đôi đèn pha mới bây h bao tiền các bác nhỉ xe e đèn xỉn quá ợ lại mới cháy đèn pha nữa đang tính thay bóng tăng độ sáng k biết có ăn thua j k ah
Thư ké ếch zề mờ không biết CT đi đâuÝ kiến hay anh nhề, chờ CT và các bác cho ý kiến để em sms trừ lão Nhím ạ.
Tháo mang xúc rửa đánh bóng lại, chợ giời đầu Lê Gia Định ấy. Mua bóng Flozer 50k/c ở Cường Chiến Thắng thay vào là ngon. Bác ở KT chắc biết bác Pride Hanoi?đôi đèn pha mới bây h bao tiền các bác nhỉ xe e đèn xỉn quá ợ lại mới cháy đèn pha nữa đang tính thay bóng tăng độ sáng k biết có ăn thua j k ah
He he, chắc tại kiếp trc em tu tốt. Còn kiếp này tu hú nên cứ bị lão Phốt ghét, hi.Sáng mất nước vì dê, chiều bổ sung beer là chuẩn rồi còn gì bác.. nhứt tổng thơ ký nhé, đến đâu cũng được đón vào chỗ tiếp...
Thời gian này CT còn bận lo cho Bà nên em ngại quá, chưa muốn vui chơi giề vì lại thiếu bóng CT ợ.Thư ké ếch zề mờ không biết CT đi đâu
Bác ý đi off 1 lần hôm ở Hoa Kỳ Đình rồi mà anh.Tháo mang xúc rửa đánh bóng lại, chợ giời đầu Lê Gia Định ấy. Mua bóng Flozer 50k/c ở Cường Chiến Thắng thay vào là ngon. Bác ở KT chắc biết bác Pride Hanoi?
Hự, hum đóa rượu ngon tóa chả nhớ zềBác ý đi off 1 lần hôm ở Hoa Kỳ Đình rồi mà anh.
Công nhận PC nhà mình nhiều người làm ở tòa soạn báo Le Parier bác York nhỉ. Đó là tiếng thở dài của những người thợ hầm lò thì phải ... Bác mau ra tay cứu vớt đi ợ...Hự, hum đóa rượu ngon tóa chả nhớ zề
Thầy giáo đi hẹn hò với Thầy giáo Thanh Hoá hôm nào về đấy, có kịp Off Vào Hạ 8/6 ko ạ.Công nhận PC nhà mình nhiều người làm ở tòa soạn báo Le Parier bác York nhỉ. Đó là tiếng thở dài của những người thợ hầm lò thì phải ... Bác mau ra tay cứu vớt đi ợ...
À nếu bác có thời gian đến chỗ đó hỏi giúp e đôi gương xe cielo đời 97 với nhé, nếu có mà rẻ e cũng nhờ bác múc luôn hè hèThank Bác ạ!
để Em điện trước xem cửa hàng mở cửa đến mấy giờ vì xong việc lại hết giờ làm việc
Ặc. Nge lão tả mà e thấy run run, thế là phải tháo đôi đèn mắt trâu ấy ra ah? Lằng nhằng nhể, còn dây an toàn ghế sau thì e vẫn còn nguyên.Các cụ chém King quá ạ. Hôm nay em đưa V2 em đi khám thai định kỳ, . Cũng hơi rách việc và củ hành các cụ ạ : 13h45 em có mặt tại trạm đăng kiểm vào nộp giấy tờ lệ phí và mua bảo hiểm xong ra ngồi phơi nắng cho mát chờ. Sau 2 tiếng 10p nữa thì em tới lượt vào vị trí đua,em đánh xe vào chỗ và xuống xe sau khi không quên để tờ polyme mệnh giá 200k vào hốc để đồ trước tay số,1 chú kiểm định viên ra chui vào xe để lái xe vào băng thử phanh nhưng chú ấy lại chui ra ngay và gọi em ra bảo " Anh vào cất tiền ở trong xe đi để bọn em làm việc ạ" ( ối xời , lần này nó lại lịch sự và tử tế thế không biết. các lần trước chả thấy nó bảo vậy bao giờ ) và mấy xe trước em cũng thấy nó nhắc nhở vậy. Em vào xe cất xèng vào túi quay ra nó còn