- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Lão tè ra bô hôm nay dính chưởng mãi ko thấy về nhà!
Dũng cảm là đây.Ai zà, hôm nay nhờ sự tư vấn của Đại ca và Nhị ca em đã ghi đc điểm trong mắt Gấu mẹ. Cuối cùng là chết tụ của lốc chứ ko chết tụ của quạt dàn nóng, chi phí cho cái tụ to như cổ tay này là 37k và 1 buổi chiều, nóng, mệt nhưng oai, em sửa xong đi cứ gọi là hiên ngang. Tiền lãi vụ này em lại đc sự tư vấn cuả CT mua đc cái đồng hồ đa năng 120 k, hic.
Em cám ơn CT, Đại ca và Nhị ca ạ, lạnh quá rồi em đi đắp chăn đây ạ.. Hi hi.
Yes sơ, đúng giờ em có mẹt ợ, hà hà, tối em vừa mơ vừa cười vì gặp ông Bụt roài, cơ mà trong cổ tích chả có ông Bụt nào như cột điện cả, he he.Hơ, cái này đúng 3 chưn đảm bảo không thừa không thiếu nhá (chắc gọi là tụ nam) Lão may thật, anh cũng ko ngờ còn ẻm ngon dư lày. Tụ dây kia đắt quá, chỉ 5k thôi dùng cho quạt gắn tường thôi hehe
8h anh ở 3B Đặng Thái Thân, sau 8h30 là khỏi tìm lun nhá nhá
Hì hì, may cái dàn nóng nhà em treo ở ngoài ban công ạ, bắc cái thang chữ A cái là dễ như ăn kẹo, mỗi cái để mở nắp ra thì do treo sát tường quá nên các vít sát tường ko có tovit ngắn nên em phải dùng kìm và cái đầu vít của tovit đa năng mấy chục đầu tháo lắp đấy ạ.Dũng cảm là đây.
Cái cục nóng thường treo ở những chỗ chỉ có thợ mới tới đc.
Thôi đi mơ ..........................với bà Bụt đêYes sơ, đúng giờ em có mẹt ợ, hà hà, tối em vừa mơ vừa cười vì gặp ông Bụt roài, cơ mà trong cổ tích chả có ông Bụt nào như cột điện cả, he he.
Bác Thinhquoc chưa đọc cái này thì phải, bác liên hệ xem có đc cái gì ko nhé.@Thinhquoc: hôm CN em đưa F1 đi học chỗ Xa La, Hà Đông có bãi phá xe này, em cũng ko rành lắm về em xe bác đang cần tháo đồ. Đây có số của chủ bão bác alo xem có kiếm đc cái gì ko nhé. 0912231418
Hãi lắm em ứ dám mơ ạ. HìThôi đi mơ ..........................với bà Bụt đê
Đang bảo học được bác nhưng đọc xong bài này chắc chỉ có tholamho thôi, vị trí trem cục nóng nhà e hiểm quá, ngang với sàn tầng 2 nhưng ở tường đuôi nhà, ko ban công mới đau chứ?Hì hì, may cái dàn nóng nhà em treo ở ngoài ban công ạ, bắc cái thang chữ A cái là dễ như ăn kẹo, mỗi cái để mở nắp ra thì do treo sát tường quá nên các vít sát tường ko có tovit ngắn nên em phải dùng kìm và cái đầu vít của tovit đa năng mấy chục đầu tháo lắp đấy ạ.
Cám ơn bác nhiều! Mục đích chính của e là kiếm kính chắn gió, còn những thứ khác vẫn bí lắm thì vẫn có thể chế cháo đc.Bác Thinhquoc chưa đọc cái này thì phải, bác liên hệ xem có đc cái gì ko nhé.
Cái xe em chụp là Camry chứ ko phải Corona ạ.
Hehe sao cụ biết ợ, em thổi như lời cụ "hướng dẫn" là vào cái ống out (nối lọc vào bơm) chứ ko phải ống ra bình xăng đâu ợ sau đó thợ tháo lọc xăng đổ ra 1 đám nâu nâu rồi lắc đầu xách xe chạy mất >> mua lọc xăng cho emBác ý bị tắc xăng và mang bơm hơi ra thông nhưng ko đc. Em dự là bác ý bơm nhầm ko phải ống dẫn đến bình xăng hoặc bơm đó chưa mở van hay sao ý. Làm gì tắc tịt đc thế!
