- Biển số
- OF-189062
- Ngày cấp bằng
- 9/4/13
- Số km
- 1,088
- Động cơ
- 342,866 Mã lực
sang tuần cụ chốt phát LT hay VT để e đu sang.èo, thế mà e lại đang lên lịch tuần sau.
lão đồng cô mà lên thì cứ chiều thứ 7 hay sáng CN thì cùng giao ban luôn thể.
sang tuần cụ chốt phát LT hay VT để e đu sang.èo, thế mà e lại đang lên lịch tuần sau.
lão đồng cô mà lên thì cứ chiều thứ 7 hay sáng CN thì cùng giao ban luôn thể.
Musis thì lão phải tặng cả cái hộp to trong tủ của lão ý...hehe, để em trộm dần.e cứ túc tắc ko bán đc thì vẫn để phục vụ mình mà, hí hí...
nếu off ở LT e sẽ biếu music đại nhân cụ cé 1 băng để thỉnh thoảng cụ ấy đựng mồi đi câu.
Lão cứ về đi cuối tuần này PCVT cũng tổ chức ọp kiểm điểm Anh Hoàng vì hôm nọ đi eng cò mới biết quà lão tặng Anh ấy không mang về nhàkhoảng giữa tuần e về PT mừ, cơ mà e đang xếp lại lịch để đi vào cuối tuần vì e ngửi thấy mùi off ẹp ngày đó có lão đại gia hay đại tá gì đới từ đất THÁI đến thì phải. có gì sang tuần vua chốt lịch phát để e xem thía nào nhóe, ok?
Thế có cần xách 2 can nữa ko đới để chuyến này lại kiếm tý tiền ship nào.@ các mem VT. chủ nhật lại giao ban ở ga ra nhà mềnh nhi? lâu quá rồi k đên , nó mốc hết.
nhân tiện chia dầu về cho các lão luôn.
Có bao nhiêu đem tất vào Tân sơn rồi lấy đâu mà đem về nhà.Lão cứ về đi cuối tuần này PCVT cũng tổ chức ọp kiểm điểm Anh Hoàng vì hôm nọ đi eng cò mới biết quà lão tặng Anh ấy không mang về nhà
chít thật thía lày ko đc roài, tài liệu lưu hành nội bộ mà lại ko mang vìa nhà nà sao hở anh KING???Lão cứ về đi cuối tuần này PCVT cũng tổ chức ọp kiểm điểm Anh Hoàng vì hôm nọ đi eng cò mới biết quà lão tặng Anh ấy không mang về nhà
Đêm hôm mà hình ảnh nhạy cảm quá nhỉ.chít thật thía lày ko đc roài, tài liệu lưu hành nội bộ mà lại ko mang vìa nhà nà sao hở anh KING???
@cụ Cé: e tặng music nhà cụ quả lưỡi câu chùm râu móc tua tủa cá cắn phát thì cứ gọi là nhảy tưng tưng (sâu phát cho cụ Cé duyệt)
Thì có 2 mâm ngồi cạnh nhau Bác đồng cô ngồi cạnh em nói chiện thế là mợ ấy nghe được hết.Có bao nhiêu đem tất vào Tân sơn rồi lấy đâu mà đem về nhà.
Thế lão Phốt lại khai với Hoàng Hậu là Vua có quà à, ác thế.
Vâng, chính xác thì em đang đi số 3 ở khoảng trên 40km thì em vào số 4, có 2 trường hợp, nếu vòng tua máy khaongr 1300 trở lên thì xe đi đc số 4 chỉ bị giật nhẹ ban đầu thôi, còn nếu vòng tua máy khoảng 1000 thì xe nhả chồm chồm, lúc này em phải hơi đệm côn cho vòng tua lên khoảng 1600 rồi em nhả từ từ cho về đến khoảng 1200 thì xe lại chạy êm không giật. Nếu xe đã chạy êm rồi thì lại đạp ga thoải mái khi ở số 4, còn nếu xe bị giật thì kể cả đạp nhẹ ga thì xe lại nhảy chồm chồm ạ. Các cụ bắt bệnh giúp emĐáng nhẽ ra nên làm thế này nhanh và rẻ hơn:
- Thay 1 xilanh phanh sau: 180K
- 1 bộ má phanh sau (cả 2 bên): 150K loại tốt, loại tốt ít hơn có 130K
- 1 chai dầu phanh: 60K
Công thợ nếu tính 200K thì vẫn rẻ hơn, và được cả 2 bên phanh mới.
Số 4 mà giật giật thì phải kiểm tra tổng thể để xác định nguyên nhân: CHK (có thiếu xăng không), có đi ép số không, côn có mòn không. Còn hộp số thì tính đến sau cùng, nếu nó tự động nhảy từ số 4 ra mo thì mới chính xác là nó.
Xe bác quẩy đèn hậu phẳng đúng không? Nếu vỡ bé thì ra thợ hàn cho 1 miếng vào. Còn nếu thay 1 bên đương nhiên nó sẽ lệch màu với cái bên kia.
