- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,644
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Gửi ảnh anh Nhím thì họ gửi báo giá cái cán ô ạ, vì biết Nhím mất cán mà, khà khà.Báo giá cái ô hay cán ô hả anh Xé?
Gửi ảnh anh Nhím thì họ gửi báo giá cái cán ô ạ, vì biết Nhím mất cán mà, khà khà.Báo giá cái ô hay cán ô hả anh Xé?
Vậy hử ? Thía Nhạc phụ chán con dê lên về quê rồi hử lão ? Cái chân của ông có ổn không vậy ?Lão đặt hàng và đặt tiền luôn và ngay nhé, mấy hôm nữa anh Ních vui zích lại sang VN, tôn Hoa Sen lại tăng giá đấy.
E có đọc 1 bài bên hội matiz nói về cái van cân bằng áp suất này, theo như bài đó thì van này rất quan trọng khi cái van này thủng hoặc bị tắc nó gây hao xăng kinh khủng (có bác khắc phục cái van này xong giảm từ 12l---> 7l). Vậy bên xe của mình vai trò của van này có thế không ạ. em lấy lại hình của CT ạ.Cấi van này thẳng đứng, không phải đồ của Pride, có thể là của Matiz bác ạ. Còn dầu nhiều ở cái lỗ đó nhiều khả năng là tấm lọc ở dưới nắp máy đã bị mục nát rồi.
Ông nhớ quê nhà, nhớ canh rau muống nhớ cà dầm tương lão ạ. Hnay sau 1 hôm đắp thuốc thì cũng có tiến triển chút, phần trước đây phù thì đã hơi teo, da đã có vết nhăn, hi vọng là tốt lão ạ.Vậy hử ? Thía Nhạc phụ chán con dê lên về quê rồi hử lão ? Cái chân của ông có ổn không vậy ?
Loại này dùng cho chị em hoặc anh em có hoàn cảnh đặc biệt. Bác đặt mấy cái ạ?hay là ship taobao cái loại ô này cho nó độc k đụng hàng các bác
http://a.m.tmall.com/i21317171029.htm?sid=0e892af0b4b2936c&pds=fromtop#h#shop
Em đang lườm au gắp ịt đấy anh Zing ạ.Nhím ơi là Nhím sao lại nghoảnh mẹt đi chỗ khác vậy hử, Chê à ?
Ở một số xe đời mới, khi cái van này hỏng nó gây hậu quả là khói như quạt chả và tốn xăng, nhưng ở Pride hiện tượng này không rõ ràng lắm bác ạ. Tấm lọc thì nhấc nắp máy ra là thấy, còn thay thì em cũng chưa thửE có đọc 1 bài bên hội matiz nói về cái van cân bằng áp suất này, theo như bài đó thì van này rất quan trọng khi cái van này thủng hoặc bị tắc nó gây hao xăng kinh khủng (có bác khắc phục cái van này xong giảm từ 12l---> 7l). Vậy bên xe của mình vai trò của van này có thế không ạ. em lấy lại hình của CT ạ.
hôm trước bên thớt chuyên môn có bác phamquangthanh có nhắc đến cái van này, khi cụ bịt lại thì galenti ổn bỏ ra thì dễ chết máy. Xe em nổ máy thì phải đỡ ga cỡ gần phút thì galanty mới tròn không biết có mối lliên hệ gì với cái nàykhông ạ
Tấm lọc dưới nắp dàn cò thay có dễ không CT ạ
Em kích nâng xe từ hai ống thép đó có đảm bảo bằng thành xe ko bác?Chưa bác ạ vì nếu làm lại em này thì có lẽ còn trên cơ V2 của bác xoắn quẩy cơ ạ. Thợ trước họ táp thêm cái hộp thép vào để tăng cứng như vậy đó ạ.
Vậy ạ. Mong là cụ nhanh khỏi để đi lại đỡ vất vả hơn.Ông nhớ quê nhà, nhớ canh rau muống nhớ cà dầm tương lão ạ. Hnay sau 1 hôm đắp thuốc thì cũng có tiến triển chút, phần trước đây phù thì đã hơi teo, da đã có vết nhăn, hi vọng là tốt lão ạ.
Hôm vừa rồi em đi thay dầu cho em Ce, vào đúng gara có mỗi cái cầu thì đang bận nên chú thợ kích bên phụ lên để chui vào tháo ốc xả dầu, chaỷ đc 1 hồi chú ý định cứ để kích thế vặn ốc vào. Em bảo hạ kích xuống thì chú ý bảo ko cần, tý nưã thì em đạp cho phát rơi kích thì bẹp như con gián luôn, bó tay với thợ.Có cụ nào thay dầu động cơ không xả đáy như em này ( Met C250) thì gặp em nhé :Free luôn (công thôi nhá,dầu thì no )
Mấy file của bác Phốt e down mãi mà chă được, chả hiểu sao nữa?Đây nè cụ ơi, bản này là bản scan của CT share nhé (E xin phép chủ tịch nhá).
Bản này bác posche share bản gốc là của bác stinger nhé (có 1 link phải đợi bác posche đưa chìa khóa mới mở cửa được ạ .
E tưởng khi nào bác Nhím có sản phẩm lại biếu bác Cé 1,2 chai mật gấu chứ lị. .
Ngày xưa đôi ta quen nhau, chiếc ô xoe tròn là bóng lá
Ngày nay đôi ta bên nhau, tròn xoe chiếc ô trên đầu.
Rất sorry anh Nhím vì em on bằng đt nên ko đổi mẫu đc, anh chịu khó làm mẫu đến đầu tuần nhá, mật gấu em biếu sau ạ.
Em làm mẫu được mà, lão ko cần mua mật gấu đâu, khi nào có sản phẩm biếu em 1, 2 cái là ok mà.
Tại 2 sườn dưới của galong thì có chỗ quy định để đặt đế kích ,tuy nhiên các xe nhà mình vỏ đều đã bị yếu và mọt lên kê vào đó hạy bị sụn bẹp bác ạ do vậy thì bác kê vào trong dầm xe sẽ chắc chắn hơn ạ, còn ở phía sau thì bác kê vào cái vấu trên càng sau nhé chứ không lên kê vào chỗ đầu trục (có cục cao su) đâu ạ. Còn cái thước lái nếu bác không có cầu nâng thì tháo cũng hơi khó vì nó còn phải luồn để đưa ra ngoài bác ạ.Em kích nâng xe từ hai ống thép đó có đảm bảo bằng thành xe ko bác?
Và em định tháo thước lái ra kiểm tra thì tự làm như nào bác hướng dẫn em với.
Con vợ 2 của lão nó cũng khó bảo nhỉ, e gợi ý nhé: lão cứ cho nó 1 búa cái xem nó khác dễ nghe ngay mà. .em té lun, cụ cú thế mà làm nhé. .hè hè. .mấy hôm nay đánh vật với v2 mà mãi chưa ổn các cụ ợ
@Giàng: tối nay e đã xử lý cái "cục đen" không biết có đc ko, khoai hơn cả KHOAI.
@cụ inquocsu: sorry cụ nhóe.
Sáng mai em đưa Ông về, chiều mai lão lên Lâm Thao off chui đê, he he.Vậy ạ. Mong là cụ nhanh khỏi để đi lại đỡ vất vả hơn.
Của cụ đây ạMấy file của bác Phốt e down mãi mà chă được, chả hiểu sao nữa?