Huhu dính thật cụ ợ, sau khi thay cả bơm xăng cả lọc xăng em hung hăng chở Gấu đi lên phố và kết quả là nhà cháu đêm qua lại được biểu diễn các kỹ năng thời chiếnLão tè ra bô hôm nay dính chưởng mãi ko thấy về nhà!
Để em thử quả gõ xem sao nhưng liệu còn khả năng bị gì nữa cụ nhỉ?Ah! Vậy là lấy cái bơm cắm vào tẩu để thông đường xăng. Vậy thì ko nhầm đc, vì nó dính cái lọc mờ. cũng phải nghĩ cả đến tình huống:
1. Hỏng màng bơm: thay.
2. Kẹt kim 3 cạnh: lấy cái cờlê gõ vào đầu ốc phía trên mắt báo.
.......và làm thêm động tác mồi như bác king.
Ờ mà có khi lại ko phải do xăng, mà lại bịnh khấc ấy chứ nhẩy????
1. Sao lại phải thay cả bơm thế bác? Bơm cũ bác mang về nghiên cứu khoa học đi nhéHehe sao cụ biết ợ, em thổi như lời cụ "hướng dẫn" là vào cái ống out (nối lọc vào bơm) chứ ko phải ống ra bình xăng đâu ợ sau đó thợ tháo lọc xăng đổ ra 1 đám nâu nâu rồi lắc đầu xách xe chạy mất >> mua lọc xăng cho em
Huhu dính thật cụ ợ, sau khi thay cả bơm xăng cả lọc xăng em hung hăng chở Gấu đi lên phố và kết quả là nhà cháu đêm qua lại được biểu diễn các kỹ năng thời chiến
- chạy lên đường Âu Cơ chỗ gần chợ hoa, chết máy, đề tụt điện, ko đề được >> lại đẩy 1 mình rồi nhảy vào vào số 2 >> nổ máy
- quả thứ 2 hiểm hơn, phi vào nhà ông bạn trong Tứ Liên đến đúng đoạn lên dốc thì có thằng taxi dơr hơi nó quay xe ở trên đấy, chết máy lần 2 vào ko đề được, em đẩy xe cho nửa xe chờm lên dốc rồi nhảy vào cài số lùi nổ máy,...
Sau đấy là em đua thẳng về nhà lấy 2b ra đi tiếp, em chuẩn bị ra ga ra ăn vạ đây
Để em thử quả gõ xem sao nhưng liệu còn khả năng bị gì nữa cụ nhỉ?
Em thấy phiá trong bãi có 1 đám kính chắn gió, ko hiểu của những xe gì, bãi lầy bẩn nên e ko vào chụp ảnh đc ạ, bác thử alo xem vì các xe hiện tại vẫn còn kính.Cám ơn bác nhiều! Mục đích chính của e là kiếm kính chắn gió, còn những thứ khác vẫn bí lắm thì vẫn có thể chế cháo đc.
Cam, corona, carina thì đều có thân vỏ to hơn corolla, mà của e lại là corolla DX nữa thì lại bé hơn chút nữa.
Vì bác bảo thợ ra rồi và máy hết pin nên em ko gọi nữa chứ em ko thể tin đc bác thổi đúng ống mà hơi lại ko thông.Hehe sao cụ biết ợ, em thổi như lời cụ "hướng dẫn" là vào cái ống out (nối lọc vào bơm) chứ ko phải ống ra bình xăng đâu ợ sau đó thợ tháo lọc xăng đổ ra 1 đám nâu nâu rồi lắc đầu xách xe chạy mất >> mua lọc xăng cho em
Huhu dính thật cụ ợ, sau khi thay cả bơm xăng cả lọc xăng em hung hăng chở Gấu đi lên phố và kết quả là nhà cháu đêm qua lại được biểu diễn các kỹ năng thời chiến
- chạy lên đường Âu Cơ chỗ gần chợ hoa, chết máy, đề tụt điện, ko đề được >> lại đẩy 1 mình rồi nhảy vào vào số 2 >> nổ máy
- quả thứ 2 hiểm hơn, phi vào nhà ông bạn trong Tứ Liên đến đúng đoạn lên dốc thì có thằng taxi dơr hơi nó quay xe ở trên đấy, chết máy lần 2 vào ko đề được, em đẩy xe cho nửa xe chờm lên dốc rồi nhảy vào cài số lùi nổ máy,...
