Hehe, thế là họ tính công hạ hộp số vào giá bộ côn của bác roàiVậy chắc là họ tính cả vào tiền phụ tùng, nguyên bản của em thế này:
Lá côn+bàn ép+bi T = 1750k
láng bánh đà = 300k
công thay = 300k
Kéo xe về gara:miễn phí (vì cũng gần ạ)
Hehe, thế là họ tính công hạ hộp số vào giá bộ côn của bác roàiVậy chắc là họ tính cả vào tiền phụ tùng, nguyên bản của em thế này:
Lá côn+bàn ép+bi T = 1750k
láng bánh đà = 300k
công thay = 300k
Kéo xe về gara:miễn phí (vì cũng gần ạ)
Vâng em thấy các cụ bẩu thế và em tin là thế ạ, vấn đề của em giờ là bước về phía trước ạ không phải là ủn veè phía trước và đi sẽ thành đường ạV2 mình dễ tính lắm bác ạ.ăn uống thì hặt tằn hặt tiện để phục vụ mình hết sức.nên bây giờ bác chăm lo cho v2,mai sau v2 lại phục vụ mình.hì.
Cám ơn cụ đã cho em câu trả lời, em có biết đâu mừ em tưởng bác kia 2003 ở trỏng nên em fun với bác ấy đấy ạ (em fun thật), các cụ bẩu không được dấu dốt nên em mới hỏi ngơ ngơ thế, có gì các cụ bỏ quá cho ạEm tưởng "bố thắng" (tiếng miền Nam) là "má phanh" (tiếng Bắc) còn quả xilanh (heo dầu) kia thì để khi mềnh đạp phanh nó đẩy 2 cái má phanh ra, có 1 lần em chạy văng lốp ra thì sau khi ra gara thấy mấy chú thợ chọc chọc cái này kêu là may chưa hỏng ;(
Vâng, nhưng gara này họ làm đắt đấy ợ bình thường cả công tầm 2M là vừa vì em thấy check giá vài chỗ giống nhau thế.Hehe, thế là họ tính công hạ hộp số vào giá bộ côn của bác roài
Đăng kiểm xe em từ trước tới giờ họ toàn ghi là ô tô con thôi. Và khi đi đăng kiểm cũng chẳng cần lắp phanh phụ. Cách đây mấy hôm em đi đăng kiểm lại thì nó cứ bắt phải lắp phanh phụ mới cho đăng kiểm ) vì đợt này đang làm chặt, em cũng thấy hội đăng kiểm kiểm tra xe rất kỹ.Em chưa hiểu vụ này lắm bác In ạ: Vậy là trên đăng kiểm họ ghi chú vào đấy ạ, hay thế nào mà trước không có giờ lại có là sao ạ cụ giải ngố em với. ĐK xe em đến T5 là hết hạn, em thấy chân phanh cắt gọt tùm lum thì chắc là chế phanh phụ rồi, thế của em có bị nó lôi lại không ạ.
Bác chạy văng cả lốp ra thì ko phải may ko hỏng cái heo dầu mà là may không hỏng cái thằng người lái ấy ạEm tưởng "bố thắng" (tiếng miền Nam) là "má phanh" (tiếng Bắc) còn quả xilanh (heo dầu) kia thì để khi mềnh đạp phanh nó đẩy 2 cái má phanh ra, có 1 lần em chạy văng lốp ra thì sau khi ra gara thấy mấy chú thợ chọc chọc cái này kêu là may chưa hỏng ;(
em fun tí,bác đưừng ném đá em nhé.bên mình cái này cũng đắt hơn nên các bác mới đặt nhiều bác ạ.Cám ơn cụ đã cho em câu trả lời, em có biết đâu mừ em tưởng bác kia 2003 ở trỏng nên em fun với bác ấy đấy ạ (em fun thật), các cụ bẩu không được dấu dốt nên em mới hỏi ngơ ngơ thế, có gì các cụ bỏ quá cho ạ
em voka cac cu ahHehe, thế là họ tính công hạ hộp số vào giá bộ côn của bác roài
Thế thì khéo em dính rồi, em thấy ở chân phanh xe em có vết cắt mài, thế xe cụ làm sao họ lại biết là xe tập lái, trong lịch sử xe họ ghi ạ, hay là thông tin đó ở đâu, cụ chỉ em kỹ với , ôi em hoang mang quá.Đăng kiểm xe em từ trước tới giờ họ toàn ghi là ô tô con thôi. Và khi đi đăng kiểm cũng chẳng cần lắp phanh phụ. Cách đây mấy hôm em đi đăng kiểm lại thì nó cứ bắt phải lắp phanh phụ mới cho đăng kiểm ) vì đợt này đang làm chặt, em cũng thấy hội đăng kiểm kiểm tra xe rất kỹ.