Giá đèn hậu lồi (đời sau) hôm trước em lấy hộ không đến 450K/cái đâu, hàng hịn. Còn đèn phẳng không biết còn hàng không. Bác quyết thì để cuối tuần em hỏi cho (sẽ hỏi cả ốp sừn hàng thường xem giá thế nào, rẻ thì làm cả đôi cho nó đẹp )
Vụ này lạ nhỉ? nếu cụ đang chạy tốc độ trên 40km giờ thì cắt côn vào để sang số 4 mà vòng tua nó tụt xuống tận 1000, thông thường em chạy thì khi đang số 3 đạp lên tốc độ trên 40km/h thì vòng tua của em nó phải lên đên 1500, em cắt côn xong vào số 4 rồi đỡ chân ga (ko cần đạp vào chỉ cần đỡ cho nó căng thôi) xong từ từ nới chân côn 1/2 nếu hơi gầm (trong trường hợp lại phải phanh tốc độ giảm xuống hơn) thì lại tì thêm tí ga rồi mới thả chân côn, dự là vụ này khi cụ sang số 4 nhả côn tốc độ nó phải tụt xuống dưới 30km/h nó mới nhảy chồm chồm được, cụ xem lại xemVâng, chính xác thì em đang đi số 3 ở khoảng trên 40km thì em vào số 4, có 2 trường hợp, nếu vòng tua máy khaongr 1300 trở lên thì xe đi đc số 4 chỉ bị giật nhẹ ban đầu thôi, còn nếu vòng tua máy khoảng 1000 thì xe nhả chồm chồm, lúc này em phải hơi đệm côn cho vòng tua lên khoảng 1600 rồi em nhả từ từ cho về đến khoảng 1200 thì xe lại chạy êm không giật. Nếu xe đã chạy êm rồi thì lại đạp ga thoải mái khi ở số 4, còn nếu xe bị giật thì kể cả đạp nhẹ ga thì xe lại nhảy chồm chồm ạ. Các cụ bắt bệnh giúp em
Dự là cụ phải nhờ Chủ tịch hoặc cụ nào rảnh rỗi bổ túc tay lái thôi, nghe chừng cụ mới mông xe mà xe ăn như xe em chạy đường hỗn hợp, thì cụ chạy lại hơi "gầm rú" rồiBá váo các cụ, em định chiều nay đi đaqng kiểm tiếp, nhưng có chút vc nên em đánh liều cứ để đấy đã để làm 1 tua Bắc Ninh, Hải Dương trong buổi chiều nay, tổng cộng khoảng 200km. Sau vụ này em mừng là em nó vẫn phục vụ em chu đáo, k có gì phàn nàn và en cũng cảm thấy tay cơ lên đáng kể. Tuy nhiên có 1 điều làm em trăn trở là em nó ăn uống nghe vẻ hơi bị khủng, em tính ra phải khoảng 10l/100km. Trong khi đó em chỉ yếu đi đường trường, chỉ mất khoảng 40 km là bị ổ voi, ổ xe tăng, em chở 2 người, thường bật điều hòa số 2. Các cụ cho em lời khuyên ạ
Khả năng đây cũng là nguyên nhân em nó nhảy đùng đùng lên đấy chứ em nghĩ bi T bàn ép thì số càng thấp xe cang giật, còn nếu bánh răng số 4 thì không thể gây ra như Bác tả đượcBá váo các cụ, em định chiều nay đi đaqng kiểm tiếp, nhưng có chút vc nên em đánh liều cứ để đấy đã để làm 1 tua Bắc Ninh, Hải Dương trong buổi chiều nay, tổng cộng khoảng 200km. Sau vụ này em mừng là em nó vẫn phục vụ em chu đáo, k có gì phàn nàn và en cũng cảm thấy tay cơ lên đáng kể. Tuy nhiên có 1 điều làm em trăn trở là em nó ăn uống nghe vẻ hơi bị khủng, em tính ra phải khoảng 10l/100km. Trong khi đó em chỉ yếu đi đường trường, chỉ mất khoảng 40 km là bị ổ voi, ổ xe tăng, em chở 2 người, thường bật điều hòa số 2. Các cụ cho em lời khuyên ạ
Cảm biến lão zing phán là hỏng rồi ợ, nên em cũng chẳng ngó nghé ạv2 lão Xoắn quẩy có cả 4 con cảm biến đây giề. thế nó k hoạt động sao mừ lão vẫn táng vào anh tải thía ?
Em có thấy liên quan gì đâu cụ phốt ơiKhả năng đây cũng là nguyên nhân em nó nhảy đùng đùng lên đấy chứ em nghĩ bi T bàn ép thì số càng thấp xe cang giật, còn nếu bánh răng số 4 thì không thể gây ra như Bác tả được
Ơ sao tưởng cuối tuần sau mùng 7 mùng 8 cơ mà, lại hỏng hết cả cá với sen rồi.
èo, thế mà e lại đang lên lịch tuần sau.
lão đồng cô mà lên thì cứ chiều thứ 7 hay sáng CN thì cùng giao ban luôn thể.
Các lão là chúa quan liêu, làm việc không xem xét kỹ càng sâu sát đi sâu vào quần... chúng gì cả. Em bẩu từ đầu là tới khoảng giữa tháng 8 em mới lên kiểm tra Chi hội VT cơ mà, các lão xem lại đê. Nghe nói có cán bộ xuống thăm và ktra mà cứ xoắn hết cả xuýt lên. Ngại chết đi đượcĐấy, vua cũng tưởng tuần sau này.
Lão Zing đâu rồi, xong chưa ra up mặt vào tường làm kiểm điểm tiếp đê.
Lý do ăn xăng thì thứ nhất do xe 1 phần còn thứ 2 là do cụ là tài mới lên cũng góp phần cho nó uống thêm tý đó ạ. Nghe hiện tượng cụ tả cảnh thế thì chắc tại lá côn hoặc bàn ép rồi ạ. Cụ cứ tháo ra kiểm tra lại đã nhé.Em có thấy liên quan gì đâu cụ phốt ơi
Trước em cũng bị như Bác nhưng tất cả các số em tưởng bi T bàn ép hoá ra cuối cùng bình xăng bẩn quá phải xúc và hàn cổ bình + vệ sinh chế xong chạy ngọt lừ (đấy là xe trước của em)Em có thấy liên quan gì đâu cụ phốt ơi