- Biển số
- OF-52604
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 1,488
- Động cơ
- 467,599 Mã lực
- Tuổi
- 40
- Nơi ở
- Pride's Club
Lão Cé cho em đk 1 cái ô màu rét nhé
Em khỏi nghén rồi híc. Kinh bẩu em cái j ấy nhỉLão Phốt vẫn đang ốm nghén, đã thế tối qua về lại còn phải đấm lưng, bóp chưn nữa nên ko thấy hiện hình lão ạ.
Màu xanh thì đúng như bác nói, đỏ cũng thế, họ chỉ ghi chung chung thôi.Chào cả nhà !
Các bác cho em hỏi việc này với ạ? Đối với những xe màu xanh (xanh dưa, xanh ngọc, xanh cánh cam,...) thì trong Giấy đăng kí và Đăng kiểm xe có ghi rõ từng màu đó không? Hay chỉ ghi chung chung là màu XANH thôi ạ? Và nếu chỉ ghi là màu XANH thì mình có thể tự ý sơn lại màu xanh mình thích (mà không qua thủ tục đăng kí lại) không ạ?
Tương tự, đối với màu Bạc và màu Trắng thì thế nào ạ?
Cảm ơn các bác !
Hiếm lắm, điều về kho của em đêHôm nay em vừa mở tủ lấy cái nắp chế mới ra lau bụi xong lại cất vào tủ khoá rồi, thấy CT bẩu là hàng hiếm lắm.
Bác làm gioăng lâu thế? Chỉ cần cho một miếng amiang lên cái cổ hút (xuyên được 4 cái ốc bắt CHK qua rồi) và dùng 1 cái cle nhỏ gõ nhẹ nhẹ ở các mép bề mặt cần làm gioăng là cơ bản đã tạo hình và cắt xong rồi đấy Em thấy thợ toàn làm vậyTối nay hàng của bác hot hơn taobao.
Cái đệm chế hoà có bán sẵn hay bác thửa từ một bộ joang của xe thế ạ? Hôm trước em ngồi cắt mất mấy tiếng. Và vừa phải đặt trên taobao về.
Giá mà bác và bác Kinh tham gia đc vụ 1/5 thì tốt quá!
Ngon rồi bác nhỉ, nhưng bác để bó dây nối dài quá. Chỉ cần chừng 40 cm thôi cho gọn.E báo cáo Chủ tịch Bờ lu sờ tai, cái hộc của CT đã lên sóng ạ
Show hàng
Behind the scence
Cám ơn CT.
Chỗ đó em lắp công tắc kính và cái nhiệt kế.Ngon rồi bác nhỉ, nhưng bác để bó dây nối dài quá. Chỉ cần chừng 40 cm thôi cho gọn.
Việc tiếp theo là tìm một cái hộc 1DIN lấp chỗ trống nhỉ, hay là bác định lắp DVD vào đó?
Hì, vẫn chưa hoàn thiện mà bác. Lý do là vì thiếu chân jack để đấu nhảy từ đầu vào jack nguyên bản. Em ko chơi kiểu cắt dây đấu chích. Hôm nay e sẽ hoàn thiện nốt. Còn cái hộc phía trên thì vẫn sẽ là DVD mà bác.Ngon rồi bác nhỉ, nhưng bác để bó dây nối dài quá. Chỉ cần chừng 40 cm thôi cho gọn.
Việc tiếp theo là tìm một cái hộc 1DIN lấp chỗ trống nhỉ, hay là bác định lắp DVD vào đó?
Dạ số 6 của em có điều chỉnh chút ạ là Dư+1F1 thư ký nhéMải đạt Ô với chả Kê quay lại tìm ds Phượt đau cả mắt, em lôi lại ko các bác lại quên.
Em tổng hợp Danh sách các bác đã đăng ký PHƯỢT dã ngoại ngày 01/5/2014, địa điểm Làng Văn Hoá Các Dân Tộc VN.
1- Chủ tịch
2- PrideCD5 (Thảo)
3- Trongc
4- Thinhquoc+Gấu+2F1
5- Landau+ Gấu + 2F1
6- Kia1412 Dư + Gấu + 2F1
7- Xuanquan + Gấu
8- Nhím + Gấu + 2F1
9- Terano
10- Cerato + Gấu + 2F1
11- Pride 94 (Trung Oanh) + Gấu + 2F1;
12- Hòa Trôi + Gấu + 2F1.
12a- QuocDiep83 + Dự ???+ Gấu + 2F1
-------------------------
Dự bị
1 - Zingge (nếu đi mùng 2 đến mùng 4)
2 - Quan3d + Anh rể
3 - Dongbac.
