- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,634
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Rảnh rỗi sinh nông nổi
Đố các bác em làm gì
Đố các bác em làm gì
Dán vào mít từ em 9073 tới em Cé 6134 chứ còn làm cái giề nữa hử? Thế mà cũng đố à?Rảnh rỗi sinh nông nổi
Đố các bác em làm gì
Thông minh rưá.Dán vào mít từ em 9073 tới em Cé 6134 chứ còn làm cái giề nữa hử? Thế mà cũng đố à?
Ô thế là Sói cởi truồng .... ý lộn xổng chuồng hả anh CéGấu nhà em cũng chính thức out CT ạ, ko nhờ đc người làm nên nhà em chỉ có 3 bố con thui ạ.
Chắc con chuột nó thấy có gì thơm thơm nên cắn thử 1 miếng rồi.Ô thế là Sói cởi truồng .... ý lộn xổng chuồng hả anh Cé
Với lại báo cáo chủ tịch là V2 em nó lại ngã bệnh, sáng đẹp trời dắt F1 đi bát phố tự dưng ra khỏi ngõ thấy hơi nó tụt tụt em rồ ga lên thì khói hơi giống quạt chả đằng sau nhưng máy chưa chết em dự là hôm trước chạy Vĩnh Phúc vào nhầm cây xăng gian thương nó đổ thêm cái gì vào bình xăng em, em chạy đến Láng-Lê Văn Lương rẻ phải đạp phanh phát tự dưng chết máy, đề ko nổ mà đường đông quá lại hì hục đẩy xe 1 mình có 1 anh xxx thương hại ra đẩy giúp, em chui vào đề mấy phát nó lại nổ, em chạy tiếp đến Hoàng Đạo Thuý vào NH chém gió tí xong định ra gọi lão chia ko hết ra làm mấy ly trà đá thì lại đề mãi mới nổ, sợ quá chạy thẳng về nhà thì lại đến đầu Lê Văn Lương-Láng lại chết máy đèn đỏ mà quả này lê văn lịm luôn đề phát đèn taplo tắt hết, em lại hì hục đẩy qua ngã tư may quá gặp 1 cu sv tình nguyện bay đâu ra thế là em đẩy nổ luôn té về nhà, dọc đường em bấm còi thì còi lại ko thấy kêu nhưng đạp phanh chỗ ngã tư Cầu Giấy lại ko chết máy, các cụ dự thẩm hộ em xem là bệnh gì để tuần sau về em cho ra gar a hoặc lên Thái 1 chuyến, liệu có phải chuột cắn đứt dây còi chập điện tụt "huyết áp" ko ạ?
Với lại đề nghị các cụ nào hay vứt xe ngoài đường giống em cùng làm chung đề tài em yêu khoa học "làm thế nào để chuột ko off chui trong khoang máy", sau vụ cậy cửa hôm trước em lại cho xe em về gần bãi rác, các cụ Tí lại vào khoang máy em liên hoan mấy hôm nay rồi... huhu
Chế này mà lấy nước biển Sầm Sơn rửa lại ngon ngay, em thề.Ô thế là Sói cởi truồng .... ý lộn xổng chuồng hả anh Cé
Với lại báo cáo chủ tịch là V2 em nó lại ngã bệnh, sáng đẹp trời dắt F1 đi bát phố tự dưng ra khỏi ngõ thấy hơi nó tụt tụt em rồ ga lên thì khói hơi giống quạt chả đằng sau nhưng máy chưa chết em dự là hôm trước chạy Vĩnh Phúc vào nhầm cây xăng gian thương nó đổ thêm cái gì vào bình xăng em, em chạy đến Láng-Lê Văn Lương rẻ phải đạp phanh phát tự dưng chết máy, đề ko nổ mà đường đông quá lại hì hục đẩy xe 1 mình có 1 anh xxx thương hại ra đẩy giúp, em chui vào đề mấy phát nó lại nổ, em chạy tiếp đến Hoàng Đạo Thuý vào NH chém gió tí xong định ra gọi lão chia ko hết ra làm mấy ly trà đá thì lại đề mãi mới nổ, sợ quá chạy thẳng về nhà thì lại đến đầu Lê Văn Lương-Láng lại chết máy đèn đỏ mà quả này lê văn lịm luôn đề phát đèn taplo tắt hết, em lại hì hục đẩy qua ngã tư may quá gặp 1 cu sv tình nguyện bay đâu ra thế là em đẩy nổ luôn té về nhà, dọc đường em bấm còi thì còi lại ko thấy kêu nhưng đạp phanh chỗ ngã tư Cầu Giấy lại ko chết máy, các cụ dự thẩm hộ em xem là bệnh gì để tuần sau về em cho ra gar a hoặc lên Thái 1 chuyến, liệu có phải chuột cắn đứt dây còi chập điện tụt "huyết áp" ko ạ?
