E dự là lão zing sẽ bẩu, mỗi năm nên bảo dưỡng một lần, 4 năm thì ... ngang phá. Ha haVậy em Cé đi 4 năm, gần 3 vạn, ko lấy gió ngoài thì đã đến hạn bảo dưỡng đh chưa hả lão.
E dự là lão zing sẽ bẩu, mỗi năm nên bảo dưỡng một lần, 4 năm thì ... ngang phá. Ha haVậy em Cé đi 4 năm, gần 3 vạn, ko lấy gió ngoài thì đã đến hạn bảo dưỡng đh chưa hả lão.
hề hề, cái tội cứ trốn chui trốn nhủi đi 1 mềnh để thăm thèng Cò Tân Sơn đây mừ. chắc vào đấy rùi để xe ngoài đường cái, trẻ con nó tưởng con trâu nên nó nhảy lên nó phi mới hỏng nặng thế đây mừMấy hôm nay e cũng khô hết cả thằng người vì anh điều hòa đang tèo đây, chả nói đc giề.
Chiều nay trốn làm đi đại tu, ra một số bệnh, thiệt hại kha khá, đau hết cả ruột các cụ ah.
Thay phin lọc 150k
Thay van tiết lưu 250k
Bơm ga 500k
Hàn một lỗ thủng giàn lạnh 100k
Tổng thiệt hại mất 1củ ah,
về HN vừa được uống bia lại tiết kiệm, vua hoang quáNó bị thung giàn lạnh nên bắt buộc e phai sửa, biết là lãng phí 500k roài, nhưng nóng quá, ứ chịu đc bác ah.
Tháo vệ sinh và xúc rủa giàn lạnh, giàn nóng, máy nén (lốc),thay phin lọc,thay gioăng phớt tại các mối lắp ghép,nếu có thể thì thay van tiết lưu.Nạp ga và dầu lạnh mới nữa nhé. Hôm nào qua đây em làm cho mà xem nhá,há háThanks lão, nói chung là cũng ... sắp hiểu. Hờ hờ.
Mà bảo dưỡng điều hoa là làm những cái gì ấy lão nhi?
Điều hòa bây h mát lạnh chưaE dự là lão zing sẽ bẩu, mỗi năm nên bảo dưỡng một lần, 4 năm thì ... ngang phá. Ha ha
Vòng vo quá, túm lại là đã đến lúc phải lên Thái chưa ạ.Thôi cứ để đi tới khi nào hỏng thì thay luôn một thể vì... nhà có điều kiện Lo giề.. Thực ra ở mình thì có thói quen là cứ đi tới khi nào hỏng thì mới chữa mà. Điều hòa là 1 hệ thống làm việc tuần hoàn kín lên nếu như không bị lọt khí hay tạp chất thì cũng sử dụng lâu nhưng trong quá trình sử dụng thì cũng có mài mòn và biến chất lên cũng sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh lên nhà sản xuất cũng quy định thời gian bảo trì ,bảo dưỡng định kỳ đó lão ạ.
Thế thì cung chả khác gì hôm nay e làm, xin mai mới đc tí máu mẽo, bảo dưỡng lại mất toi thì chả hoang hử?Tháo vệ sinh và xúc rủa giàn lạnh, giàn nóng, máy nén (lốc),thay phin lọc,thay gioăng phớt tại các mối lắp ghép,nếu có thể thì thay van tiết lưu.Nạp ga và dầu lạnh mới nữa nhé. Hôm nào qua đây em làm cho mà xem nhá,há há
Chưa mát lắm, mai e ra ăn vạ tiếp đây, nhưng cậu thợ ấy tay nghề khá đấy bác ah.Điều hòa bây h mát lạnh chưa
Kinh nghiệm của E cứ chuẩn bị đi thì nổ máy bơm nước giếng tưới lên toàn xe và vào giàn nóng
Đi thấy rất nhanh mát, các chuyên gia điều hòa cho ý kiến xem bơm nước trực tiếp vào lốc và giàn nóng có ảnh hưởng gì k ạ?