Két quả qua đăng kiểm 5 công đoạn xe em bị ghi 3 công đoạn chưa đạt
1: khi bật đèn pha không sáng ( cái này do nọn đăng kiểm bị chập cheng, vì xe nhà mềnh khi bật nấc thứ nhất đèn lăngtec sáng, bật nấc tiếp đèn pha và cốt mới sáng. Nó mới bật 1 nấc mà đổi do đèn không sáng)
2: không có phanh phụ ( vì nó bảo xe tập lái)
3: chảy dầu hộp số ( nhưng không phải do hộp số mà xe em bị chảy dầu thước lái).
Sau đó em chỉ đi chế phanh phụ vào ok luôn ( kèm theo 300k ngay từ đầu)
Nhưng trên đăng kiểm lại ghi chữ ô tô con ( tập lái). Thế mới đau chứ.
Hôm qua em qua Sở giao thông vận tải hỏi, họ bảo đến các cơ sở coa chức năng hoán cải để họ lam hồ sơ đưa xe về nguyên bản là được. Có nghĩa là họ phải làm các thủ tục về giấy tờ bản thiết kế vv.
Chiều nay em hỏi 1 cơ sở họ báo giá 4 củ, lúc em về đến nhà họ gọi điện bảo 3,5 củ. Chỉ việc ngồi nhà mọi thủ tục họ làm hết. Họ bảo họ đăng kiểm lại và đổi đăng ký nếu cần.
Nhưng em chưa làm vì mới đăng kiểm xong, phí quá.
Thời gian còn dài. Nên em sẽ đi hỏi thêm 1 vài cơ sở nữa xem rổ giá thế nào.
À mà em cũng hỏi luôn vị chiều dài cơ sở ấy. Nó bảo chỉ cần khoảng cách từ bánh xe đến bánh xe chuẩn là được còn vụ kia có thể do đăn kiểm ghi nhầm thôi
Cái này chạy đi đâu cho thoát cụ ơi. Bây h hồ sơ đăng kiểm là hồ sơ số rùi. Kể cả bác có sang tên, đổi chủ thì cục đăng kiểm vẫn có hồ sơ lưu, chính vì thế bác đi bất cứ nơi nào trên toàn quốc đều có thể đăng kiểm được.Thế thì khéo em dính rồi, em thấy ở chân phanh xe em có vết cắt mài, thế xe cụ làm sao họ lại biết là xe tập lái, trong lịch sử xe họ ghi ạ, hay là thông tin đó ở đâu, cụ chỉ em kỹ với , ôi em hoang mang quá.
vấn đề là trong đ kiem của bác có ghi rõ chữ tập lái, còn của bác kid thì k.ê nghĩ là k vấn đề gì đâuCái này chạy đi đâu cho thoát cụ ơi. Bây h hồ sơ đăng kiểm là hồ sơ số rùi. Kể cả bác có sang tên, đổi chủ thì cục đăng kiểm vẫn có hồ sơ lưu, chính vì thế bác đi bất cứ nơi nào trên toàn quốc đều có thể đăng kiểm được.
Bây giờ chỉ qua mấy mấy hoán cải họ làm lại hồ sơ và bên sở giao thông có nhiệm vụ điều chỉnh hồ sơ gốc thì mới mất vĩnh viễn vụ ô tô con ( tập lái thôi).