cám ơn nữa ạ. qua thử phanh OK rồi sang mục kiểm tra trượt ngang , một chú bảo em tắt máy lắc lái ,do tắt máy lên bơm không làm việc vậy là dầu trào ra qua nắp bình dầu chảy xuống đúng đầu chú ấy thế là chú ấy nhảy choi choi dưới hầm kiểm tra và bảo xe anh bục đường dầu trợ lực rồi ,em bẩu không phải mà tai đánh lái chết lên dầu nó mới chảy ra đó ạ,chú ấy lại bảo là cả chảy dầu ở thước lái nữa (cũng có thật) nhưng em lại cãi đó là nước ở ống thoát điều hòa chảy xuống đó ạ. Một chú nữa chạy ra bảo "hình như xe này không có trợ lực lái( cái hình như là hỏng rồi ), về thay nguyên bản vào rồi quay lại " em bật luôn : Các anh xem lại đi xe tôi vẫn nguyên vậy nhé và mấy lần khám ở đây có bảo gì đâu,không tin anh vào xem đăng ký nhé (cái này em to mồm vì biết thừa là sau khi đổi biển trên đăng ký không ghi là có trợ lực hay không),vậy là một chú vào xem đăng ký rồi ra bảo với chú kia là có,hi.Xong mục phanh lái tới mục đèn còi thì bị bắt lỗi là lắp thêm đèn không đúng quy định ( đôi đèn gầm mắt trâu của Giàng để cho ạ ):1 lỗi, ra đo khí xả thì khỏi nói nữa vì các xe nhà ta đều đạt EURO 6 cơ ạ,tại đây chú này bảo ghế sau không có dây an toàn không đạt :2 lỗi. Em bẩu thì mấy cái xe này (vì trước em cũng có 3 em CD5 cũng thế a) thì có còn đâu chỉ còn mỗi lái phụ thôi ạ, chú ấy hỏi thế 2 cái đó còn tác dụng không vào cài thử xem nào,em cài vào giật thử OK. Chú này vào nói gì với mấy chú trong kia rồi ra bảo "anh đi ra kia tháo đèn ra rồi quay lại đây em kiểm tra thì em không ghi lỗi để cho anh mai không phải quay lại nữa. em lấy đồ ra tác nghiệp 10p xong , chú ấy bảo anh ra đợi dán tem. Đã tưởng xong đánh xe ra ngồi nộp phí cho anh Thăng thì lại nghe thấy loa gọi tên và biển số xe yêu cầu đánh xe quay lại vị trí kiểm tra,ếch hiểu tại sao nhưng vẫn phải thực hiện,quay lại thì thấy đích thân bác trạm trưởng ra tận nơi hỏi "thế trên xe em chở cái gì đấy ?" em không trở gì ạ "vậy chú mở cốp sau ra xem nào" đây ạ. Bác ấy lật hết lót sàn lên ngó và mở cả hòm đồ nghề và bộ má phanh Giàng mua cho em đút ở đó ra ngó rồi bảo "sao cái xe này đít nó như chở nặng ấy nhỉ?" đang định đóng cốp xuống thì bác ấy nhìn thấy cái bình nươc rửa kính sau lại hỏi "đây là cái gì?" dạ bình nước rửa kính sau ạ " cái xe này làm gì có hả, lại chế vớ vẩn vào đây hả?" dạ ,không loại này có cái có nhà chế tạo họ để sẵn ở đó rồi em chỉ lắp thêm binh nước thôi ạ "thật không? " Thật ạ,em mở ra cho bác xem ạ,em cạy tấm chắn cốp sau cho các bác ấy nhìn thấy mô tơ và dây giắc nguyên bản thế là các bác ấy bảo sao lại có kiểu này nhỉ rồi bảo đậy vào và đánh xe ra kia dán tem. Phù ,chém bừa mấy phát mà may thoát nạn. Đó là một buổi đi khám xe theo chỉ thị mới đó các bác ạ. Các bác ấy nghiêm túc quá lên mệt ghê, mong là các bác cũng lên lưu ý ạ.
