Xác nhận, thợ chuẩn, giá hợp lý. Thanks bácChỗ mới rồi nhé! A đã kiểm nghiệm phù hợp với tiêu chí nhà mình! Ngon! Bổ! Rẻ!
A đã giới thiệu cho King rồi!
Xác nhận, thợ chuẩn, giá hợp lý. Thanks bácChỗ mới rồi nhé! A đã kiểm nghiệm phù hợp với tiêu chí nhà mình! Ngon! Bổ! Rẻ!
A đã giới thiệu cho King rồi!
bác chia sẻ tt đi, cho mọi người cùng học, thế mới quý chứChiều nay ko có CT thì em khóc dọc đường rồi, may mà có sự tư vấn nên em lại băng băng trên dặm đường, băng qua bao suối đeo đồi nương. Em cảm ơn CT nhiều!
Cò có dăm bảy loại cò, anh Xé thuộc loại cò lào đây để em còn ứng xử cho phải phép?Dạo này em làm cái thân cò, cò mấy vụ gả cưới mà ko biết có kiếm đc cốc bia ko anh Nhím ah, nóng và khát quá.
Cò gỗ.Cò có dăm bảy loại cò, anh Xé thuộc loại cò lào đây để em còn ứng xử cho phải phép?
sáng nay em vẫn phải đi cày rồi hícCò gỗ.
Vì cò gỗ mổ cò thật. Hờ
Cùng hội cùng thuyền có khác, kẻ bơm người vá. Hờ.Cò gỗ.
Vì cò gỗ mổ cò thật. Hờ
Úng òi, chăm chỉ đê để cuối tuần sau còn đc nghỉ, ko cả nhà bày mâm rồi đến muộn lại bị phạt, ngất. Ha ha.sáng nay em vẫn phải đi cày rồi híc
Nếu đỗ xe dưới nắng thì với cái khoang bé tý trong xe thì riêng hiệu ứng nhà kính đã đủ toi roài chớ chưa nói đến cái khác, nói chi phim gì chịu đc bác, kể cả là bác may rèm che rồi đỗ xe dưới nắng thì cũng chịu sao thấu đcTrệu trên trệu dưới là fim 3M, V cool theo quảng cáo là của mẽo và giảm được tia tử ngoại, giảm tương đối nhiệt độ trong xe, nhưng theo PC nhà mềnh là có dựng dưới trơì nóng thì fim nào cũng rứa.
Dán loại 300 thì chỉ giảm đc ánh sáng dành cho xe hay chở ái mà sợ bị phát hiện thoai.
Chuẩn ạ. Xe em làm mấy cái ri đô rồi.Nếu đỗ xe dưới nắng thì với cái khoang bé tý trong xe thì riêng hiệu ứng nhà kính đã đủ toi roài chớ chưa nói đến cái khác, nói chi phim gì chịu đc bác, kể cả là bác may rèm che rồi đỗ xe dưới nắng thì cũng chịu sao thấu đc
E nghĩ nó chỉ có tác dụng khi mình đang di chuyển trên đường, trong xe bật điều hoà. Dán vào hạn chế ánh nắng chiếu vào làm nóng không khí trong xe (như kiểu kính râm) thì sẽ hỗ trợ cho điều hoà, thay vì lúc nào cũng phải gồng mình lên làm lạnh thì nó chỉ thong dong làm lạnh thôi ý ạ
Ri đô thì kín đáo tuyệt đối bác nhỉ. Làm luôn kính lái, kính sau đêChuẩn ạ. Xe em làm mấy cái ri đô rồi.
nhưng phần lớn tia nắng khó chịu nhất lại soi vào kính lái, mà em thấy dán kính lái đem lại nhiều phiền phức nhất là đi buổi tối. Vậy nên thôi.
Em mới thấy ri đô kính sau thôi, lão Râm chuột bạch kính lái đê, độ thêm giảm sóc vào nhé, đi đs khỏi cần thuê phòng anh Óc nhề.Ri đô thì kín đáo tuyệt đối bác nhỉ. Làm luôn kính lái, kính sau đê
Đúng là câu chuyện của Xé nói với dâm về dèm khú khú tuyền thấy sặc mùi phòng the hé héEm mới thấy ri đô kính sau thôi, lão Râm chuột bạch kính lái đê, độ thêm giảm sóc vào nhé, đi đs khỏi cần thuê phòng anh Óc nhề.