Hehe giống bác gì ở trên nói ko được dấu dốt em cũng khai hôm đấy em đang quất 100 trên cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ thì thấy tiếng kêu "u u" xong rồi 1 lúc xe lắc lắc nhẹ giống xe đạp đảo vành (mà lúc đấy em nghĩ ô tô đảo vành thế quái nào được) nhưng em cũng cẩn thận giảm tốc xuống 60, tí bị xxx bắt vì tội ... cản trở giao thông (làn 80-100) về đúng đến đầu ngõ nhà em tự dưng rầm 1 cái, xe ứ chạy nữa, em lẩm bẩm ko biết có cái gì tự dưng kẹt vào bánh thì tự dưng thấy 2 thằng thanh niên hò hét đằng sau:Bác chạy văng cả lốp ra thì ko phải may ko hỏng cái heo dầu mà là may không hỏng cái thằng người lái ấy ạ
Không phải thế bác king ạ. Xe em lâu nay có ghi đâu. Đợt này mới bị ạvấn đề là trong đ kiem của bác có ghi rõ chữ tập lái, còn của bác kid thì k.ê nghĩ là k vấn đề gì đâu
Vậy là mừng cụ không sao rồi, nó mà văng ra lúc cụ đi cao tốc thì cũng nguy hiểm lắm ạ, cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin bổ ích.Hehe giống bác gì ở trên nói ko được dấu dốt em cũng khai hôm đấy em đang quất 100 trên cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ thì thấy tiếng kêu "u u" xong rồi 1 lúc xe lắc lắc nhẹ giống xe đạp đảo vành (mà lúc đấy em nghĩ ô tô đảo vành thế quái nào được) nhưng em cũng cẩn thận giảm tốc xuống 60, tí bị xxx bắt vì tội ... cản trở giao thông (làn 80-100) về đúng đến đầu ngõ nhà em tự dưng rầm 1 cái, xe ứ chạy nữa, em lẩm bẩm ko biết có cái gì tự dưng kẹt vào bánh thì tự dưng thấy 2 thằng thanh niên hò hét đằng sau:
"Chú ơi lốp xe của chú..."
Em thề là em quá sock luôn ngồi mấy giây mới chui ra vác kích các thứ ra loay hoay lắp 1 mình với sự cổ vũ của 2 thanh niên kia, sáng ra em phi thẳng ra gara chửi bới cái thằng thợ phụ hôm trước nó lắp lốp cho em là mày thích ngắm anh sau em gà khỏa thân với mấy nải chuối à? Hôm qua mà anh cứ 100 tiếp thì báo mạng lại có bài đăng ...
Ông chủ gara cũng sock ra đích thân check cho em hóa ra cái ốc trục nó bị nát phần cúp ốc nên nó trượt ra, xong ông ý phải đặt tiện cho em 1 cái ốc khác.
Em kể ra để các bác mới tậu V2 cũng để ý quả này tránh bị giống em ạ!
Quả này em lại mệt cái thằng người rồi đây, haizzz, thế rồi cụ In lại đi lắp cái phanh phụ vào để đk ạ, cụ đk lâu chưa ạ.Không phải thế bác king ạ. Xe em lâu nay có ghi đâu. Đợt này mới bị ạ
bác may mắn quá, về ăn mừng chứHehe giống bác gì ở trên nói ko được dấu dốt em cũng khai hôm đấy em đang quất 100 trên cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ thì thấy tiếng kêu "u u" xong rồi 1 lúc xe lắc lắc nhẹ giống xe đạp đảo vành (mà lúc đấy em nghĩ ô tô đảo vành thế quái nào được) nhưng em cũng cẩn thận giảm tốc xuống 60, tí bị xxx bắt vì tội ... cản trở giao thông (làn 80-100) về đúng đến đầu ngõ nhà em tự dưng rầm 1 cái, xe ứ chạy nữa, em lẩm bẩm ko biết có cái gì tự dưng kẹt vào bánh thì tự dưng thấy 2 thằng thanh niên hò hét đằng sau:
"Chú ơi lốp xe của chú..."
Em thề là em quá sock luôn ngồi mấy giây mới chui ra vác kích các thứ ra loay hoay lắp 1 mình với sự cổ vũ của 2 thanh niên kia, sáng ra em phi thẳng ra gara chửi bới cái thằng thợ phụ hôm trước nó lắp lốp cho em là mày thích ngắm anh sau em gà khỏa thân với mấy nải chuối à? Hôm qua mà anh cứ 100 tiếp thì báo mạng lại có bài đăng ...
Ông chủ gara cũng sock ra đích thân check cho em hóa ra cái ốc trục nó bị nát phần cúp ốc nên nó trượt ra, xong ông ý phải đặt tiện cho em 1 cái ốc khác.
Em kể ra để các bác mới tậu V2 cũng để ý quả này tránh bị giống em ạ!
Vâng, mất 200k. Em mới đăng kiểm hôm thứ 2 ạQuả này em lại mệt cái thằng người rồi đây, haizzz, thế rồi cụ In lại đi lắp cái phanh phụ vào để đk ạ, cụ đk lâu chưa ạ.
Cái này lắp chuẩn luôn vì nó là hàng của beta mà bácCT ơi, tầu chưa chạy thì cho em theo bộ gạt mưa INT nữa nhé (không biết có lắp được không).
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.297.ubn2qT&id=19112850128