Nghe bác nói vậy e hãi quá.xe e đang bị chảy dầu phớt dưới hộp số. Và dây điện hơi loàng ngoàng.e phải kiếm tra và khắc phục lại thôi ko hành thế này mệt lắm.e tính cũng đang định lắp đôi lốp sau mới nữa.xe e lốp hơi mòn nói tóm lại sẽ phải kiểm tra toàn bộ ko thôi a ý đuổi về ko cho đăng kiểm thì chít ạ ah xe e bị mất 1 dây an toàn bên lái phía sau ạ.e định đi mua.ko biết ở đâu bán ạ.và có thể lắp loại khác đc ko ạCác cụ chém King quá ạ. Hôm nay em đưa V2 em đi khám thai định kỳ, . Cũng hơi rách việc và củ hành các cụ ạ : 13h45 em có mặt tại trạm đăng kiểm vào nộp giấy tờ lệ phí và mua bảo hiểm xong ra ngồi phơi nắng cho mát chờ. Sau 2 tiếng 10p nữa thì em tới lượt vào vị trí đua,em đánh xe vào chỗ và xuống xe sau khi không quên để tờ polyme mệnh giá 200k vào hốc để đồ trước tay số,1 chú kiểm định viên ra chui vào xe để lái xe vào băng thử phanh nhưng chú ấy lại chui ra ngay và gọi em ra bảo " Anh vào cất tiền ở trong xe đi để bọn em làm việc ạ" ( ối xời , lần này nó lại lịch sự và tử tế thế không biết. các lần trước chả thấy nó bảo vậy bao giờ ) và mấy xe trước em cũng thấy nó nhắc nhở vậy. Em vào xe cất xèng vào túi quay ra nó còn cám ơn nữa ạ. qua thử phanh OK rồi sang mục kiểm tra trượt ngang , một chú bảo em tắt máy lắc lái ,do tắt máy lên bơm không làm việc vậy là dầu trào ra qua nắp bình dầu chảy xuống đúng đầu chú ấy thế là chú ấy nhảy choi choi dưới hầm kiểm tra và bảo xe anh bục đường dầu trợ lực rồi ,em bẩu không phải mà tai đánh lái chết lên dầu nó mới chảy ra đó ạ,chú ấy lại bảo là cả chảy dầu ở thước lái nữa (cũng có thật) nhưng em lại cãi đó là nước ở ống thoát điều hòa chảy xuống đó ạ. Một chú nữa chạy ra bảo "hình như xe này không có trợ lực lái( cái hình như là hỏng rồi ), về thay nguyên bản vào rồi quay lại " em bật luôn : Các anh xem lại đi xe tôi vẫn nguyên vậy nhé và mấy lần khám ở đây có bảo gì đâu,không tin anh vào xem đăng ký nhé (cái này em to mồm vì biết thừa là sau khi đổi biển trên đăng ký không ghi là có trợ lực hay không),vậy là một chú vào xem đăng ký rồi ra bảo với chú kia là có,hi.Xong mục phanh lái tới mục đèn còi thì bị bắt lỗi là lắp thêm đèn không đúng quy định ( đôi đèn gầm mắt trâu của Giàng để cho ạ ):1 lỗi, ra đo khí xả thì khỏi nói nữa vì các xe nhà ta đều đạt EURO 6 cơ ạ,tại đây chú này bảo ghế sau không có dây an toàn không đạt :2 lỗi. Em bẩu thì mấy cái xe này (vì trước em cũng có 3 em CD5 cũng thế a) thì có còn đâu chỉ còn mỗi lái phụ thôi ạ, chú ấy hỏi thế 2 cái đó còn tác dụng không vào cài thử xem nào,em cài vào giật thử OK. Chú này vào nói gì với mấy chú trong kia rồi ra bảo "anh đi ra kia tháo đèn ra rồi quay lại đây em kiểm tra thì em không ghi lỗi để cho anh mai không phải quay lại nữa. em lấy đồ ra tác nghiệp 10p xong , chú ấy bảo anh ra đợi dán tem. Đã tưởng xong đánh xe ra ngồi nộp phí cho anh Thăng thì lại nghe thấy loa gọi tên và biển số xe yêu cầu đánh xe quay lại vị trí kiểm tra,ếch hiểu tại sao nhưng vẫn phải thực hiện,quay lại thì thấy đích thân bác trạm trưởng ra tận nơi hỏi "thế trên xe em chở cái gì đấy ?" em không trở gì ạ "vậy chú mở cốp sau ra xem nào" đây ạ. Bác ấy lật hết lót sàn lên ngó và mở cả hòm đồ nghề và bộ má phanh Giàng mua cho em đút ở đó ra ngó rồi bảo "sao cái xe này *** nó như chở nặng ấy nhỉ?" đang định đóng cốp xuống thì bác ấy nhìn thấy cái bình nươc rửa kính sau lại hỏi "đây là cái gì?" dạ bình nước rửa kính sau ạ " cái xe này làm gì có hả, lại chế vớ vẩn vào đây hả?" dạ ,không loại này có cái có nhà chế tạo họ để sẵn ở đó rồi em chỉ lắp thêm binh nước thôi ạ "thật không? " Thật ạ,em mở ra cho bác xem ạ,em cạy tấm chắn cốp sau cho các bác ấy nhìn thấy mô tơ và dây giắc nguyên bản thế là các bác ấy bảo sao lại có kiểu này nhỉ rồi bảo đậy vào và đánh xe ra kia dán tem. Phù ,chém bừa mấy phát mà may thoát nạn. Đó là một buổi đi khám xe theo chỉ thị mới đó các bác ạ. Các bác ấy nghiêm túc quá lên mệt ghê, mong là các bác cũng lên lưu ý ạ.
