- Biển số
- OF-78573
- Ngày cấp bằng
- 22/11/10
- Số km
- 339
- Động cơ
- 421,388 Mã lực
Thanks bác, tô vít đưa theo chiều dưới lên à?nó ở chỗ này bác ạ, bác đưa tô viét theo chiều mũi tên.
Thanks bác, tô vít đưa theo chiều dưới lên à?nó ở chỗ này bác ạ, bác đưa tô viét theo chiều mũi tên.
Lão tập huấn gì mà cả mùa hè cứ tăng vòng 3 lên thế. Coi chừng nồ phao câu thì phải dùng đến máy khoan đới.Bác lên HN mượn CT cái máy khoan và máy cắt, còn thao tác thế nào thì CT và bác Cé sẽ hướng dẫn chi tiết ở file đính kèm bác nhé ... :21:
lão lại bơm hử. để hôm nào e lại tìm mối, mua một nắm vào copy mỗi cái một thể lọaị nhạc để thay đổi cho ló linh hoạtĐúng rồi, lại tìm mua thẻ SD 512 có 10k 1 thẻ nhỉ
Nhớ bẩu chúng nó ship đến tận nhà nhé, phí ship 30k cũng đclão lại bơm hử. để hôm nào e lại tìm mối, mua một nắm vào copy mỗi cái một thể lọaị nhạc để thay đổi cho ló linh hoạt
báo cáo lão Ỉn và CT. em đã câu dây thành công cái loa đằng sau rồi ạ. đập bùm bụp. rung hết cả cần :21:'Đã chảy dầu giảm sóc thì chỉ có thay thôi bác ạ. Còn vụ ra khói màu đen cũng có nhiều nguyên nhân lắm ạ. Cái này chờ CT vào tư vấn tiếp).
Để xác định dây loa sau. Bác phải có đồng hồ vạn năng. đo dây thông mạch từ dây loa phái sau lên chỗ đầu cd hoặc dvd nếu kim nhay kịch đường ra là nó đấy (Có 2 dây). Nếu không thông thì phải câu lại bác nhé.
Bóng đèn bác mua ấy lại không đạt tiêu chuẩn rồi. Bóng 12v55 - 60W bán đầy ngoài cửa hàng bán linh kiện xe máy hoặc ô tô mà. (Vì xe attila của Gấu em cũng dùng loại bóng này, sáng lắm). Còn công suất kém hơn chắc chắn ánh sáng không bằng nguyên bản rồi và người ta thường lắp bóng có công suất cao hơn 1 chút chứ không lắp bóng thấp hơn bác nhé.
phía dưới của cái mặt dưỡng nó có 2 con vít bác ạ, vặn 2 con ấy ra là tháo được mặt ra thôi. Bác đừng đưa to vít theo chiều mũi tên để cạy là đượcThanks bác, tô vít đưa theo chiều dưới lên à?
Chính xác đấy bác ạbác CT và cac bac oi !cái thụt giảm sóc đằng sau nó như thế này phải ko ạ!
thế này chỉ thay cái phuột ở trong còn cái lò xo ẫn giữ nguyên hả bác. cái này mình tulamlay hay ra gara hả lão?Chính xác đấy bác ạ
Ấy ấy... Cái này phải ra quán mới làm được Lão ạ...thế này chỉ thay cái phuột ở trong còn cái lò xo ẫn giữ nguyên hả bác. cái này mình tulamlay hay ra gara hả lão?
Thầy tổ chức ra quán đi. cũng lâu rồi ko ra rồi ạ :21:Ấy ấy... Cái này phải ra quán mới làm được Lão ạ...
Thay cái phuộc nhún đấy còn lò xo lấy cái cũ bác nhé. Cái này phải ra thợ thôithế này chỉ thay cái phuột ở trong còn cái lò xo ẫn giữ nguyên hả bác. cái này mình tulamlay hay ra gara hả lão?
Giảm sóc sau thì tự thay đc nếu bác đã từng sửa xe.thế này chỉ thay cái phuột ở trong còn cái lò xo ẫn giữ nguyên hả bác. cái này mình tulamlay hay ra gara hả lão?
Vì lý do an toàn cho người, và cho đôi giảm xóc mới, em khuyên các bác vụ này cho Tholamho ạGiảm sóc sau thì tự thay đc nếu bác đã từng sửa xe.
Kích bổng đuôi xe lên và kê gầm cho chắc vào rồi tháo ra lắp vào thôi.
Thay cái phuộc nhún đấy còn lò xo lấy cái cũ bác nhé. Cái này phải ra thợ thôi
Vâng thanks các bác. Chắc phải nhờ tholamho thôi!Giảm sóc sau thì tự thay đc nếu bác đã từng sửa xe.
Kích bổng đuôi xe lên và kê gầm cho chắc vào rồi tháo ra lắp vào thôi.
Bác CT cho em hỏi chút:Vì lý do an toàn cho người, và cho đôi giảm xóc mới, em khuyên các bác vụ này cho Tholamho ạ
Thực ra là dựa vào uy tín của cửa hàng. Hải đăng nói vậy là họ có hàng hịn rồi, nó có tem KIA đỏ hoặc MOBIS xanh, có part No hẳn hoi bác nhé.Bác CT cho em hỏi chút:
Làm sao để phân biệt được Phuộc KIA hịn và phuộc (for Pride) ạ. E hỏi chỗ HẢi Đăng rồi. Họ đang báo giá 900k/ 1 đôi( for pride) và 1100k/ 1 đôi( Hàng hịn).