Sau đấy là em đua thẳng về nhà lấy 2b ra đi tiếp, em chuẩn bị ra ga ra ăn vạ đây
Để em thử quả gõ xem sao nhưng liệu còn khả năng bị gì nữa cụ nhỉ?
Ai zà, hôm nay nhờ sự tư vấn của Đại ca và Nhị ca em đã ghi đc điểm trong mắt Gấu mẹ. Cuối cùng là chết tụ của lốc chứ ko chết tụ của quạt dàn nóng, chi phí cho cái tụ to như cổ tay này là 37k và 1 buổi chiều, nóng, mệt nhưng oai, em sửa xong đi cứ gọi là hiên ngang. Tiền lãi vụ này em lại đc sự tư vấn cuả CT mua đc cái đồng hồ đa năng 120 k, hic.
Em cám ơn CT, Đại ca và Nhị ca ạ, lạnh quá rồi em đi đắp chăn đây ạ.. Hi hi.
Ha ha, em ra trường xin vào viện nào thì 1 thời gian ngắn là viện ấy giải thể, vừa rồi định xin cái chân trông xe trong viện lão khoa thì...CT chuyển nhà ạ, thế mới chán.
Qua hàng trống ah anh ơi. Cái tụ 2,5 muy hôm nay em đo chỉ đạt 1,8 muy nên hiện tại em vẫn dùng tụ cũ, em mua ở chợ 2 cái 2,5 m về dự phòng có 10k/cái nhưng nó chỉ có 2 dây, tụ cũ 4 chân nên em chửa hiểu đấu thế nào. Em đang định bật máy tính post ảnh xin tư vấn đây ạ.
Sáng mai em qua anh nhe.
Yes sơ, đúng giờ em có mẹt ợ, hà hà, tối em vừa mơ vừa cười vì gặp ông Bụt roài, cơ mà trong cổ tích chả có ông Bụt nào như cột điện cả, he he.
Em chính thức ngả mũ bái phục cụ Cé, vậy mà cụ cứ dấu nghề, nhân tài ẩn dật là đây ạ.Hì hì, may cái dàn nóng nhà em treo ở ngoài ban công ạ, bắc cái thang chữ A cái là dễ như ăn kẹo, mỗi cái để mở nắp ra thì do treo sát tường quá nên các vít sát tường ko có tovit ngắn nên em phải dùng kìm và cái đầu vít của tovit đa năng mấy chục đầu tháo lắp đấy ạ.
E lại hóng tiếp câu chuyện của cụ, cụ nhớ kể lại tiếp sau khi đến gara nhé, em ngưỡng mộ tài đẩy xe đẩy nổ của cụ quá, em phải học mới được.Hehe sao cụ biết ợ, em thổi như lời cụ "hướng dẫn" là vào cái ống out (nối lọc vào bơm) chứ ko phải ống ra bình xăng đâu ợ sau đó thợ tháo lọc xăng đổ ra 1 đám nâu nâu rồi lắc đầu xách xe chạy mất >> mua lọc xăng cho em
Huhu dính thật cụ ợ, sau khi thay cả bơm xăng cả lọc xăng em hung hăng chở Gấu đi lên phố và kết quả là nhà cháu đêm qua lại được biểu diễn các kỹ năng thời chiến
- chạy lên đường Âu Cơ chỗ gần chợ hoa, chết máy, đề tụt điện, ko đề được >> lại đẩy 1 mình rồi nhảy vào vào số 2 >> nổ máy
- quả thứ 2 hiểm hơn, phi vào nhà ông bạn trong Tứ Liên đến đúng đoạn lên dốc thì có thằng taxi dơr hơi nó quay xe ở trên đấy, chết máy lần 2 vào ko đề được, em đẩy xe cho nửa xe chờm lên dốc rồi nhảy vào cài số lùi nổ máy,...
Sau đấy là em đua thẳng về nhà lấy 2b ra đi tiếp, em chuẩn bị ra ga ra ăn vạ đây
Để em thử quả gõ xem sao nhưng liệu còn khả năng bị gì nữa cụ nhỉ?