Lão vất vả quá, nhưng mà nó sướng cái thằng người nhỉ. Mùng 8/6 xuống off Vào Hạ em bù cho nhá.Các cụ chém King quá ạ. Hôm nay em đưa V2 em đi khám thai định kỳ, . Cũng hơi rách việc và củ hành các cụ ạ : 13h45 em có mặt tại trạm đăng kiểm vào nộp giấy tờ lệ phí và mua bảo hiểm xong ra ngồi phơi nắng cho mát chờ. Sau 2 tiếng 10p nữa thì em tới lượt vào vị trí đua,em đánh xe vào chỗ và xuống xe sau khi không quên để tờ polyme mệnh giá 200k vào hốc để đồ trước tay số,1 chú kiểm định viên ra chui vào xe để lái xe vào băng thử phanh nhưng chú ấy lại chui ra ngay và gọi em ra bảo " Anh vào cất tiền ở trong xe đi để bọn em làm việc ạ" ( ối xời , lần này nó lại lịch sự và tử tế thế không biết. các lần trước chả thấy nó bảo vậy bao giờ ) và mấy xe trước em cũng thấy nó nhắc nhở vậy. Em vào xe cất xèng vào túi quay ra nó còn cám ơn nữa ạ. qua thử phanh OK rồi sang mục kiểm tra trượt ngang , một chú bảo em tắt máy lắc lái ,do tắt máy lên bơm không làm việc vậy là dầu trào ra qua nắp bình dầu chảy xuống đúng đầu chú ấy thế là chú ấy nhảy choi choi dưới hầm kiểm tra và bảo xe anh bục đường dầu trợ lực rồi ,em bẩu không phải mà tai đánh lái chết lên dầu nó mới chảy ra đó ạ,chú ấy lại bảo là cả chảy dầu ở thước lái nữa (cũng có thật) nhưng em lại cãi đó là nước ở ống thoát điều hòa chảy xuống đó ạ. Một chú nữa chạy ra bảo "hình như xe này không có trợ lực lái( cái hình như là hỏng rồi ), về thay nguyên bản vào rồi quay lại " em bật luôn : Các anh xem lại đi xe tôi vẫn nguyên vậy nhé và mấy lần khám ở đây có bảo gì đâu,không tin anh vào xem đăng ký nhé (cái này em to mồm vì biết thừa là sau khi đổi biển trên đăng ký không ghi là có trợ lực hay không),vậy là một chú vào xem đăng ký rồi ra bảo với chú kia là có,hi.Xong mục phanh lái tới mục đèn còi thì bị bắt lỗi là lắp thêm đèn không đúng quy định ( đôi đèn gầm mắt trâu của Giàng để cho ạ ):1 lỗi, ra đo khí xả thì khỏi nói nữa vì các xe nhà ta đều đạt EURO 6 cơ ạ,tại đây chú này bảo ghế sau không có dây an toàn không đạt :2 lỗi. Em bẩu thì mấy cái xe này (vì trước em cũng có 3 em CD5 cũng thế a) thì có còn đâu chỉ còn mỗi lái phụ thôi ạ, chú ấy hỏi thế 2 cái đó còn tác dụng không vào cài thử xem nào,em cài vào giật thử OK. Chú này vào nói gì với mấy chú trong kia rồi ra bảo "anh đi ra kia tháo đèn ra rồi quay lại đây em kiểm tra thì em không ghi lỗi để cho anh mai không phải quay lại nữa. em lấy đồ ra tác nghiệp 10p xong , chú ấy bảo anh ra đợi dán tem. Đã tưởng xong đánh xe ra ngồi nộp phí cho anh Thăng thì lại nghe thấy loa gọi tên và biển số xe yêu cầu đánh xe quay lại vị trí kiểm tra,ếch hiểu tại sao nhưng vẫn phải thực hiện,quay lại thì thấy đích thân bác