- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,634
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Thiệt haị mất gần 2h và 4 cái chữ ký ạ, còn lại free.thiệt hại năng nề ko lão?
Thiệt haị mất gần 2h và 4 cái chữ ký ạ, còn lại free.thiệt hại năng nề ko lão?
E nhắn cho lão trên face đường link có bác thanh lý cam hành trình HQ đấyUí rùi nhằm đúng lúc em đánh xe về gara, em đi bảo dưỡng giờ mới xong ạ.
Thề là lại lên tầng 2 hóng mát ruì.
thế thì quá ngon rồi :21:Thiệt haị mất gần 2h và 4 cái chữ ký ạ, còn lại free.
Lão chụp thử cái list công vc lên xem họ làm những hạng mục gì điThiệt haị mất gần 2h và 4 cái chữ ký ạ, còn lại free.
giá là 1,3 củ hả cụ. em cũng mới đảo qua cái thớt ấyE nhắn cho lão trên face đường link có bác thanh lý cam hành trình HQ đấy
Thế ợ, để em vào ngó xem.E nhắn cho lão trên face đường link có bác thanh lý cam hành trình HQ đấy
Chờ em chút nhé. Được cái mình bảo làm để đi đk nên các chú Trường Hải cũng cẩn thận, ghi cả vào list là (thứ 2 đi đk, hic, dặn thợ kiểm tra độ chụm, lực phanh nếu cần thì báo lại phòng dịch vụ để thay). Cơ mà chả phải thay cái gì.Lão chụp thử cái list công vc lên xem họ làm những hạng mục gì đi
Do ánh sáng trong xưởng đấy bác ạ, em nào cũng bóng bẩy cả ạ.Em Cé bóng quá...
4 năm mà mới 3 vạn, em đang bị mấy lão VT kiện đấy ạ, doạ đuổi khỏi PC. Nhất là lão Phốt ko cho em mua cái bao silicon để bọc chìa khoá, lão ý bẩu 1 tuần bấm có mấy lần bọc làm giề.xe bác Cé đã chiến 30.000 cây chuối mà nhìn vẫn nuột nà nhỉ.!
Lọc gió điều hòa bác thay cũng được rồi, bác chạy ra MAST mua 1 cái rồi tự thay vì khá đơn giản. Cái cũ bác tháo ra, nếu chưa rách bác đem đi giặt nhẹ nhàng bằng tay với nước rửa bát và bàn chải mềm - xối bằng vòi sen tắm - phơi khô để dùng thay đổi. Em cứ 5000 Km lại đổi lọc gió điều hòa kiểu này 1 lần.Em vừa đi về ạ, lúc vào làm sổ em bảo chú dịch vụ là làm cẩn thận để đầu tuần anh đi đăng kiểm, thế là chú ấy in phiếu bao gồm:
- Kiểm tra đen, xinhan, đèn phanh
- Vệ sinh lọc gió, lọc gió điều hòa.
- Kiểm tra gầm, khung.
- Thay dầu, thay lọc dâù (cái này là em làm chui ạ)
- Kiểm tra lop, lap (rút hẳn đc ra 1 cái vit, may mà chưa xuyên vaò trong)
- Đảo lôp, vệ sinh bảo dưỡng má phanh.
- Kiểm tra lực phanh, độ chụm lốp.
- Cân chỉnh cao thấp đèn pha.
- Rửa xe
Làm mất gần 2h mới xong ạ. Không biết như thế còn cần gì nữa ko CT nhỉ. Chú ấy bảo em thay lọc gío điều hòa mà em thấy chưa cần, em toàn lấy gió trong, để hôm naò tulamlay cho nó lấy tý oai với Gấu.
Em giám sát từ đầu đến cuối, lát ăn cơm xong em báo cáo bằng hình ảnh ạ.
Vâng ạ, em thấy thay cái đó cũng đơn giản nên em định ra Mast mua rồi Tulamlay ạ.Lọc gió điều hòa bác thay cũng được rồi, bác chạy ra MAST mua 1 cái rồi tự thay vì khá đơn giản. Cái cũ bác tháo ra, nếu chưa rách bác đem đi giặt nhẹ nhàng bằng tay với nước rửa bát và bàn chải mềm - xối bằng vòi sen tắm - phơi khô để dùng thay đổi. Em cứ 5000 Km lại đổi lọc gió điều hòa kiểu này 1 lần.
cỡ ống ấy thì bác ra cuửa hàng ga, mua 1m ống dẫn ga. đảm bảo vừa luôn.
Đây là ảnh ạ. Em cũng tìm kiếm trên mạng mãi mà ló cứ mờ mờ, ảo ảo.
Bây h cắm thế này em chỉnh bộ chia điện thoải mái. Máy hết lụp bụp dù có chỉnh sớm hay muộn cũng thế. Mà em thấy cái hay là chỉnh galenti có thể xuống tầm 200- 300 mà không chết máy. Khi ga lên thì máy không còn hiện tượng giật giật khi tiếp ga. Thế mới đểu chứ lị.
Còn lại 1 đầu ống to, tròn đấy là đường cắm chạy vào bình lọc than hoạt tính mà em chưa tìm được dây cắm ạ
Cám ơn bác nhé. Thế cái ống chạy ra lọc than hoạt tính có chức năng gì không ạ.cỡ ống ấy thì bác ra cuửa hàng ga, mua 1m ống dẫn ga. đảm bảo vừa luôn.