- Biển số
- OF-198967
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 659
- Động cơ
- 330,790 Mã lực
Liên quan tới tiếng lạch cạch. Xe em bị bánh trước bên lái, thợ bảo bị ở cụm phanh, làm phát hết lạnh cạnh rồi mấy hôm lại bị. Chán!
thôi cứ sống chung với lũ thôi lão ơi. đợt nào có điều kiện cho mấy em ấy lên Thái sờ pa lão nhỉ. mà tiếng kêu cành cạch của lão nó có kêu to ko?Liên quan tới tiếng lạch cạch. Xe em bị bánh trước bên lái, thợ bảo bị ở cụm phanh, làm phát hết lạnh cạnh rồi mấy hôm lại bị. Chán!
Tùy em chứ bác, có em 1 tuần nhưng mấy em cao tuổi phải cả tháng ấy chứđúng đấy, các lão cứ giao cho lão ấy 1 tuần sau lên lấy là xong hết
bác CT ơi. em chỉnh hết khói đen rồi nhưng bây giờ vòng tua nó cao lắm bác ạ. em chỉnh mãi chả xuống được. nó cứ nằm ở mức 1200. chỉnh đi chỉnh lại mà ko xuống được. trước khi chỉnh em nó chỉ có 500v thôi ạTùy em chứ bác, có em 1 tuần nhưng mấy em cao tuổi phải cả tháng ấy chứ
Thay còi luôn cụ ạ.thôi cứ sống chung với lũ thôi lão ơi. đợt nào có điều kiện cho mấy em ấy lên Thái sờ pa lão nhỉ. mà tiếng kêu cành cạch của lão nó có kêu to ko?
trước em để có 500v. hôm nay em chỉnh hết khói đen thì nó lên 1200! chỉnh mãi chả xuống. em cũng đang nảnThay còi luôn cụ ạ.
Các cụ cho em hỏi: để galanty thấp quá có hại không ạ. Em chỉnh vừa tầm nhưng khi máy nóng nó lên cao sốt ruột lắm.
Ố ồ, cám ơn Giàng. Tuần sau Giàng mang trong xe giúp em nhéHàng hịn bác ạ. 130k/ chiếc nhưng không phải lúc nào cũng có đâu.
Bác Râm: có 1 cái gioăng ạ
nếu bác vặn cái núm hoa khế nó k giảm đc, thì lâý to vít vặn cái ốc gió ( nằm trong ốnaa sắt ) vào một chút là giảm ngay.trước em để có 500v. hôm nay em chỉnh hết khói đen thì nó lên 1200! chỉnh mãi chả xuống. em cũng đang nản
Em thấy có 2 chỗ vặn nó xuống là vít chỉnh xăng và núm đỡ galangty thôi cụ nhỉ.trước em để có 500v. hôm nay em chỉnh hết khói đen thì nó lên 1200! chỉnh mãi chả xuống. em cũng đang nản
bác cho em cái hình minh hoạ được ko ạ.nếu bác vặn cái núm hoa khế nó k giảm đc, thì lâý to vít vặn cái ốc gió ( nằm trong ốnaa sắt ) vào một chút là giảm ngay.
Bác ở Bắc Ninh giờ lên Thái còn nhanh hơn ra quán, bác cứ lên khám lâm sàng rồi quyết vẫn chưa muộn.thôi cứ sống chung với lũ thôi lão ơi. đợt nào có điều kiện cho mấy em ấy lên Thái sờ pa lão nhỉ. mà tiếng kêu cành cạch của lão nó có kêu to ko?
vâng. em đang chờ bán ít lúa non và đàn lợn là lên đường thôi bác ạ :21:Bác ở Bắc Ninh giờ lên Thái còn nhanh hơn ra quán, bác cứ lên khám lâm sàng rồi quyết vẫn chưa muộn.
Bác chỉnh từ 500 lên 1200 ntn? Về lý thuyết thì làm ngược lại nó có thể về 500 đấy, nhưng thực tế có khi khác tíbác CT ơi. em chỉnh hết khói đen rồi nhưng bây giờ vòng tua nó cao lắm bác ạ. em chỉnh mãi chả xuống được. nó cứ nằm ở mức 1200. chỉnh đi chỉnh lại mà ko xuống được. trước khi chỉnh em nó chỉ có 500v thôi ạ
đầu tiên em chỉnh cái ốc gần chỗ cái cò mà gắn cái dây ga ấy ạ. em xít chặt theo chiều kim đồng hồ rồi nới dần ra đến khi em thấy hết khói đen thì em dừng lại. lúc này vòng tua là 1500 sau đó em chỉnh cái ốc gió( núm nhựa) em cũng vặn chặt vào rồi nới dần ra. nhưng chỉ đến 1200 là ko xuống được nữa. sau khi ko chỉnh lại được nữa em cũng làm ngược cái quy trình em nêu trên nhưng vòng tua nó chả xuống bác ạBác chỉnh từ 500 lên 1200 ntn? Về lý thuyết thì làm ngược lại nó có thể về 500 đấy, nhưng thực tế có khi khác tí
Cụ chơi phải bù ga rồi.đầu tiên em chỉnh cái ốc gần chỗ cái cò mà gắn cái dây ga ấy ạ. em xít chặt theo chiều kim đồng hồ rồi nới dần ra đến khi em thấy hết khói đen thì em dừng lại
thôi xong. thế cái ốc xăng là cái vít dưới hay vít trên bác ơiCụ chơi phải bù ga rồi.
ối , bác chỉnh vào cái vít chỉnh nâng ga điều hòa, thảo nào nó k xuống đc. bác nới lỏng ra đê cho nó có 2-3 mm. để bật AC nó nâng ga lên.đầu tiên em chỉnh cái ốc gần chỗ cái cò mà gắn cái dây ga ấy ạ. em xít chặt theo chiều kim đồng hồ rồi nới dần ra đến khi em thấy hết khói đen thì em dừng lại. lúc này vòng tua là 1500 sau đó em chỉnh cái ốc gió( núm nhựa) em cũng vặn chặt vào rồi nới dần ra. nhưng chỉ đến 1200 là ko xuống được nữa. sau khi ko chỉnh lại được nữa em cũng làm ngược cái quy trình em nêu trên nhưng vòng tua nó chả xuống bác ạ
bác giúp em có cái hình minh hoạ được ko ạ. bác khai sáng cho em với!ối , bác chỉnh vào cái vít chỉnh nâng ga điều hòa, thảo nào nó k xuống đc. bác nới lỏng ra đê cho nó có 2-3 mm. để bật AC nó nâng ga lên.
còn cái vít xăng gió nằm sau chế hòa khí ấy. bác ngó vào sẽ thấy một ông sắt dài cỡ 1.5cm. con vít ấy nằm trong đó. vặn nó để giảm lượng xăng tiêu thụ, có lẽ sẽ hết khói đen
Bác kienkid lại muốn 12h rồi. Thảo nào không xuống được là phảiối , bác chỉnh vào cái vít chỉnh nâng ga điều hòa, thảo nào nó k xuống đc. bác nới lỏng ra đê cho nó có 2-3 mm. để bật AC nó nâng ga lên.
còn cái vít xăng gió nằm sau chế hòa khí ấy. bác ngó vào sẽ thấy một ông sắt dài cỡ 1.5cm. con vít ấy nằm trong đó. vặn nó để giảm lượng xăng tiêu thụ, có lẽ sẽ hết khói đen