Em cứ làm mỗi thứ lọc xăng/dầu 4-5 cái, gửi các bác chia nhau dùng dần. Cái này em thấy chả ế bao giờCT cho e theo 1 lọc xăng, 1 lọc dầu nhé..
Em cứ làm mỗi thứ lọc xăng/dầu 4-5 cái, gửi các bác chia nhau dùng dần. Cái này em thấy chả ế bao giờCT cho e theo 1 lọc xăng, 1 lọc dầu nhé..
ặc, may mà hôm qua đã giải ngân đc 2/5 túi vít. thế có lão nào lấy nữa không nhể
Hay tạm thời bác đổ tạm Caltex Havoline 15w40 API SN đi. Rồi đợi xe em đến kỳ ship 10 chai một thể nhỉ.cả bi láp sau nữa bác Phốt ơi
@ Giàng: Mí lại e vừa xem lại dầu máy của xe e rồi. đã đết lúc thay mất rồi. nên lúc nào Ct đặt giúp e mấy can dầu mobil 1 loại CT vẫn hay thay cho Sò ấy giúp e với ạ
Doa nòng từ 5mm lên 7mm là xong thôi bác Cé nhỉ. Người ta vẫn nói gọt chân cho vừa giày đấy thôiẶc, các bác ko báo size mà chỉ báo ưu tiên màu xám nên em lại ...phá hoại rồi. Mà V2 bác bao nhiêu năm mà lỗ vẫn chưa lên size hử, ngon nhề.
Dạ, quan trọng phần cái nó ko vào được ạ.. còn phần đực bằng nhựa thì thay bằng kim loại hạp lý hơn ạ ... (sorry bác, e ném đá hơi sớm)ặc, may mà hôm qua đã giải ngân đc 2/5 túi vít. thế có lão nào lấy nữa không nhể
mà em thấy là chỉ cần cái phần CÁI thôi, phần đực có thể thay bằng vít kim loại cho rễ thao tác.
Phương án này nghe hợp lý ạ. thà sứt chân xong lành còn hơn là sứt giầy ạ...Doa nòng từ 5mm lên 7mm là xong thôi bác Cé nhỉ. Người ta vẫn nói gọt chân cho vừa giày đấy thôi
Vâng TKS CT, CT cho em đặt thêm một bộ bi + phớt may ơ sau nữa ạEm cứ làm mỗi thứ lọc xăng/dầu 4-5 cái, gửi các bác chia nhau dùng dần. Cái này em thấy chả ế bao giờ
Èo, Giàng cho bọn em mượn cái khoan của Giàng nhéDoa nòng từ 5mm lên 7mm là xong thôi bác Cé nhỉ. Người ta vẫn nói gọt chân cho vừa giày đấy thôi
Chuẩn luôn ạ. Bây giờ xe bác chạy bao km rồi nhỉ.hay là e thay lọc dầu luôn CT nhỉ, e cũng k biết đã thay từ khi nào nữa.
Bi + phớt cho 1 bên bác nhỉ?Vâng TKS CT, CT cho em đặt thêm một bộ bi + phớt may ơ sau nữa ạ
hị hị, thế CT sắp đến kỳ thay chưa ạ, cái dầu này để lâu k tốt đúng k CT nhỉ?Hay tạm thời bác đổ tạm Caltex Havoline 15w40 API SN đi. Rồi đợi xe em đến kỳ ship 10 chai một thể nhỉ.
Mà nếu bác chờ được chừng 10 ngày thì để em xúc tiến đặt hàng ở trỏng ra. Hàng này không được đi máy bay nên chậm lắm ạ.
tổng số ODO thì đã chạy đc 5,8 vạn, còn nếu tính từ lúc thay dầu lần gần đây nhất là đã 5,1 vạn CT ạChuẩn luôn ạ. Bây giờ xe bác chạy bao km rồi nhỉ.
Mí cả khi bác dùng M1, mỗi lần thay dầu nên thay lọc luôn, vì dầu này chạy 8000-10000km xấp xỉ tuổi thọ cái lọc dầu (mà có 45-50K thôi)
thế e lọc xăng có phải thay k CT?Chuẩn luôn ạ. Bây giờ xe bác chạy bao km rồi nhỉ.
Mí cả khi bác dùng M1, mỗi lần thay dầu nên thay lọc luôn, vì dầu này chạy 8000-10000km xấp xỉ tuổi thọ cái lọc dầu (mà có 45-50K thôi)
Vưng ạ aaaaaaaaBi + phớt cho 1 bên bác nhỉ?
Em cũng chưa mua cái này bao giờ, nhưng nghe nói ở cửa hàng Giang Minh - Nguyễn Công Trứ - Hà nội có. Bác đã hỏi ở đó chưa?Kính các cụ, em muốn hỏi mua ba đờ sốc sau của chiếc Kia Pride đời 1992 mà tìm không ra, cụ nào biết thì cho em xin địa chỉ, có cả số điện thoại liên lạc thì tốt quá ạ.
Em xin cám ơn!
Nếu từ đầu chưa thay lọc xăng bao giờ, thì em nghĩ cũng nên thay vì qua theo dõi nhiều xe cũng thay ở tầm ODO như vậy. Nhưng cái này nó nằm trong bình xăng cơ bác ạ.thế e lọc xăng có phải thay k CT?
Em hỏi rồi nhưng không có bác ạ!Em cũng chưa mua cái này bao giờ, nhưng nghe nói ở cửa hàng Giang Minh - Nguyễn Công Trứ - Hà nội có. Bác đã hỏi ở đó chưa?
http://www.phutungotogiangminh.com.vn/?act=Category&Phutungoto=37&Language=1
Thế thì tương đối khó rồi đây, vì chắc Cường Chiến Thắng trong chợ Giời bác cũng hỏi rồi đúng khôngEm hỏi rồi nhưng không có bác ạ!