam(gây đề dai khó nổ và nóng máy). Bật mặt máy ra thì muội than bám thành cục trên đỉnh piston và buồng đốt,xi lanh đã bị mòn bậc sâu. hộp số đã tháo
. Ngày mai sẽ rã máy xong,kiểm tu và bốc thuốc. Cố gắng làm xong cho để kịp cho anh ấy đi off Lập thu nếu như không có việc đột xuất.
Vầng CT ah, để lâu phết rùi không lắp sợ hư mấtLòng mề thế kia vì anh York để máy lọt hơi lâu quá rồi.
Cái lò xo bàn ép thế kia thì cũng thay khẩn trương ạ. Bộ Valeo lướt anh còn giữ thì cứ thế mà lắp vào thôi.
Do chế độ thay dầu không thuờng xuyên theo định kỳ và do bị lọt hơi xi lanh lão ạ. Nếu bị nhẹ thì có thể cho dầu diezel pha thêm dầu máy vào nổ lên để làm sạch bớt muội két, hoặc dùng dung dịch làm sạch động cơ có bán ở các cửa hàng chăm sóc xe hơi đó và ngoài ra còn có máy xúc rửa làm sạch động cơ như hôm nọ em đã đưa lên đây rồi đó lão nhélão zing giải thích hộ e. tại sao giàn cò nó lại bám dầu nhiều thế nhi?
và k tháo ra thì có cach nào vệ sinh k nhi?
hôm nào lên thái, e cũng phải thử caí máy ấy tý xem saoDo chế độ thay dầu không thuờng xuyên theo định kỳ và do bị lọt hơi xi lanh lão ạ. Nếu bị nhẹ thì có thể cho dầu diezel pha thêm dầu máy vào nổ lên để làm sạch bớt muội két, hoặc dùng dung dịch làm sạch động cơ có bán ở các cửa hàng chăm sóc xe hơi đó và ngoài ra còn có máy xúc rửa làm sạch động cơ như hôm nọ em đã đưa lên đây rồi đó lão nhé
Các cụ đi off thì đi bằng xe gì ạ ? cụ CT chưa ký cho em cái thành viên chính thức của hội PC cần thêm dk gì để được đi off ạ ?Được sự nhất trí của CT, bác TTK và các bác cho phép PC Nhổn chúng em DA thông báo:
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC PCer tham dự buổi OFF VÀO THU
Thời gian: Từ 10h00 ngày 19/10/2014
Địa điểm: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
Cụ thể hơn: Nhà hàng ẩm thực phố cổ
Số 1C Khu Liên Hợp Thể Thao, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Kính mong các bác sắp xếp công việc (Xin Visa) để tề tựu được đông đủ.
PS: Khuyến khích các bác mang theo hàng xách tay.
Bác cứ dẫn theo V2 đến là OK ạ. Hân hạnh chào đón bác nhéCác cụ đi off thì đi bằng xe gì ạ ? cụ CT chưa ký cho em cái thành viên chính thức của hội PC cần thêm dk gì để được đi off ạ ?
Dẫn V2 đến thì làm sao được uống với các bác ạ ? Trong hội em mới gặp trực tiếp mỗi bác Zing . Mà bác Zing nghe nói cũng uống rượu, bia tầm trung bình của hội mà em đã phê ko biết gì rồi ạ.Bác cứ dẫn theo V2 đến là OK ạ. Hân hạnh chào đón bác nhé
Có khi em lại làm cái danh sách cho nó sôi động thầy nhỉ, với lại tranh thủ PR bán mấy cái aó ế nữaBác cứ dẫn theo V2 đến là OK ạ. Hân hạnh chào đón bác nhé
Lói đến khoản rượu thì lão Zing phải gọi Phốt bằng sư phụ, Phốt gọi Xé bằng thầy, Xé gọi King: Anh Hoàng ơi cứu em...Dẫn V2 đến thì làm sao được uống với các bác ạ ? Trong hội em mới gặp trực tiếp mỗi bác Zing . Mà bác Zing nghe nói cũng uống rượu, bia tầm trung bình của hội mà em đã phê ko biết gì rồi ạ.
chuẩn k cần phải chỉnh. he heLói đến khoản rượu thì lão Zing phải gọi Phốt bằng sư phụ, Phốt gọi Xé bằng thầy, Xé gọi King: Anh Hoàng ơi cứu em...
PC cứ chém vui thế thôi chứ chả có đk gì đâu bác, bác cứ chém gió thường xuyên là đc rồi ạ.Các cụ đi off thì đi bằng xe gì ạ ? cụ CT chưa ký cho em cái thành viên chính thức của hội PC cần thêm dk gì để được đi off ạ ?
Có off cái là các lão vào chém vù vù. CN này Nhím mà trốn là hỏng vụ PR cho địa điểm SN đới nhá.Lói đến khoản rượu thì lão Zing phải gọi Phốt bằng sư phụ, Phốt gọi Xé bằng thầy, Xé gọi King: Anh Hoàng ơi cứu em...
Do chế độ thay dầu không thuờng xuyên theo định kỳ và do bị lọt hơi xi lanh lão ạ. Nếu bị nhẹ thì có thể cho dầu diezel pha thêm dầu máy vào nổ lên để làm sạch bớt muội két, hoặc dùng dung dịch làm sạch động cơ có bán ở các cửa hàng chăm sóc xe hơi đó và ngoài ra còn có máy xúc rửa làm sạch động cơ như hôm nọ em đã đưa lên đây rồi đó lão nhé
Cái máy tương tự của bác Zing em cũng đã thử hôm trước rồi. Tác dụng làm sạch em thấy ổn, nhưng mức độ bám cặn như xe anh York thì phải can thiệp bằng cơ học khi rã máy ra làm, sau đó nên dùng máy lần nữa sau khi ráp lên lại.hôm nào lên thái, e cũng phải thử caí máy ấy tý xem sao
Bác nhím dọa kinh quá là bác lenghia hoảng không dam đến nữaLói đến khoản rượu thì lão Zing phải gọi Phốt bằng sư phụ, Phốt gọi Xé bằng thầy, Xé gọi King: Anh Hoàng ơi cứu em...
Bác cứ yên tâm đi off và chém gió với nhà mình nhé, cái này không thành viên nào phải chờ phê duyệt đâu (1 cái nâng cốc là thay cho dấu được đóng rồi)Các cụ đi off thì đi bằng xe gì ạ ? cụ CT chưa ký cho em cái thành viên chính thức của hội PC cần thêm dk gì để được đi off ạ ?