- Biển số
- OF-189062
- Ngày cấp bằng
- 9/4/13
- Số km
- 1,088
- Động cơ
- 342,866 Mã lực
trua hôm qua off chui với mấy cụ rất vui, nhưng có một cụ về ôm nỗi "buồn" ko hề nhẹ, không biết hôm nay cụ đã "vui" chưa hả cụ bị buồn???
Chúc mừng lão nhá.Lão cứ để đấy cuối tuần beer bọt lấy 1 thể. Em cũng ko vội mà
Như vậy là cái mũi tên đó là cắn thẳng vào ống chạy lên bơm xăng đúng không ạ.Mũi tên đó là hướng đi của xăng qua lọc bác nhé.
Hehe chủ tich chưa vào em chém bừa phát là cụ có vệ sinh chế với ống iếc luôn ko? Hôm nọ em cũng bị nhưng chỉ khi máy nóng "kim nhiệt" nghẹo lên, cu thợ nó thay luôn cái bơm xăng của em mặc dù hình như bơm xăng em nó mới hơi dặt dẹo thôi, giờ lại chạy phe phé chứ thông thường xe nhà mình như các cụ pro còn để vòng tua 800 thậm chí ít hơn xe nó chỉ hơi rung thôi chứ ko chết máy đượcChủ tịch cho e hỏi với ah xe e sau khi thay lọc đi ổn mà mỗi tội vẫn bị bệnh đang đi dừng đèn đỏ hoac dừng đột ngột là vòng tua giảm và chết máy ah. Gângty e đã chỉnh lên 1000v vẫn bị ạh
Nhờ các cụ em yêu khoa học hôm qua em mới phát hiện ra quả doăng bàu lọc gió của em hơi lởm rồi và con ốc bắt xuống mặt mát bị trờn, alo chủ tịch đã hướng dẫn em mua được con ốc khác nhưng vụ doăng nghe chừng hơi căng chắc đợi nó toi hẳn em mới tính tiếptrua hôm qua off chui với mấy cụ rất vui, nhưng có một cụ về ôm nỗi "buồn" ko hề nhẹ, không biết hôm nay cụ đã "vui" chưa hả cụ bị buồn???
cao thủ phương nào thế bác dongcotrua hôm qua off chui với mấy cụ rất vui, nhưng có một cụ về ôm nỗi "buồn" ko hề nhẹ, không biết hôm nay cụ đã "vui" chưa hả cụ bị buồn???
Gioăng giữa bầu lọc gió và chế hòa phải ko bác?Hehe chủ tich chưa vào em chém bừa phát là cụ có vệ sinh chế với ống iếc luôn ko? Hôm nọ em cũng bị nhưng chỉ khi máy nóng "kim nhiệt" nghẹo lên, cu thợ nó thay luôn cái bơm xăng của em mặc dù hình như bơm xăng em nó mới hơi dặt dẹo thôi, giờ lại chạy phe phé chứ thông thường xe nhà mình như các cụ pro còn để vòng tua 800 thậm chí ít hơn xe nó chỉ hơi rung thôi chứ ko chết máy được
Nhờ các cụ em yêu khoa học hôm qua em mới phát hiện ra quả doăng bàu lọc gió của em hơi lởm rồi và con ốc bắt xuống mặt mát bị trờn, alo chủ tịch đã hướng dẫn em mua được con ốc khác nhưng vụ doăng nghe chừng hơi căng chắc đợi nó toi hẳn em mới tính tiếp
Ảnh 1 và ảnh 2 gọi là dàn lạnh. Bác nên vệ sinh bằng nước, bàn chải ở phần đầu gió vào là phần nhìn từ cửa phụ vào vì bụi hay bít vào các khe của giàn nên bẩn và cản trở không khí lưu thông.Báo cáo các bác.theo phong chào e y khoa học e đã mạnh dạn tháo ra để vệ sinh điều hoà.các bác cho e hỏi đây có phải là lốc làm lạnh của của hoà ko ạ.muốn vệ sinh thì lên để ý những vấn đề gì ạ.mong các bác nhà m chỉ giúp ạ
