- Biển số
- OF-307989
- Ngày cấp bằng
- 16/2/14
- Số km
- 92
- Động cơ
- 300,740 Mã lực
mời cụ 1 ly nha
2 tuần thì cũng bt thôi ợ. lo nhất là cái ăc quy của cun có còn sức khỏe k thôi. còn nếu nổ đx rồi thì cho nó nổ tại chỗ một lúc để bơm dầu bôi trơn hết roài tít thôi.Các cụ giúp em vụ này với, v2 em chùm bạt để ở nhà 2 tuần nay không khởi động rồi, bây giờ mà muốn dùng thì phải kiểm tra những gì trước khi nổ máy và nếu không nổ được máy thì em phải làm gì ạ?
Em cảm ơn cụ2 tuần thì cũng bt thôi ợ. lo nhất là cái ăc quy của cun có còn sức khỏe k thôi. còn nếu nổ đx rồi thì cho nó nổ tại chỗ một lúc để bơm dầu bôi trơn hết roài tít thôi.
còn k đề đc thì xạc ắc quy hoặc đẩy cho nó nổ ợ.
Hôm nọ bảo em cần cái gì ở chỗ lão Zing nhỉ???2 tuần thì cũng bt thôi ợ. lo nhất là cái ăc quy của cun có còn sức khỏe k thôi. còn nếu nổ đx rồi thì cho nó nổ tại chỗ một lúc để bơm dầu bôi trơn hết roài tít thôi.
còn k đề đc thì xạc ắc quy hoặc đẩy cho nó nổ ợ.
Chắc cụ lười "bổ máy" chứ đợt trước xe em chạy nó cũng rung rung tay lái + hơi kêu 1 tí thế là ra em hỏi chỗ gẩ quen, thợ vật ngay ra nâng cái nắp máy ra chỉnh chọt gì đó đo khoảng cách cò xu páp loay hoay khoảng nửa ngày thì em vác ra cao tốc đi Lạng Sơn đạp lên tận 140km/h vẫn bình thường cụ ạ, chỉ có điều xe nhà mình phanh vẫn thuộc dạng "cơ học" cụ ko nên thử đường đông (hôm đấy em 1 mình 1 đường lúc 5h sáng) phanh là rê tiếp hơn chục m đấy cụ ạ. Hiện tại thỉnh thoảng lên cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ em vẫn đạp lên 110-120 được nhưng xe nhà mình ko thể như công thức 1 đạp éc phát lên được cụ phải từ từ và em vẫn tiếp tục cảnh báo về vụ phanh, xe nhà mình ko phù hợp cho việc phanh ở tốc độ trên 100km/hỐi thôi e lại hít khói bác rồi.e chỉ dám dạp đến 9 ọi là ngán và sợ sợ .vì xe e có hiện tượng đạp đến 8 ọi thì hơi rung rung tay lái và gợn lái.nhưng đạp tới 9 ọi thì êm luôn
Cám ơn cụ cảnh báo hôm trước em cũng có "trải nghiệm" rồi nhờ cụ cảnh báo nên drip "xuống phà" an toàn (_._")Em cảnh báo cụ là khi xe chạy ở tốc độ từ 40 cây xà cừ trở lên là NGHIÊM CẤM sử dụng phanh tay cụ nhé nếu cụ chưa học qua Drifr nhé. Rất nguy hiểm đó ạ.
ặc. cái công tắc đèn cốp cụ ah. hay là vẫn thích dùng CT phanh xe máy. he heHôm nọ bảo em cần cái gì ở chỗ lão Zing nhỉ???
Thì vẫn thế màặc. cái công tắc đèn cốp cụ ah. hay là vẫn thích dùng CT phanh xe máy. he he
Shop này lô đầu nhà mình nhập đây mà, em mua cái cao su chân ga về mình ~175k nhưng về lại ko dùng vì cái cũ còn mới quá. Hôm nọ thấy các bác đăng ký shop mới có 5 xu 1 cái em chẳng dám phát biểu gìShop wonu này bán cái gì cũng đắt bác ạ. Cùng một thứ mà chỗ khác bán, giá sẽ khác hẳn.
Của lão là hàng trung ương còn cái kia là hàng địa phươngShop này lô đầu nhà mình nhập đây mà, em mua cái cao su chân ga về mình ~175k nhưng về lại ko dùng vì cái cũ còn mới quá. Hôm nọ thấy các bác đăng ký shop mới có 5 xu 1 cái em chẳng dám phát biểu gì
ke ke. chuẩn k phải chỉnhCủa lão là hàng trung ương còn cái kia là hàng địa phương
Khi đấy sàn xe cao hơn bt sẽ làm mỏi chân đấy cụ ạ. ( nếu cụ là long leg) còn nếu có long leg ngồi ghế phụ mặc váy ngắn thì cho gác chân lên táp lô luôn ạthật thế ạ, nếu đặt xốp lên trên cái thanh gờ đó có ổn không ạ
Nó chính là gioăng nắp dàn cò (hay gioăng nắp máy). Còn gioăng mặt máy lại là gioăng quilat bác ạCT cho em cái này có phải gioăng mặt máy ko ạ ? (các bác hay gọi là nắp giàn cò phỏng ạ)
ở mình có hàng hịn ko bác, trước đây em lấy cái cuối cùng trong VMC rồi, ko biết thị trường còn k CT nhỉ ?
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w4002-1932428239.76.jBpQQJ&id=18327902931