Em đang chạy thì xe có hiện tượng thả ga ra là chết máy, mất găng ty, em thấy bất an nên rẻ vào lề đường luôn để kiểm tra. Em đề thì vẫn nổ nhưng phải giữ ga thì máy mới sống. Em mở nắp capo ra để xem có vấn đề gì ko thì ko thấy chỗ nào khác thường cả, em chịu không biết làm gì nữa nên gọi cho CT cứu nét. CT chỉ cho em kiểm tra cái giắc nối điện vào CHK hình vuông mầu trắng nằm gần cái nắp dầu máy và bộ chia điện, thế là em tháo cái giắc đấy ra dùng dao dọc giấy cạo cạo cái chân đồng tiếp xúc cho nó sáng lại và cắm vào. Làm xong em lên đề nổ thử thì máy lại ngoan ngoãn thả ga ra vẫn kêu êm ru luôn. Đây là kinh nghiệm đầu tiên về sử lý sự cố dọc đường của em, về nhà gọi CT thông báo tình hình còn trong lòng vui phơi phới các bác ạ.bác chia sẻ tt đi, cho mọi người cùng học, thế mới quý chứ
bác King đang nói điều hoà thì chắc chắn là Chiến và Trụ điều hoà rùi, là e hỏi địa chỉ để tránh bị chém ấy ạChỗ đó chính là chỗ Trụ điều hòa bác ạ, e thấy làm cũng được, chứ chỗ a Chiến làm thì thay thế n hơn là sửa ạ. .
Các cụ dạy: "đi ngày đàng học sàng khôn" cấm có sai bác nhềEm đang chạy thì xe có hiện tượng thả ga ra là chết máy, mất găng ty, em thấy bất an nên rẻ vào lề đường luôn để kiểm tra. Em đề thì vẫn nổ nhưng phải giữ ga thì máy mới sống. Em mở nắp capo ra để xem có vấn đề gì ko thì ko thấy chỗ nào khác thường cả, em chịu không biết làm gì nữa nên gọi cho CT cứu nét. CT chỉ cho em kiểm tra cái giắc nối điện vào CHK hình vuông mầu trắng nằm gần cái nắp dầu máy và bộ chia điện, thế là em tháo cái giắc đấy ra dùng dao dọc giấy cạo cạo cái chân đồng tiếp xúc cho nó sáng lại và cắm vào. Làm xong em lên đề nổ thử thì máy lại ngoan ngoãn thả ga ra vẫn kêu êm ru luôn. Đây là kinh nghiệm đầu tiên về sử lý sự cố dọc đường của em, về nhà gọi CT thông báo tình hình còn trong lòng vui phơi phới các bác ạ.
Welcome bác, bác cứ chém thoải con gà mái, nhưng nhớ chém các bác khác đừng chém em là đc, chém em là bị phạt beer đấy.Cháu chào các cụ nhà pride , các cụ cho cháu tham gia chém gió học hỏi kinh nghiệm về pride với ạ ! Cảm ơn các cụ !
Thế là lãi đc bữa bia rồi nhề.Em đang chạy thì xe có hiện tượng thả ga ra là chết máy, mất găng ty, em thấy bất an nên rẻ vào lề đường luôn để kiểm tra. Em đề thì vẫn nổ nhưng phải giữ ga thì máy mới sống. Em mở nắp capo ra để xem có vấn đề gì ko thì ko thấy chỗ nào khác thường cả, em chịu không biết làm gì nữa nên gọi cho CT cứu nét. CT chỉ cho em kiểm tra cái giắc nối điện vào CHK hình vuông mầu trắng nằm gần cái nắp dầu máy và bộ chia điện, thế là em tháo cái giắc đấy ra dùng dao dọc giấy cạo cạo cái chân đồng tiếp xúc cho nó sáng lại và cắm vào. Làm xong em lên đề nổ thử thì máy lại ngoan ngoãn thả ga ra vẫn kêu êm ru luôn. Đây là kinh nghiệm đầu tiên về sử lý sự cố dọc đường của em, về nhà gọi CT thông báo tình hình còn trong lòng vui phơi phới các bác ạ.