- Biển số
- OF-62156
- Ngày cấp bằng
- 18/4/10
- Số km
- 1,218
- Động cơ
- 452,240 Mã lực
P:Lần sau lão Đồng Cô đưa thì cứ cầm hết nhá, thẹn ếch zề...
C: Okey cơ mừ tỷ lệ 6/4 đấy chứ ko như cũ đâu hị hị...
Nó bị từ ngày có cái dây mới thì khả năng là do dây đó. Trước dây bị đứt điện đánh với dần dần bị cháy, bẩn nên nó giật giật. Và theo em thì bác nên chỉnh vòng tua galangty lên chút nữa đi cho êm ái.Không, em cũng đang nghĩ là bệnh khác vì hôm trước có cụ dongbac chứng kiến khi vẫn lắp dây cũ khi đua trên đường cao tốc Láng Hoà Lạc (đại lộ Thăng Long) liên tục với tốc độ 80km/h về gần đến Hà nội thì tự dưng V2 em nó cứ "co giật" thậm chí chết máy, em dừng lại rút cái chụp to ra ngó thì nó khét lẹt, em thổi rũ 1 lúc cắm lại thì đỡ bị nhưng thỉnh thoảng cũng co giật vài lần em phải tì côn thốc ga lên 1 tí để khỏi chết máy
Nhị ca cũng bị 6/4 với lão Cé rồi nên tỉnh lắm.
P:Lần sau lão Đồng Cô đưa thì cứ cầm hết nhá, thẹn ếch zề...
C: Okey cơ mừ tỷ lệ 6/4 đấy chứ ko như cũ đâu hị hị...
Há há há, em cười rung hết cả giường là Gấu với F1 giật mình đây này Phốt ơi.nhìn đôi bạn tâm sự mà súc động quá
6/4 là thế lào hử anh, em còn chém CT 7/3 ấy chứ, thế mới đeo biển 9073 là thế, hi.
P:Lần sau lão Đồng Cô đưa thì cứ cầm hết nhá, thẹn ếch zề...
C: Okey cơ mừ tỷ lệ 6/4 đấy chứ ko như cũ đâu hị hị...
Em xin đặt tên tấm này là:nhìn đôi bạn tâm sự mà súc động quá
Hơ hơ, tự sướng.Em xin đặt tên tấm này là:
Men chuẩn & Chuẩn men.
Hi.
Lọc xăng bác thay lâu chưa? Lúc em nó giật giật bác dừng lại phải nhìn luôn mức xăng trong CHK nó ntn nữa.Không, em cũng đang nghĩ là bệnh khác vì hôm trước có cụ dongbac chứng kiến khi vẫn lắp dây cũ khi đua trên đường cao tốc Láng Hoà Lạc (đại lộ Thăng Long) liên tục với tốc độ 80km/h về gần đến Hà nội thì tự dưng V2 em nó cứ "co giật" thậm chí chết máy, em dừng lại rút cái chụp to ra ngó thì nó khét lẹt, em thổi rũ 1 lúc cắm lại thì đỡ bị nhưng thỉnh thoảng cũng co giật vài lần em phải tì côn thốc ga lên 1 tí để khỏi chết máy
Sao Dím đu dây vào nhà muộn thế, lại bị phạt như lão Phốt ah.Hơ hơ, tự sướng.
Nhưng em nghi nhất là lão chủ xe chân to ko đều, thích đấm đá nên vừa ấn ga chân lại gõ theo nhịp, V2 nó run lên nó giật là đúng roài.Lọc xăng bác thay lâu chưa? Lúc em nó giật giật bác dừng lại phải nhìn luôn mức xăng trong CHK nó ntn nữa.
Nói chung là bệnh này có nhiều nguyên nhân, bao gồm cả nghi vấn về bugi. Phải kiểm tra và loại trừ dần thôi.
Vâng, cám ơn chủ tịch để em lại ra thăm cu ở ga ra cho chắc, em định em yêu khoa học mà nghe chừng vượt quá trình độ rồiLọc xăng bác thay lâu chưa? Lúc em nó giật giật bác dừng lại phải nhìn luôn mức xăng trong CHK nó ntn nữa.
Nói chung là bệnh này có nhiều nguyên nhân, bao gồm cả nghi vấn về bugi. Phải kiểm tra và loại trừ dần thôi.
Ơ thế hôm qua gặp anh Xé mà ko được mưu ít tham nhiều tí nào à?Vâng, cám ơn chủ tịch để em lại ra thăm cu ở ga ra cho chắc, em định em yêu khoa học mà nghe chừng vượt quá trình độ rồi
Nhớ rủ cả Bác Dím và bác Cé đi cho có hội có thuyền bác nhé. Em té thoaiVâng, cám ơn chủ tịch để em lại ra thăm cu ở ga ra cho chắc, em định em yêu khoa học mà nghe chừng vượt quá trình độ rồi
Hằn học quá.Ơ thế hôm qua gặp anh Xé mà ko được mưu ít tham nhiều tí nào à?
Lần sau đi uốn là phải cẩn thận nhà Đồng cô này mới đc, toàn chụp ảnh đắt giá, lại còn tặnf quà nưã mới chết lão Phốt.hôm nay các cụ chắc vẫn đi dã ngoại nên không thấy ai vìa xây nhà cạ. e còn bức hình này gửi tặng cụ Xé và Phốt ợ:
Nhà có cỗ toa, ông con ta đo rượu nhỉ
Hình như nhầm thứ tự ấy nhi?Lần sau đi uốn là phải cẩn thận nhà Đồng cô này mới đc, toàn chụp ảnh đắt giá, lại còn tặnf quà nưã mới chết lão Phốt.