Bác cứ bảo dưỡng phanh cho ngon lành (4 phanh đĩa lại càng ko lo vụ này), thế là không phải để polymer đâu. Hôm trước em thử rồi.Em đi SS về cũng đến ngày lên thớt, lần này thử ko để polime xem các anh ý có théc méc giề ko.
Bác cứ bảo dưỡng phanh cho ngon lành (4 phanh đĩa lại càng ko lo vụ này), thế là không phải để polymer đâu. Hôm trước em thử rồi.Em đi SS về cũng đến ngày lên thớt, lần này thử ko để polime xem các anh ý có théc méc giề ko.
Vào Trường Hải nó có bảo dưỡng cho mình ko CT nhỉ, mặc dù e thấy xe em phanh vẫn rất ổn định ạ, thậm trí rửa xe xong lại còn ngon hơn nữa, hay trc khi đi đk thì đổ ít nước vào phanh CT nhỉ.Bác cứ bảo dưỡng phanh cho ngon lành (4 phanh đĩa lại càng ko lo vụ này), thế là không phải để polymer đâu. Hôm trước em thử rồi.
Ối xời. Như Cé mà đã phải hối lộ thì làm sao V2 nhà mình chẳng chết các bác nhỉ? Đúng là tại mấy tay này lên anh nhà mình khổ theo. Tẩy chay đê.Em đi SS về cũng đến ngày lên thớt, lần này thử ko để polime xem các anh ý có théc méc giề ko.
Lếch xù các anh ý còn xin tiền uống nước nữa là. Lần trc em đi đk cũng ko để, xong xuôi rồi các anh ý gọi ra khen khen nịnh nịnh, hỏi cái này (GPS) dùng để làm gì, a lo ba la...cuối cùng thì anh bồi dưỡng cho anh em cốc nước nên thôi đành, nghĩ mỗi người mỗi nghề thôi bo cho a e ít lão ạ, 100k thui.Ối xời. Như Cé mà đã phải hối lộ thì làm sao V2 nhà mình chẳng chết các bác nhỉ? Đúng là tại mấy tay này lên anh nhà mình khổ theo. Tẩy chay đê.
Thế có bay mất.... 2 loét đó không lão Dongco ơi, có lẽ nhàn thế thì lần sau em cũng phi xuống dưới đó khám cho lành chứ trên em độ này các bác ấy củ hành nắm ạ, xèng không lấy lên bắt chặt lắm, hôm nay 1 bác trong đơn vị em đi khám bị cho về vì động cơ chảy dầu bẩn quá và đèn pha mờ. Vậy đó.tối nay các cụ ngủ bù WC hay sao ko thấy ai vậy????
báo cáo các cụ là hôm nay e đã ĐK xong cho v2 e, một ngày vất vả nhưng mà vui các cụ ợ.
chi tiết thía này, v2 e đang ở sẵn bên Long Biên mà nốt hôm nay hết han ĐK nên e phi qua trạm 29-02V qua Trâu Quỳ khoảng 2km. mọi thủ tục cũng như các trạm khác Nộp sổ và Đợi... dài dài... cuối cùng đến lượt, e để 2 lít trên bảng đồng hồ, các chú ý đánh vào sau khi kiểm tra phanh (cái này e đã làm lại) đến khí thải một chú gọi e vào bẩu :"xe anh đang ăn xăng lắm đấy, về sửa ngay đi nhé, lần này e châm trước chẳng lẽ lại bắt anh về (lần nữa)" e cười trừ vâng vâng cho qua, sau đó ra đợi (lại đợi) gọi vào nộp các loại phí.
e chỉ sơ sơ vậy thôi nhưng nhận xét trạm này là: không bắt tháo cản INOX, không bắt tháo đèn lắp thêm, không khó khăn (nếu ta biết điều), không đông lắm (đông chủ yếu là xe tải).
sau khi xong vui quá e quên khuấy đi mất ko kiểm tra xe ngồi ung dung trong phòng (điều hòa) đợi nộp phí đường bộ, đến lúc ra xe mới ặc ặc... chú ĐK ko tắt chìa khóa, quạt gió chạy vù vù hết sạch điện, cháy 2 cầu chì may quá có bác Rongauto gần đấy đến cứu NET.
@cụ Rongauto và Bluestar2006 : e cảm ơn các cụ đã trợ giúp e ạ.
@cụ Xoanquanbmc và Pride1412: e nghĩ nếu khó khăn ở chỗ khác, các cụ có thể qua đây đc đấy.
