- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,634
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Vâng, để em nhắn bác ý bổ sung ạ.Bác cho em đăng ký thêm cái mầu ghi cột dầu tiên với, bế F1 phải cầm cái đấy mới đủ cái cụ Cé đăng ký trước cho em để Gấu cầm cho xành địu
Vâng, để em nhắn bác ý bổ sung ạ.Bác cho em đăng ký thêm cái mầu ghi cột dầu tiên với, bế F1 phải cầm cái đấy mới đủ cái cụ Cé đăng ký trước cho em để Gấu cầm cho xành địu
Dỗi ồi! Nhưng mà từ chối khéo thía!Hổng về đâu.
@VT mem: VT là điểm đến lí tưởng nhưng lại ko hợp với đợt này ạ, thứ nhất là em biết có lão mem giừ VT chuyến này vắng mặt, thứ 2 là lần này đi nên có chỗ chơi cho F1 và Gấu để còn dụ đc đợt Biển gọi hè này.
Nên các bác thông vào chỗ cảm nhé. Hì.
Vẫn chủ đề Ô và Áo mưa để đi chơi 1/5 An toàn bác ạ.Em mới vào chưa bít chủ đề đêm nay là gì, em kê Ipad hóng cái đã rồi đu theo các bác
Há há 1/5 em chạy Quỳnh Phương rồi bác ui, hẹn các bác khi khác cho em xin ra mắt nháHiện có 2 chương trình:
1 - Trang bị ô cho công chức
2 - Tổ chức off bằng xe công ngày 1/5
Chúng em kính mời bác Vinh Nguyễn tham gia!
(Em toàn ngồi bằng dép, bác kê ipad em rằng hơi cứng)
Thế thì để em nghĩ khi nào nhà mình chuẩn bị ra sản phẩm gì theo lô lớn, em sẽ nhờ dây chuyền của bác nhé. Nhưng cũng phải gom thêm thành viên cho chẵn chẵn trăm đã bác nhỉHá há 1/5 em chạy Quỳnh Phương rồi bác ui, hẹn các bác khi khác cho em xin ra mắt nhá
Em thấy các bác vất vả quá in ô dù chuyển tận BK thì vất vả thật, nhưng mà ngưỡng mộ tấm chân tình của các bác
Em cũng làm bao bì. Nếu như trước đây thì em cũng nhận ca này rồi, nhưng vì giờ em cũng sang in bằng máy rồi nên ko có đồ nghề để thực hiện
Nếu bác nào có nhu cầu thắc mắc về in lưới em sẽ có giải pháp cho các bác, hihi
Vâng ạ,Thế thì để em nghĩ khi nào nhà mình chuẩn bị ra sản phẩm gì theo lô lớn, em sẽ nhờ dây chuyền của bác nhé. Nhưng cũng phải gom thêm thành viên cho chẵn chẵn trăm đã bác nhỉ
À theo kinh nghiệm của em thì sau khi làm máy vài hôm mình phải thay nước mát thêm lần nữa thật, để các thứ dầu mỡ lạc vào hệ thống làm mát được thải ra hết. Hơi mất công một tẹo bác nhỉVâng ạ,
Hôm thay sec mằng thợ ko xúc xả két nước bác ạ, làm em trầy trật. Nhưng khi em xúc xả két nước xong giờ thì em thấy ẻm ngon hơn mong đợi bác ạ
Thanks bác nhìu nhìu!! (b)
e đã chọn loại ô đâu bác, bác cho em loai 100k nhé, màu hồng cho máu , thanks bácEm tổng hợp danh sách đặt ô, các bác check lại nhé
em thik đi đền hùng hơn hi hiHổng về đâu.
@VT mem: VT là điểm đến lí tưởng nhưng lại ko hợp với đợt này ạ, thứ nhất là em biết có lão mem giừ VT chuyến này vắng mặt, thứ 2 là lần này đi nên có chỗ chơi cho F1 và Gấu để còn dụ đc đợt Biển gọi hè này.
Nên các bác thông vào chỗ cảm nhé. Hì.
