Dạo này chủ đề kiểm là hot lắm bác nào làm cái phóng sự ảnh cho ae chuẩn bị nàobác k lo quá đâu. ở HN là rễ nhất rồi.
chỉ có trước khi đi đăng kiểm thì nên đi bảo dưỡng toàn bộ phanh. nếu k thì nguy cơ bị mời ra sửa phanh khá cao đấy ah.
Dạo này chủ đề kiểm là hot lắm bác nào làm cái phóng sự ảnh cho ae chuẩn bị nàobác k lo quá đâu. ở HN là rễ nhất rồi.
chỉ có trước khi đi đăng kiểm thì nên đi bảo dưỡng toàn bộ phanh. nếu k thì nguy cơ bị mời ra sửa phanh khá cao đấy ah.
vào ấy mà chụp choạch nó lại tưởng theo dõi hay làm phóng sự thì toạch. vì đằng nào cũng k đạt phần khí thải. chớ dạiDạo này chủ đề kiểm là hot lắm bác nào làm cái phóng sự ảnh cho ae chuẩn bị nào
Cụ tuyền xúi dại heheDạo này chủ đề kiểm là hot lắm bác nào làm cái phóng sự ảnh cho ae chuẩn bị nào
Trước hôm đăng kiểm 1 tuần, em quá lo nên mang thay cả bộ má phanh trước, sau CT mua giúp. Thay xong mới thấy sai lầm vì má phanh mới chưa vào form nên không ăn bằng má phanh cũ , đi cả tuần sau mới đỡ hơn.bác k lo quá đâu. ở HN là rễ nhất rồi.
chỉ có trước khi đi đăng kiểm thì nên đi bảo dưỡng toàn bộ phanh. nếu k thì nguy cơ bị mời ra sửa phanh khá cao đấy ah.
bảo dưỡng thôi mà, kẹt xi lanh phanh sau là bệnh truyền thống nhà mềnh.Trước hôm đăng kiểm 1 tuần, em quá lo nên mang thay cả bộ má phanh trước, sau CT mua giúp. Thay xong mới thấy sai lầm vì má phanh mới chưa vào form nên không ăn bằng má phanh cũ , đi cả tuần sau mới đỡ hơn.
Hum roi em cũng ship được đôi xlps phát này thay luôn cụ nhỉbảo dưỡng thôi mà, kẹt xi lanh phanh sau là bệnh truyền thống nhà mềnh.
có j đâu bác chụp để chia sẻCụ tuyền xúi dại hehe
khí thải là đăng kiểm cho qua hả bác? chứ xe mình chế hòa khí sửa kiểu j cũng chỉ đc thêvào ấy mà chụp choạch nó lại tưởng theo dõi hay làm phóng sự thì toạch. vì đằng nào cũng k đạt phần khí thải. chớ dại
Hà nội cũng còn tùy trạm. Hôm qua em đọc bài của bác đi wagon đăng kiểm ở Phan Trọng Tuệ cũng thấy khổ (nhưng 1 phần cũng tại xe nữa).bác k lo quá đâu. ở HN là rễ nhất rồi.
chỉ có trước khi đi đăng kiểm thì nên đi bảo dưỡng toàn bộ phanh. nếu k thì nguy cơ bị mời ra sửa phanh khá cao đấy ah.
Em thấy rằng nếu xe mình chịu khó chăm sóc, tự mình thấy xe ngon thì không phải lo đăng kiểm. Vì thực tế là có rất nhiều xe cũ hơn, tệ hơn xe nhà mình vẫn lưu thông hàng ngày trên khắp các cung đường đó thôiHà nội cũng còn tùy trạm. Hôm qua em đọc bài của bác đi wagon đăng kiểm ở Phan Trọng Tuệ cũng thấy khổ (nhưng 1 phần cũng tại xe nữa).
Em cứ quen ra trạm ĐK 3/2 gần nhà, thấy mọi việc khá đơn giản.
PS: và em thấy xe cứ chăm sóc cho ngon lành để phục vụ mình trước đã, sau mới là để đạt ĐK.
Chả nói sớm, em vừa mời lão Tè 2 quả.@ các cụ hay nhậu : các cụ tránh cho iem cái món rượu dừa đi nhé , quê iem mấy cụ ngộ độc tí thăng đấy ạ.
Mai đi thái nhé, bẩu mợ toét nữa chi hội VT mềnh thể hiện tềnh đoàn kết cho Anh Cé xem hômđang định rủ lão king mai làm SN mừng thọ cho lão mừ thế này thì còn nói đếch giề nữa chớ
Ấy khoan....Cuối cùng thì đâu cũng vào đấy, chi hội nào ra chi hội đấy.
May mà ko nhờ bác Thinhquoc thi công vụ in ấn này chứ cái đoạn xếp ra xếp vào chắc bác ý cũng tẩu hỏa mất ạ
Em cũng mem VT mừ, mai em đi có nhõn mình thôi, lão đừng bắt nạt em nhé.Mai đi thái nhé, bẩu mợ toét nữa chi hội VT mềnh thể hiện tềnh đoàn kết cho Anh Cé xem hôm
Số dự phòng XXL trc các bác nhà mìn đặt có 4 cái, em làm thêm 2 cái dự phòng thành 6 cái thì đã cháy hàng mất rồi ợ, nên em đổi cho các bác thành 4XL và 1M nam nhé, 2M nữ vẫn y nguyên.Ấy khoan....
Bác ưu tiên vùng sâu, vùng xa tí, chả là vừa rồi do thời tiết khắc nhiệt, nên nhà máy bia HN chạy hết công suất, vậy nên cái size, ló có thay đổi tí chút.
- nam: 2XXL, 2XL, 1M
- nữ: 2M
Vậy bác đổi cho e ở cái số dự phòng với, ko có là ban căng lắm ạ.
Em đổi mới có lần đầu tiên nhá.