Quan trọng là chưa đủ đk đi xin ấy chứ, dù sao thì vẫn phải cố kiếm tý mới chệu đc.hivề HN vừa được uống bia lại tiết kiệm, vua hoang quá
Cảm ơn cụ, để mai em thực hành xem sao, cũng hồi hộp ra phết, tự nhiên thấy cũng lớn cái thèng người ra, cũng đòi biết sửa xe cơ đấy, vụ này mà làm dc chắc em vênh với bà cả phải biết he heBác thử thò đầu vào chỗ chân ga, nhìn vào phía sau tẩu thuốc ấy, có một sợi dây điện màu xanh cấp điện lên công tắc AC, e đoán là do dòng lớn, mối nối k chặt nên cháy rồi.
Tốt nhất là đừng khoe với bà cả, k lại nhận lệnh bán xe bây h.Cảm ơn cụ, để mai em thực hành xem sao, cũng hồi hộp ra phết, tự nhiên thấy cũng lớn cái thèng người ra, cũng đòi biết sửa xe cơ đấy, vụ này mà làm dc chắc em vênh với bà cả phải biết he he
Bác ơi còn nhiều mặt hàng chưa về lắm đấy ạ, trong đó bộ gạt mưa INT là 1 trong danh sách đó.CT ới, chia hết hàng rồi mà không không được cái công tắc gạt mưa INTnào à?
Hè hè, quà chia xong rồi bác ạ, cụ thể là ở trang 1 bác nhé.
Mà thế nào ở nhà em vẫn còn sót 1 bộ chốt calang của bác Thảo đó bác ạ
Vậy thì cứ để ở kho của em cũng được bác nhỉ Em Xé lẻ Ra bán cho nó lãi To ạCT ơi hôm trước Em với Bác Kinh oánh nhau mãi không phân thắng bại cuối cùng đành phải chia nhau mỗi người 01 bộ chốt calang rùi ạ, chắc bộ này sót của Bác nào ấy ạ, hay là Em cứ lấy về rùi BAD như TTK cé ợ
Hôm nọ có đội quân chính quy về bảo dưỡng điều hòa của VNTP đến cơ quan E tư vấn bảo dưỡng cả hệ thống ĐH của cơ quan (thấy chém là sẽ tiết kiệm được 30% điện năng) Chánh VP quyết luôn. Mang cả máy rửa xe mini, túi hứng.... kết quả sau khi bảo dưỡng 15 cái bây giờ còn 11 cái.Tháo vệ sinh và xúc rủa giàn lạnh, giàn nóng, máy nén (lốc),thay phin lọc,thay gioăng phớt tại các mối lắp ghép,nếu có thể thì thay van tiết lưu.Nạp ga và dầu lạnh mới nữa nhé. Hôm nào qua đây em làm cho mà xem nhá,há há
mà thế quái nào hôm trước em lục trong kho ra lại thấy thừa một bộ chốt calăng này nhi? chả biết của bác nào nữa. nên em lại giữ lại cho vui.Vậy thì cứ để ở kho của em cũng được bác nhỉ Em Xé lẻ Ra bán cho nó lãi To ạ
đúng roài, nếu bảo dưỡng mà thay nhiều thế thì thôi cứ để khi nào nó không mát nữa thì bảo dưỡng luôn thể ( tránh làm oan nhể )Hôm nọ có đội quân chính quy về bảo dưỡng điều hòa của VNTP đến cơ quan E tư vấn bảo dưỡng cả hệ thống ĐH của cơ quan (thấy chém là sẽ tiết kiệm được 30% điện năng) Chánh VP quyết luôn. Mang cả máy rửa xe mini, túi hứng.... kết quả sau khi bảo dưỡng 15 cái bây giờ còn 11 cái.
Gọi thợ vào bắt đền, thấy bảo hỏng hộp main mạch gì đó, cái thì thay 800k, cái thì 5 củ. Thôi cứ khi nào ko mát hẵng hay, sợ thợ bây giờ lắm cái gì cũng hiều biết, nhưng toàn lợn lành chữa thành lợn què. (Đợt trước E đã bi thợ tay to vặn đứt cái ốc ở lốc, thế là được thay lốc mới đấy ạ)
Có sự đụng chạm không hề nhẹ, TTK nhớ dai dư lày thể lào cũng bị hòn gạchVT chắc năm ngoái đc TƯ cấp ngân sách nhiều nên hoang quá anh nhể.
@lão Kid bị tương tự vào xác nhận thiệt hại bi nhiu đê, hê hêNó bị thung giàn lạnh nên bắt buộc e phai sửa, biết là lãng phí 500k roài, nhưng nóng quá, ứ chịu đc bác ah.