@các cụ PC: nếu có đi đâu ĐK thì cũng đừng nghe cò nỉ non hay dọa dẫm, xe mình sai hỏng vẫn phải đi sửa ,cò cũng chệu vì hôm nay e gặp 1 cụ Cielo Việt trì xuống cò nhận 800k vậy mà vẫn phải đi thay lốp (sai cỡ lốp) và chỉnh phanh ,đèn... híc híc sau cò đòi thêm 300k nữa nhưng bác ấy ko đưa, vãi chưởng vì thấy cò "time" quá.
xếp hàng
kết quả
v2 e vẫn nằm trong diện đc 12 tháng nên tầm này sang năm e mới phải lo vụ gặp lại các cụ ĐK.
Có đấy bác ạ. Chỉ là tháo má phanh ra vệ sinh, lấy hết đất cát ra khỏi rãnh để tản nhiệt tốt, mài giấy ráp một chút thôi. Nếu bác làm gói bảo dưỡng 2 hay 3v km thì nó bao gồm trong đó thì phải, còn nếu thay dầu thì bảo chú thợ làm thêm công đoạn đó rồi trả thêm tiền côngVào Trường Hải nó có bảo dưỡng cho mình ko CT nhỉ, mặc dù e thấy xe em phanh vẫn rất ổn định ạ, thậm trí rửa xe xong lại còn ngon hơn nữa, hay trc khi đi đk thì đổ ít nước vào phanh CT nhỉ.
mừng v2 bác ngon lànhtối nay các cụ ngủ bù WC hay sao ko thấy ai vậy????
báo cáo các cụ là hôm nay e đã ĐK xong cho v2 e, một ngày vất vả nhưng mà vui các cụ ợ.
chi tiết thía này, v2 e đang ở sẵn bên Long Biên mà nốt hôm nay hết han ĐK nên e phi qua trạm 29-02V qua Trâu Quỳ khoảng 2km. mọi thủ tục cũng như các trạm khác Nộp sổ và Đợi... dài dài... cuối cùng đến lượt, e để 2 lít trên bảng đồng hồ, các chú ý đánh vào sau khi kiểm tra phanh (cái này e đã làm lại) đến khí thải một chú gọi e vào bẩu :"xe anh đang ăn xăng lắm đấy, về sửa ngay đi nhé, lần này e châm trước chẳng lẽ lại bắt anh về (lần nữa)" e cười trừ vâng vâng cho qua, sau đó ra đợi (lại đợi) gọi vào nộp các loại phí.
e chỉ sơ sơ vậy thôi nhưng nhận xét trạm này là: không bắt tháo cản INOX, không bắt tháo đèn lắp thêm, không khó khăn (nếu ta biết điều), không đông lắm (đông chủ yếu là xe tải).
sau khi xong vui quá e quên khuấy đi mất ko kiểm tra xe ngồi ung dung trong phòng (điều hòa) đợi nộp phí đường bộ, đến lúc ra xe mới ặc ặc... chú ĐK ko tắt chìa khóa, quạt gió chạy vù vù hết sạch điện, cháy 2 cầu chì may quá có bác Rongauto gần đấy đến cứu NET.
@cụ Rongauto và Bluestar2006 : e cảm ơn các cụ đã trợ giúp e ạ.
@cụ Xoanquanbmc và Pride1412: e nghĩ nếu khó khăn ở chỗ khác, các cụ có thể qua đây đc đấy.
@các cụ PC: nếu có đi đâu ĐK thì cũng đừng nghe cò nỉ non hay dọa dẫm, xe mình sai hỏng vẫn phải đi sửa ,cò cũng chệu vì hôm nay e gặp 1 cụ Cielo Việt trì xuống cò nhận 800k vậy mà vẫn phải đi thay lốp (sai cỡ lốp) và chỉnh phanh ,đèn... híc híc sau cò đòi thêm 300k nữa nhưng bác ấy ko đưa, vãi chưởng vì thấy cò "time" quá.
xếp hàng
kết quả
v2 e vẫn nằm trong diện đc 12 tháng nên tầm này sang năm e mới phải lo vụ gặp lại các cụ ĐK.
Nói vậy chứ các bác ấy cũng phải nuôi... hàng xách tay và gia đình mà. Có cơ chế vậy anh em ta cũng đỡ khổ hơn nhiều đấy các bác nhỉ?Lếch xù các anh ý còn xin tiền uống nước nữa là. Lần trc em đi đk cũng ko để, xong xuôi rồi các anh ý gọi ra khen khen nịnh nịnh, hỏi cái này (GPS) dùng để làm gì, a lo ba la...cuối cùng thì anh bồi dưỡng cho anh em cốc nước nên thôi đành, nghĩ mỗi người mỗi nghề thôi bo cho a e ít lão ạ, 100k thui.
