- Biển số
- OF-198967
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 660
- Động cơ
- 330,790 Mã lực
Hôm nay em chạy đường dài, nóng máy là galanti vọt lên khoảng 1200, vặn núm nhựa xuống thì chết máy khi nguội. Vụ này chỉnh ở chỗ nào vậy các bác?
eó hiểu gì.
Nà sao, lượn đi cho nước ló trong.
M,ịa cái thèng cờ hó này mà nó không ra quan thì lão kiên rỏm còn théc méc nhìuThành phần đó anh Nhím ko đuổi nó cũng tự nượn, vào câu còm cho hết 30 bài ý mà, biết gì đâu.
Bác chỉnh bù ga nhiệt độ chưa hợp vào chỗ anh lý ạ họi Giàng đi BácHôm nay em chạy đường dài, nóng máy là galanti vọt lên khoảng 1200, vặn núm nhựa xuống thì chết máy khi nguội. Vụ này chỉnh ở chỗ nào vậy các bác?
dậy đi tưới mái T3 đi đêm nay ếch mưa đâuNà sao, lượn đi cho nước ló trong.
của em đấy ạđến khổ cho xe của bác nào
Em hỏi khí ko phải chứ đổi má phanh có phải làm cho cái má này áp vài cái mặt lạ thì nó hấp dẫn hơn đúng ko ạ.Haha cái võ đổi má phanh hay thật đấy bác nhỉ. Để hôm nào bảo dưỡng phanh em thử xem thế nào ạ, biết đâu sau đó đờ ríp được
Lão này giống em, tối nào tưới lan em cũng làm 1 vòng tưới sân thượng cho nó hạ hoả nhanh, nhưng mà lão chú ý nhé, nước tưới chỉ giữ ở nhiệt độ 19,5 độ là thấp nhất thôi nhá, lạnh quá là co bê tông với thép nó co ngót ko đều là...ùm đấy. Ke kedậy đi tưới mái T3 đi đêm nay ếch mưa đâu
lại quá chuẩn, mới bao giờ chả rít . heEm hỏi khí ko phải chứ đổi má phanh có phải làm cho cái má này áp vài cái mặt lạ thì nó hấp dẫn hơn đúng ko ạ.
kinh nghiệm của người tưới chuyên nghiệp đây rồi :21:Lão này giống em, tối nào tưới lan em cũng làm 1 vòng tưới sân thượng cho nó hạ hoả nhanh, nhưng mà lão chú ý nhé, nước tưới chỉ giữ ở nhiệt độ 19,5 độ là thấp nhất thôi nhá, lạnh quá là co bê tông với thép nó co ngót ko đều là...ùm đấy. Ke ke
Thảo nào các bác cứ thích đồ lạ.lại quá chuẩn, mới bao giờ chả rít . he
Hic, sáng sớm nổ máy galanti chuẩn 800 luôn. Bi giờ em phải đi cho nóng máy rồi vặn con ốc bù ga ngược chiều kim đồng hồ cho vòng tua từ 1200 về 800 phải không ạ.Bác chỉnh bù ga nhiệt độ chưa hợp vào chỗ anh lý ạ họi Giàng đi Bác
Bây h vào đầu năm học em cũng bận nên em không xuống được. Bác thông cảm nhé.
Hẹn gặp bác dịp gần nhất
Lúc galang ty lên 1200 bác có bật điều hòa không?Hic, sáng sớm nổ máy galanti chuẩn 800 luôn. Bi giờ em phải đi cho nóng máy rồi vặn con ốc bù ga ngược chiều kim đồng hồ cho vòng tua từ 1200 về 800 phải không ạ.
Không phải thế đâu. Bác chạy nóng máy, vặn vít nhựa cho vòng tua ko AC về 800. Sáng mai bác chỉnh bù ga nhiệt độ cho vòng tua lên 900 đến 1000 là OKHic, sáng sớm nổ máy galanti chuẩn 800 luôn. Bi giờ em phải đi cho nóng máy rồi vặn con ốc bù ga ngược chiều kim đồng hồ cho vòng tua từ 1200 về 800 phải không ạ.
Cái vít đó rất hay bị trờn do tháo ra vào nhiều lần do vậy bác có thể nhờ bác thợ hàn nào đó hàn cho con ecu 6 hoặc 8 vào cánh cửa rồi bắt bằng bulong thì sẽ rất chắc chắn và lâu hỏng ạ.
Các bác cứ nhờ thợ hàn vào thanh sắt dẹt rppfi mang về dùng đinh tán vào cánh cửa, chứ mang xe ra mà nhờ thợ hàn á, ko dưới 5 lít cho mấy cánh cửa nhá. Bác zingger nhẩy????
Em tìm được cái nở nhựa rồi đây ạ, nhét vào lỗ chữ nhật có sẵn ở cánh cửa vừa in luôn (tài thế không biết nữa )Không cần phức tạp thế ạ. Cứ nở nhựa mà dùng thôi các bác nhé. Lúc nào em chụp ảnh các bác xem.
Hahaha, đợt này điểm danh được các bác nhà mình độ tay vịn đâycho e đăng ký 4 cái CT nhé. e đang phải dùng tạm vít nở loại đóng vào tường. hì
Cảm ơn chủ tịch.[
Không phải thế đâu. Bác chạy nóng máy, vặn vít nhựa cho vòng tua ko AC về 800. Sáng mai bác chỉnh bù ga nhiệt độ cho vòng tua lên 900 đến 1000 là OK
Cọ ạ, em nổ máy là bật bất kể mưa hay nắng.Lúc galang ty lên 1200 bác có bật điều hòa không?
chỉnh bù ga nhiệt độ con ốc đó rất khó cho tô vít vào để vặn. Con dễ vặn là bù ga điều hòa.