Dạ ko sao bác ạ, nhưng xúc xả két nước thì thấy bẩn lắm bác à,À theo kinh nghiệm của em thì sau khi làm máy vài hôm mình phải thay nước mát thêm lần nữa thật, để các thứ dầu mỡ lạc vào hệ thống làm mát được thải ra hết. Hơi mất công một tẹo bác nhỉ
Ơ thế bác vinhnguyen cũng in với ấn à. Trước đây em cũng hay in bao bì lém. In bao cho xưởng sản xuất phân bón. Nhưng dạo này chủ yếu là in hóa đơn, sổ sách, thiệp cưới cho ló nhẹ nhàng.Há há 1/5 em chạy Quỳnh Phương rồi bác ui, hẹn các bác khi khác cho em xin ra mắt nhá
Em thấy các bác vất vả quá in ô dù chuyển tận BK thì vất vả thật, nhưng mà ngưỡng mộ tấm chân tình của các bác
Em cũng làm bao bì. Nếu như trước đây thì em cũng nhận ca này rồi, nhưng vì giờ em cũng sang in bằng máy rồi nên ko có đồ nghề để thực hiện
Nếu bác nào có nhu cầu thắc mắc về in lưới em sẽ có giải pháp cho các bác, hihi
Hôm trước em cũng Tulamlay vụ súc rửa két nước. Sẽ mất thời gian hơn khi ra gara nhưng bù lại mình sẽ làm được kỹ hơn bác ạ.Dạ ko sao bác ạ, nhưng xúc xả két nước thì thấy bẩn lắm bác à,
Theo em mấy dòng em như anh em mình đang sử dụng nên 6-1 năm nên xúc xả 1 lần két nước thì em thấy ẻm ngọt ngào hơn
Vâng ạ, em đếm sơ sơ trong PC có mấy bác cùng nghề rồi đây ạƠ thế bác vinhnguyen cũng in với ấn à. Trước đây em cũng hay in bao bì lém. In bao cho xưởng sản xuất phân bón. Nhưng dạo này chủ yếu là in hóa đơn, sổ sách, thiệp cưới cho ló nhẹ nhàng.
Hiện tại nhà em vẫn in lưới đấy bác ạ cả máy nữa. Thế bác ở hải dương à
Tulamlay cái chi cũng sướng bác nhuễHôm trước em cũng Tulamlay vụ súc rửa két nước. Sẽ mất thời gian hơn khi ra gara nhưng bù lại mình sẽ làm được kỹ hơn bác ạ.
Két nước Bác bao lâu rồi ko xúc xả (tháo hẳn két nước xuống nha bác)hum nào về nhà cũng phải neo mọi hết cạ chưn.
@cụ Cé: e lông dân ko chơi ô sang thía đâu, cụ cho e cái ngon bổ rẻ thui (màu hồng & 78k) nhóe.
@CT và các cụ: v2 e giờ chạy cao tốc thì ngọt, nhưng mà chạy trong thành phố hoặc những chỗ đường xấu phải đi chậm là có hiện tượng máy giật giật và mất garanti mới đau chứ, CT và các cụ bắt bệnh cho e phát để e xự ný nốt.
Hiện tượng mất galenti có thể do mối hàn của cảm biến xăng trong chế bị bung. Bác kiểm tra lại xem. Còn hiện tượng giật có thể do thiếu hoặc thừa xăng trong chế. Cũng có thể do bác chỉnh gió và xăng chưa chuẩn ợ.hum nào về nhà cũng phải neo mọi hết cạ chưn.
@cụ Cé: e lông dân ko chơi ô sang thía đâu, cụ cho e cái ngon bổ rẻ thui (màu hồng & 78k) nhóe.
@CT và các cụ: v2 e giờ chạy cao tốc thì ngọt, nhưng mà chạy trong thành phố hoặc những chỗ đường xấu phải đi chậm là có hiện tượng máy giật giật và mất garanti mới đau chứ, CT và các cụ bắt bệnh cho e phát để e xự ný nốt.