Em cũng nghi cái bơm của em chưa làm sao nhưng thợ nó bảo kém rồi cứ mỗi lần nóng máy la bị ... ặc ặc đúng ko ... thế là em thay luôn cho nó lành còn cái cũ em đóng hộp cẩn thận cho vào cốp rồi ạ, lọc xăng hôm qua em cũng thay luôn rồi. Nhưng đau nhất là hôm nay chạy từ nhà ra ga ra nó lại ứ làm sao mặc dù em "hành hạ" các kiểu nào là biến tốc nào là bật điều hoà, ra thợ thử các kiểu kêu nó chả làm sao anh ạ, thế là em lại đi về, chắc 1 ngày đẹp trời em lên cụ Zing "ăn vạ" nhờ cụ kiểm tra thùng xăng như chủ tịch nói tiện thể kiểm tra cái gầm của em như mấy cụ nhà mình "mách" là cụ Zing là cao thủ món này.1. Sao lại phải thay cả bơm thế bác? Bơm cũ bác mang về nghiên cứu khoa học đi nhé
2. Trước khi ra gara ăn vạ, bác thủ sẵn cái lọc xăng nữa trong túi quần nhé . Mà chưa chắc ăn vạ được thợ đâu, mà phải tốn thêm tiền thuê vệ sinh ống dẫn xăng, múc đất trong bình xăng ra nữa đấy
Nhân tiện kiểm tra cái cổ bình xăng - cần thì tốn tiền hàn lại luôn nữa ạ (em dọa bác hơi nhiều, đừng tờ ra bờ bác nhé)
3. Có bác zen2014 đang cùng cảnh ngộ với bác đó. 2 bác rủ nhau off chui luôn đê!
Cám ơn cụ quan tâm gọi cho em nhưng hôm qua đúng là thợ ko ra thì em cũng bó tay, ko có đồ thay rồi em nghịch 1 hồi liệt luôn em acquyVì bác bảo thợ ra rồi và máy hết pin nên em ko gọi nữa chứ em ko thể tin đc bác thổi đúng ống mà hơi lại ko thông.
Và ắc quy xe bác có vẻ kém rồi nhỉ? May mà bác khỏe thế và tối qua chắc là ko làm phiền vợ.
Hôm nào, off bác biểu diễn lại kỹ năng đẩy nổ để chúng em tự hào tý nhé!
Câu chuyện tiếp theo đầy kịch tính ạ, ra ga ra mấy cụ thợ phuj chui vào xe em bật điều hoà ngồi hưởng thụ, cụ thợ chính thì đang bận lăp đầu cho em Ma tịt bên cạnh, 1 hồi nó ra nó bảo xe anh máy nổ ngon thế này có bị làm sao đâu, xong nó cũng chiếu lệ kẹp thử các ống xem xăng còn tăc ở đâu ko xong nó tuyên bố xanh rờn là anh về đi, tiện tay nó vặn bố galangty của em lên 900 (ko ac) ko biết vặn lại 800 nó thế nào nhỉ em văn cái vít cạnh mắt xăng 1 tis để giảm mà nó ứ giảm nên thôiE lại hóng tiếp câu chuyện của cụ, cụ nhớ kể lại tiếp sau khi đến gara nhé, em ngưỡng mộ tài đẩy xe đẩy nổ của cụ quá, em phải học mới được.
Theo kn thực tế của em thì đúng là muốn ngon cụ phải vệ sinh sạch sẽ nó mới mát được cụ ạ, còn bơm bao nhiu lạng thì ... tuỳ thợ, thấy họ có máy đo, cái này phải đợi bác Ốc mà giang hồ Cé vẫn gọi là Nhị ca ấy ạ vào tư véo. Với lại em thấy xe mình cửa điều hoà trước nên bảo ngồi sau ko mát còn có lý chứ em ngồi trước hôm ào trở gia đình music đại nhân đi đâu về em toàn bị "tê" tay điều hoà xói vào lạnh quáBáo cáo các bác là e mới bơm gas xong mà thấy mát vào tối hoặc chiều thôi ạ.còn nắng nóng lên thì bật số 3 mà chẳng thấy mát ạ.e thấy thợ bảo phải vệ sinh sạch dàn nóng và thông gió mới mát đc ạ.bình thường bơm mấy bao nhiêu lạng gas thì đủ ạ.
Quả này về chắc gấu lại đòi đổi xe là cái chac nhi?E lại hóng tiếp câu chuyện của cụ, cụ nhớ kể lại tiếp sau khi đến gara nhé, em ngưỡng mộ tài đẩy xe đẩy nổ của cụ quá, em phải học mới được.