trạm trưởng ra tận nơi hỏi "thế trên xe em chở cái gì đấy ?" em không trở gì ạ "vậy chú mở cốp sau ra xem nào" đây ạ. Bác ấy lật hết lót sàn lên ngó và mở cả hòm đồ nghề và bộ má phanh Giàng mua cho em đút ở đó ra ngó rồi bảo "sao cái xe này đít nó như chở nặng ấy nhỉ?" đang định đóng cốp xuống thì bác ấy nhìn thấy cái bình nươc rửa kính sau lại hỏi "đây là cái gì?" dạ bình nước rửa kính sau ạ " cái xe này làm gì có hả, lại chế vớ vẩn vào đây hả?" dạ ,không loại này có cái có nhà chế tạo họ để sẵn ở đó rồi em chỉ lắp thêm binh nước thôi ạ "thật không? " Thật ạ,em mở ra cho bác xem ạ,em cạy tấm chắn cốp sau cho các bác ấy nhìn thấy mô tơ và dây giắc nguyên bản thế là các bác ấy bảo sao lại có kiểu này nhỉ rồi bảo đậy vào và đánh xe ra kia dán tem. Phù ,chém bừa mấy phát mà may thoát nạn. Đó là một buổi đi khám xe theo chỉ thị mới đó các bác ạ. Các bác ấy nghiêm túc quá lên mệt ghê, mong là các bác cũng lên lưu ý ạ.
Ặc. Nge lão tả mà e thấy run run, thế là phải tháo đôi đèn mắt trâu ấy ra ah? Lằng nhằng nhể, còn dây an toàn ghế sau thì e vẫn còn nguyên.
Hôm nay có rất nhiều xe phải khám đi khám lại vì những lỗi phanh, lái và chảy dầu ở các vị trí và những lỗi như ghế rách, lốp không đúng cỡ, mòn, không có chắn bùn, kính chắn gió nứt, đèn nứt và đặc biệt là từ xe bán tải tới xe tải và xe khách còn bị kiểm tra sàn xe, nếu mọt thủng đều cho về làm lại đó ạ.Nghe bác nói vậy e hãi quá.xe e đang bị chảy dầu phớt dưới hộp số. Và dây điện hơi loàng ngoàng.e phải kiếm tra và khắc phục lại thôi ko hành thế này mệt lắm.e tính cũng đang định lắp đôi lốp sau mới nữa.xe e lốp hơi mòn nói tóm lại sẽ phải kiểm tra toàn bộ ko thôi a ý đuổi về ko cho đăng kiểm thì chít ạ ah xe e bị mất 1 dây an toàn bên lái phía sau ạ.e định đi mua.ko biết ở đâu bán ạ.và có thể lắp loại khác đc ko ạ
Ôte, mà dự chương trình tổ chức ở đâu vậy để em còn lên lịch và xin giấy phép lão nhá. Tình hình dạo này ban căng lên em nằm vùng suốt mà.Lão vất vả quá, nhưng mà nó sướng cái thằng người nhỉ. Mùng 8/6 xuống off Vào Hạ em bù cho nhá.
Anh Óc đang thích ở Mỹ Đình để anh ý còn đờ rít.Ôte, mà dự chương trình tổ chức ở đâu vậy để em còn lên lịch và xin giấy phép lão nhá. Tình hình dạo này ban căng lên em nằm vùng suốt mà.
Lốp sau của e hơi mòn, nhung chưa đến vạch, kiểu này chắc ăn cứ mượn tạm đôi guốc của lão tháo đi đăng kiểm cho lành nhi?Hôm nay có rất nhiều xe phải khám đi khám lại vì những lỗi phanh, lái và chảy dầu ở các vị trí và những lỗi như ghế rách, lốp không đúng cỡ, mòn, không có chắn bùn, kính chắn gió nứt, đèn nứt và đặc biệt là từ xe bán tải tới xe tải và xe khách còn bị kiểm tra sàn xe, nếu mọt thủng đều cho về làm lại đó ạ.