- Biển số
- OF-171513
- Ngày cấp bằng
- 13/12/12
- Số km
- 2,877
- Động cơ
- 371,870 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Hoa city
- Website
- inquocsu.tk
Úi za. Bái cái giàng và các bác. Em đang nghi hệ thống đánh lửa hôm trước thợ chỉnh chưa chuẩn . Tối qua đọc lại mấy bài các bác viết và cứ chỉnh như thế này.
Đầu tiên em chỉnh galenti bằng cách vặn hết vào sau đó nới ra khoảng 2,5 - 3 vòng.
Tiếp vặn nút hoa khế hơi tì vào để giữ galenti.
Văn 2 con ốc bộ chia điện ra xoay từ từ. ( đến đây thì em lại nghiên cứu: nếu em đấy vào phía trong lái. Có hiện tượng máy không tròn tiếng, nổ lụp bụp, em lại vặn ra phía két nước cho ló ngổng lên thì lại thấy máy êm, không có hiện tượng gằn máy và nổ lụp bụp).
Em xiết ốc vào luôn, mây vẫn êm xịt và vòng tua có thể để xuống 600. Nhưng hiện tại em đang chỉnh hoa khế cho nó lên 800 cho lành.
Em đọc 1 số bài bác thì bảo chỉnh vài trong lái thì đánh lửa sớm, chỉnh ra ngoài thì đánh lửa muộn. Lấu nay em cứ ấn vô và không dám ngửa ra. Thế mới chít hehe
Đầu tiên em chỉnh galenti bằng cách vặn hết vào sau đó nới ra khoảng 2,5 - 3 vòng.
Tiếp vặn nút hoa khế hơi tì vào để giữ galenti.
Văn 2 con ốc bộ chia điện ra xoay từ từ. ( đến đây thì em lại nghiên cứu: nếu em đấy vào phía trong lái. Có hiện tượng máy không tròn tiếng, nổ lụp bụp, em lại vặn ra phía két nước cho ló ngổng lên thì lại thấy máy êm, không có hiện tượng gằn máy và nổ lụp bụp).
Em xiết ốc vào luôn, mây vẫn êm xịt và vòng tua có thể để xuống 600. Nhưng hiện tại em đang chỉnh hoa khế cho nó lên 800 cho lành.
Em đọc 1 số bài bác thì bảo chỉnh vài trong lái thì đánh lửa sớm, chỉnh ra ngoài thì đánh lửa muộn. Lấu nay em cứ ấn vô và không dám ngửa ra. Thế mới chít hehe