- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,634
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Em đi 2 bánh, chở trăm cái áo nên không lượn lờ đâu được bác ơi, quản lý thị trường nó bắt thì bỏ ***.Bác làm chuyến OFF chui khu vực Nhổn đi bác ơi... Bán được ối áo đới...
Em đi 2 bánh, chở trăm cái áo nên không lượn lờ đâu được bác ơi, quản lý thị trường nó bắt thì bỏ ***.Bác làm chuyến OFF chui khu vực Nhổn đi bác ơi... Bán được ối áo đới...
Nó dán băng keo rồi CT ợ.... Sau này bóc ra sơn đen và chạy chỉ đỏ CT ợ hihi.....Ô thế lại sơn luôn cả cái viền cao su ở cản hở bác? Cái viền đó để màu đen cũng đẹp mà.
Iem toàn thất vịt khỏa thân trên đĩa thoai, chưa thấy vịt có lông bao giờ, hì.Đấy là lót màu thôi. Sau này bác ấy sơn màu xanh cổ vịt đẹp lắm đới... Bác đã nhìn thấy con vịt đực Vân Đình chưa...?
Cứ LÓI LÀ anh của Cụ Lang Anh ở Nhổn thì bố đứa nào RÁM bắt .... mà em Cé đâu...? hay mợ T quản rồi.....Em đi 2 bánh, chở trăm cái áo nên không lượn lờ đâu được bác ơi, quản lý thị trường nó bắt thì bỏ ***.
Vâng thế thì ổn rồi. Bác nhớ bảo dán chỉ đỏ phản quang cho nó lạ nhéNó dán băng keo rồi CT ợ.... Sau này bóc ra sơn đen và chạy chỉ đỏ CT ợ hihi.....
Thôi dán màu cam cho nó OF Giàng nhỉ.Vâng thế thì ổn rồi. Bác nhớ bảo dán chỉ đỏ phản quang cho nó lạ nhé
Em Ce chỉ để đi off với đi chơi thôi thày ạ.Cứ LÓI LÀ anh của Cụ Lang Anh ở Nhổn thì bố đứa nào RÁM bắt .... mà em Cé đâu...? hay mợ T quản rồi.....
Đỏa thì là đồng phục Pride's Club mà bácThôi dán màu cam cho nó OF Giàng nhỉ.
Thế sang năm lại in aó màu Lòng Súng, he he.Đỏa thì là đồng phục Pride's Club mà bác
Thầy hỏi nàm giề cho anh Xé thêm đau nòng, ở nhà chính chủ có mỗi em Wave đang gạ bán cho lão Râm thoai.Cứ LÓI LÀ anh của Cụ Lang Anh ở Nhổn thì bố đứa nào RÁM bắt .... mà em Cé đâu...? hay mợ T quản rồi.....
Ko nhất thiết phải nói ra điều này bác Dím Treo nhá, đau xót quá!Thầy hỏi nàm giề cho anh Xé thêm đau nòng, ở nhà chính chủ có mỗi em Wave đang gạ bán cho lão Râm thoai.
Đây, bác chọn cái Lòng nào ???Thế sang năm lại in aó màu Lòng Súng, he he.
Giống màu xe em thíaTiến độ nhà bác Dư đây ợ:
Sơn lót:
Lót màu:
Xin phép bác Dư em cứ up lên cho ló lóng nhỉ...???
E vừa mua nhìn rõ lởm mà tần 80k chả biết có lắp đc k vì sợ nhầm với hàng matiz. Chủ nhật e lại phẫuBây giờ lấy đâu ra hàng hịn này nữa ạ
Súng bắn vinamilk ah Giàng.Đây, bác chọn cái Lòng nào ???
e vơưi bác 1242 vừa trao đổi về miếng mút này ở ngay trang truoức đâấy ah, có cả hình minh họa xongThank cụ.
Dưng mờ cụ hướng dẫn em kỹ tí nữa em mới dám mần. miếng mút là mút gì, thêm là nhét luôn vào ống ạ?
Kiểm tra lỏng hay chặt em cũng chưa hiểu luôn.
Em gà các bác đừng nóng nhé.
Các bác giúp e hiểu hơn vụ này đc ko ạCác bác cho e hỏi là cái chế của m khí vạn con óc chỉnh xăng gió vào hết sau đó nới ra khoảng 2 vòng.thì lượng xăng gió ít đi.nhưng để muốn nổ máy và ko mất garangti thì bắt buộc vặn con oca garangti vào.khi đó cái đồng tiền ở cổ hút xăng gió ở dưới nó xe mở khoảng 2/10 để duy trì garangti dưới 1000 (kể cả lúc máy ko hoạt động thì đồng tiền đấy vẫn mở)
Cách thứ 2 là e lới hết ốc đệm garangti ra để đồng tiền chỗ cổ hút xăng gió xuống đóng hết vào.và sau đó vặt hết con ốc chỉnh lưu lượng xăng gió ra và nổ máy sau đó vẳn vào dần dần đến khí máy êm dưới 1000.
Vậy các bác cho e hỏi cách nào sẽ làm ảnh hưởng đến lưu lượng xăn và gây hiện thượng thừa xăng và có mùi xăng sống ở ống xả ạ.
Và bác các bác cho e hỏi là cái bình xăng có ở CHK nó sẽ chạy xăng nuôi máy khi nó ở đâu là chính ạ.ở kim phun xăng hay kim chỉnh xăng gió ạ.