Bác cho e hỏi cái hộp nó có cái quạt thổi ra thì là hôp gì ạ.có cần vệ sinh ko ạ.nếu vệ sinh thì làm như nào ạ
Bác mà ko dùng cái bơm dặt dẻo đới thì nhớ cho e đới e đang cần đây.Hehe chủ tich chưa vào em chém bừa phát là cụ có vệ sinh chế với ống iếc luôn ko? Hôm nọ em cũng bị nhưng chỉ khi máy nóng "kim nhiệt" nghẹo lên, cu thợ nó thay luôn cái bơm xăng của em mặc dù hình như bơm xăng em nó mới hơi dặt dẹo thôi, giờ lại chạy phe phé chứ thông thường xe nhà mình như các cụ pro còn để vòng tua 800 thậm chí ít hơn xe nó chỉ hơi rung thôi chứ ko chết máy được
Nhờ các cụ em yêu khoa học hôm qua em mới phát hiện ra quả doăng bàu lọc gió của em hơi lởm rồi và con ốc bắt xuống mặt mát bị trờn, alo chủ tịch đã hướng dẫn em mua được con ốc khác nhưng vụ doăng nghe chừng hơi căng chắc đợi nó toi hẳn em mới tính tiếp
Chuẩn cụ ợ, thợ nó cứ lắp bạo lực nó hơi chai, có độ vênh váo, nhìn ghét quáGioăng giữa bầu lọc gió và chế hòa phải ko bác?
Thế cụ ko bẩu hôm qua em chuyển luôn định về em yêu khoa học tháo ra xem cơ cấu của nóBác mà ko dùng cái bơm dặt dẻo đới thì nhớ cho e đới e đang cần đây.
cụ có triển khai thanh gạt nóng lạnh không nào? Em vẫn phần lão 1 cái đấy. Hàng handmade nên sx chậm ợChúc mừng lão nhá.
Anh mãi là người đến sau
Có chứ lão, cứ giắt cặp quần đấy nhá, khi nào gặp em lấycụ có triển khai thanh gạt nóng lạnh không nào? Em vẫn phần lão 1 cái đấy. Hàng handmade nên sx chậm ợ
cụ có triển khai thanh gạt nóng lạnh không nào? Em vẫn phần lão 1 cái đấy. Hàng handmade nên sx chậm ợ
Hehehe, đỡ tủi vì đến sau rồiCó chứ lão, cứ giắt cặp quần đấy nhá, khi nào gặp em lấy
Thanks lão
Cái này phải vừa thi công vừa chỉnh lão ạ. Nếu lão làm 1 mình được thì em chuyển.Có chứ lão, cứ giắt cặp quần đấy nhá, khi nào gặp em lấy
Thanks lão
Giàng có miếng nhựa nào dày tầm 2mm ko chuyển cho em để em sx hàng loạt cái thanh này cái.Hehehe, đỡ tủi vì đến sau rồi
Lão ra hàng quảng cáo, bảo nó bán cho tấm mica vụn, có nhiều loại lắm: không màu (không mùi), có màu, 2mm, 3mm...Giàng có miếng nhựa nào dày tầm 2mm ko chuyển cho em để em sx hàng loạt cái thanh này cái.
em thấy mica hơi giòn, em dùng miếng nhựa của cái gạt tàn trong xe vừa cứng vừa dai tốt hơn.Lão ra hàng quảng cáo, bảo nó bán cho tấm mica vụn, có nhiều loại lắm: không màu (không mùi), có màu, 2mm, 3mm...
Nhà em đang thừa mấy mẩu nhôm nhựa 2mm thật đấy, có vẻ hơi hơi mềm. Nhưng có khi đùng được đóGiàng có miếng nhựa nào dày tầm 2mm ko chuyển cho em để em sx hàng loạt cái thanh này cái.
Thế thì phải hỏi là Giàng còn cái nhựa gạt tàn trong xe nào không chứem thấy mica hơi giòn, em dùng miếng nhựa của cái gạt tàn trong xe vừa cứng vừa dai tốt hơn.
Hơi xa xỉ bác nhé! Cái gạt tàn ở Đồng nhân họ bán 150K đớiem thấy mica hơi giòn, em dùng miếng nhựa của cái gạt tàn trong xe vừa cứng vừa dai tốt hơn.