Chuyến này đi SS về em thay dầu cũng là vừa, nhưng trong TH họ ko thay dầu mình mang vào CT ạ, hay là em bảo dưỡng 3V luôn nhỉ, được hẳn 2 vạn 7 rùi ạ.Có đấy bác ạ. Chỉ là tháo má phanh ra vệ sinh, lấy hết đất cát ra khỏi rãnh để tản nhiệt tốt, mài giấy ráp một chút thôi. Nếu bác làm gói bảo dưỡng 2 hay 3v km thì nó bao gồm trong đó thì phải, còn nếu thay dầu thì bảo chú thợ làm thêm công đoạn đó rồi trả thêm tiền công
Họp tổ 52 ah lão, em dạo này lại thấy yếu yếu, chạ ăn uốn đc gì, chỉ ăn đc con Q con K rồi Ù thôi lão ạ.Tối nay em bỏ cả họp để ở nhà đợi bác thinhquoc vào lấy áo, vậy mà tới giờ chẳng thấy đâu. Mai em mang đi đấu giá nhá.
Vậy thì lão làm cái chai keo con voi rồi làm 4 cái ống dẫn xuống má phanh khi vào thử phanh thì bóp cái chai 1 phát thì đảm bảo không phải lo tốn xèng bảo dưỡng và bôi trơn các chú ĐK đâu. Em thề nVào Trường Hải nó có bảo dưỡng cho mình ko CT nhỉ, mặc dù e thấy xe em phanh vẫn rất ổn định ạ, thậm trí rửa xe xong lại còn ngon hơn nữa, hay trc khi đi đk thì đổ ít nước vào phanh CT nhỉ.
Mang đây em thầu vụ này cho nhá.Chuyến này đi SS về em thay dầu cũng là vừa, nhưng trong TH họ ko thay dầu mình mang vào CT ạ, hay là em bảo dưỡng 3V luôn nhỉ, được hẳn 2 vạn 7 rùi ạ.
bác cân đối xem đằng nào hơn thì chiến thoai, trước khi đến lượt e có hai bác 1 camry89 và 1 mec92 máy nổ như công nông vỏ thì sứt xát mục rỉ thủng cả lỗ ở hông và nắp capo vậy mà để 3 lít là OK. e nói thật là thà mình mất tiền 1 lần mà đc còn hơn vừa mất tiền lại vừa mất thời gian công việc.Thế có bay mất.... 2 loét đó không lão Dongco ơi, có lẽ nhàn thế thì lần sau em cũng phi xuống dưới đó khám cho lành chứ trên em độ này các bác ấy củ hành nắm ạ, xèng không lấy lên bắt chặt lắm, hôm nay 1 bác trong đơn vị em đi khám bị cho về vì động cơ chảy dầu bẩn quá và đèn pha mờ. Vậy đó.
Thực ra thì làm luôn cũng được bác ạ, vì xe bác cũng đi lâu lâu rồi. Bác làm rồi copy lại cho em cái danh mục công việc nhéChuyến này đi SS về em thay dầu cũng là vừa, nhưng trong TH họ ko thay dầu mình mang vào CT ạ, hay là em bảo dưỡng 3V luôn nhỉ, được hẳn 2 vạn 7 rùi ạ.
Vâng ạ, em sẽ copy lại sổ y bạ trình CT ạ. Xe e bảo dưỡng hồi 2V cũng đc hơn năm rồi ạ, dầu thì thay hồi tháng 3 đi 2vạn4 ạ.Thực ra thì làm luôn cũng được bác ạ, vì xe bác cũng đi lâu lâu rồi. Bác làm rồi copy lại cho em cái danh mục công việc nhé
Keo con voi trong tiếng Nga hồi xưa em học gọi là keo Sơ Lôn bác nhỉ, em hỏi thế để ra hàng mua cho đúng keo ạ.Vậy thì lão làm cái chai keo con voi rồi làm 4 cái ống dẫn xuống má phanh khi vào thử phanh thì bóp cái chai 1 phát thì đảm bảo không phải lo tốn xèng bảo dưỡng và bôi trơn các chú ĐK đâu. Em thề n
Thầu luôn vụ đk thì em lên nhá, ko lại ăn bát cháo chạy 3 quãng đồng. Khà khàMang đây em thầu vụ này cho nhá.