-------------------------
Kính mơì các bác tiếp tục đăng ký ạ.
Cám ơn bác Kid về món quà đôi bát bèo nhé (lại còn được tặng kèm thêm 2 cặp má phanh hàng hịn ạ ), mấy hôm tới sẽ thi công vào xe em ạ.Lão Cé cho em đk 1 cái ô màu rét nhé
Em hôm trc thay chân máy số 1 với số 3, thấy cái cũ vẫn còn khá, chưa bị nứt. Hàng hịn thấy có cả part nôi. Nếu của bác cũ quá và ko chê thì em kính tặng ạCám ơn bác Kid về món quà đôi bát bèo nhé (lại còn được tặng kèm thêm 2 cặp má phanh hàng hịn ạ ), mấy hôm tới sẽ thi công vào xe em ạ.
Trông chuyên nghiệp thế! Bác chế cái hộp dưới thế nào để em học với?Hì, vẫn chưa hoàn thiện mà bác. Lý do là vì thiếu chân jack để đấu nhảy từ đầu vào jack nguyên bản. Em ko chơi kiểu cắt dây đấu chích. Hôm nay e sẽ hoàn thiện nốt. Còn cái hộc phía trên thì vẫn sẽ là DVD mà bác.
Update
Mà, mà chân +ILU Giàng lấy từ đâu đấy ạ?
Hì hì, cái hộc đó là Made by Bluestar đấy ạ.Trông chuyên nghiệp thế! Bác chế cái hộp dưới thế nào để em học với?
Nguyên bản nó có 1 dây ILU mà bác, bác ngó lại cái ảnh em post từ xưa, có đánh dấu sợi dây đó mà. Còn cái giắc bác đang cắm đầu cốt vào cũng không phải nguyên bản của Pride đâu, chắc có mối nối rồi, giờ bác lần chỗ mối nối đó để nối hoặc bấm đầu cốt là là đượcHì, vẫn chưa hoàn thiện mà bác. Lý do là vì thiếu chân jack để đấu nhảy từ đầu vào jack nguyên bản. Em ko chơi kiểu cắt dây đấu chích. Hôm nay e sẽ hoàn thiện nốt. Còn cái hộc phía trên thì vẫn sẽ là DVD mà bác.
Update
Mà, mà chân +ILU Giàng lấy từ đâu đấy ạ?
Vâng em cảm ơn bác Ramada, em chưa hình dung ra cái cao su chân máy thế nào em hiểu nôm na là cao su kê dưới máy cho máy đỡ rung đúng ạ (giống như kê chân máy giặt ạ hi ). Xe em thì chắc là cái gì cũng cũ rồi được bác tặng quà thế em mừng chả hết chứ ạ, vậy bác cho em xin nhéEm hôm trc thay chân máy số 1 với số 3, thấy cái cũ vẫn còn khá, chưa bị nứt. Hàng hịn thấy có cả part nôi. Nếu của bác cũ quá và ko chê thì em kính tặng ạ
Nẹp đấy hàng hiếm rồi, cụ thích nó mới thì đem ra hàng nhựa thuê đánh bóng là đẹp, sơn nó lại bong ngay ấy màNhân tiện các bác cho em hỏi cái nẹp nhựa màu đen quây quanh xe giá bao tiền ạ, và bán ở đậu ạ, (vì cái của em nó sước cũng nhìu)
Em định sơn lại hoặc mua cái mới mà chưa biết chi phí nào hạp lý hơn
Làm xong phần này em cho ẻm đi sờ pa ngoại thất tý
Thanks các bác đã đọc tin!
Bác chịu khó quá, chiều v2, nhất bácHì hì, cái hộc đó là Made by Bluestar đấy ạ.
Nhưng đúng là em cũng hơi bất ngờ về sự đơn giản mà mình cứ nhĩ phức tạp hóa. Bác ra hàng mộc dùng gỗ dán loại mỏng 5mm bảo họ làm cho. Chắc chắn lắm.
Giàng ơi giờ kiếm đâu được cái cảm biến nhiệt độ ngoài trời nhỉ, ko biết trong hãng giá ra răng?Nguyên bản nó có 1 dây ILU mà bác, bác ngó lại cái ảnh em post từ xưa, có đánh dấu sợi dây đó mà. Còn cái giắc bác đang cắm đầu cốt vào cũng không phải nguyên bản của Pride đâu, chắc có mối nối rồi, giờ bác lần chỗ mối nối đó để nối hoặc bấm đầu cốt là là được
Dây ILU đỏ sọc xanh đây này
Em chuẩn bị đi nạp gas đây các bác nhé