Với lại đề nghị các cụ nào hay vứt xe ngoài đường giống em cùng làm chung đề tài em yêu khoa học "làm thế nào để chuột ko off chui trong khoang máy", sau vụ cậy cửa hôm trước em lại cho xe em về gần bãi rác, các cụ Tí lại vào khoang máy em liên hoan mấy hôm nay rồi... huhu
Ọp chui mà ngon thíaOff chui
may mà cụ đi CD5 đới, nhỡ tay mà chuyển sang LAN thì đẩy sao nổi nhểÔ thế là Sói cởi truồng .... ý lộn xổng chuồng hả anh Cé
Với lại báo cáo chủ tịch là V2 em nó lại ngã bệnh, sáng đẹp trời dắt F1 đi bát phố tự dưng ra khỏi ngõ thấy hơi nó tụt tụt em rồ ga lên thì khói hơi giống quạt chả đằng sau nhưng máy chưa chết em dự là hôm trước chạy Vĩnh Phúc vào nhầm cây xăng gian thương nó đổ thêm cái gì vào bình xăng em, em chạy đến Láng-Lê Văn Lương rẻ phải đạp phanh phát tự dưng chết máy, đề ko nổ mà đường đông quá lại hì hục đẩy xe 1 mình có 1 anh xxx thương hại ra đẩy giúp, em chui vào đề mấy phát nó lại nổ, em chạy tiếp đến Hoàng Đạo Thuý vào NH chém gió tí xong định ra gọi lão chia ko hết ra làm mấy ly trà đá thì lại đề mãi mới nổ, sợ quá chạy thẳng về nhà thì lại đến đầu Lê Văn Lương-Láng lại chết máy đèn đỏ mà quả này lê văn lịm luôn đề phát đèn taplo tắt hết, em lại hì hục đẩy qua ngã tư may quá gặp 1 cu sv tình nguyện bay đâu ra thế là em đẩy nổ luôn té về nhà, dọc đường em bấm còi thì còi lại ko thấy kêu nhưng đạp phanh chỗ ngã tư Cầu Giấy lại ko chết máy, các cụ dự thẩm hộ em xem là bệnh gì để tuần sau về em cho ra gar a hoặc lên Thái 1 chuyến, liệu có phải chuột cắn đứt dây còi chập điện tụt "huyết áp" ko ạ?
Với lại đề nghị các cụ nào hay vứt xe ngoài đường giống em cùng làm chung đề tài em yêu khoa học "làm thế nào để chuột ko off chui trong khoang máy", sau vụ cậy cửa hôm trước em lại cho xe em về gần bãi rác, các cụ Tí lại vào khoang máy em liên hoan mấy hôm nay rồi... huhu
Đúng lịch là 9h30, đi từ trường về nhà mất 30 phút.Bác dạy đến mấy giờ xong ạ, vào đến Bỉm Sơn chắc cũng tầm 8h30-9h bác ạ, em sẽ alo bác nhé.
Thui bác cho các cháu hs nó nghỉ sớm tý, ko thì chiều hẹn nó xuống ss chúng em dạy đỡ cho ợĐúng lịch là 9h30, đi từ trường về nhà mất 30 phút.
Có lẽ tầm 9h em xin về trước, hôm sau dạy bù.
Hoặc tuỳ cơ ứng biến ạ.
À em hỏi tí. Các bác nhà mênhg có nhắm với nem thanh hoá không ợ đê em đặt luôn
Ở chỗ này có 2 cái gioăng:kính thưa các bác xe e bị chảy dầu ở chỗ dây công tơ mét đã tháo thay gioăng mà vẫn k đc có hiện tượng dây cuốn theo cả dầu lên trên. liệu e có phải thay dây k ợ. trước e mua ở chợ dây này 150k nhưng chả biết có xịn k mà thấy dầu ra ở chỗ quàn núm vặn nhiều quá. các bác tư vấn e với ah. nhìn chảy dầu ức quá ah
Bác Dư đi đăng kiểm xe chưa báo cáo cả nhà tình hình đi nàoỌp chui mà ngon thía
bác cho e hỏi dầu số k có chỗ thăm làm sao để biết thừ hay thiếu ạh. e muốn thay luôn cái dây khác thì mua dây hịn ở đâu ahỞ chỗ này có 2 cái gioăng:
- 1 cái gioăng chữ O bao quanh con sâu, gioăng này xe cũ hay hở.
- 1 cái gioăng ở đầu dây công, có bậc thang, khi vặn chặt ốc đầu dây công tơ mét, gioăng này ép vào và làm kín (giống như gioăng ở dây vòi hoa sen)
Gioăng thứ 1 chắc bác đã thay, bác xem gioăng thứ 2 có hở không. Và kiểm tra xem có đổ thừa dầu hộp số không nhé.
Dây hịn hiếm lắm, thỉnh thoảng có cái nào em lượm được về thì các bác nhà mình cũng dùng hết ngay. Đợt này không có đâu, nên bác cứ dùng tiếp cái dây hiện có đi.bác cho e hỏi dầu số k có chỗ thăm làm sao để biết thừ hay thiếu ạh. e muốn thay luôn cái dây khác thì mua dây hịn ở đâu ah
Bác In đặt hộ em 100 cái mang về làm quà nhá.Đúng lịch là 9h30, đi từ trường về nhà mất 30 phút.
Có lẽ tầm 9h em xin về trước, hôm sau dạy bù.
Hoặc tuỳ cơ ứng biến ạ.
À em hỏi tí. Các bác nhà mênhg có nhắm với nem thanh hoá không ợ đê em đặt luôn
Bác Ỉn đặt nhà hàng tết lại thành băng đạn ý nhé!Bác In đặt hộ em 100 cái mang về làm quà nhá.