chắc chưa cấm đường đâu ah. vẫn đi bình thường đấy bác.Vậy là em qua lão Phốt hay qua Nhất quán đấy ạ.
Đường đi qua Đền Hùng-KCN Thụy Vân có đi đc ko hay cấm đường lễ hội ạ.
chắc chưa cấm đường đâu ah. vẫn đi bình thường đấy bác.Vậy là em qua lão Phốt hay qua Nhất quán đấy ạ.
Đường đi qua Đền Hùng-KCN Thụy Vân có đi đc ko hay cấm đường lễ hội ạ.
Thế nghĩa là hàng của em chửa về kho CT nhể@ bác Nhím @ Zing: Hàng của 2 bác đã về kho ạ
lão ấy nhờ bác đem cho 2 cái bom k để đựng rịu thôi mừ.Hơ, em về đến Lâm Thao mới đọc tin lày, hnay trong xe lại ko có lit nào, thôi để trôm của Nhạc phụ đi vậy.
e nghĩ là có khi thêm cái trở cho an toàn, vì khi nổ máy nó lên 14v thì gay...Em nghĩ là được bác ạ. Dòng cái đồng hồ này ăn khá nhỏ, nhưng bác cứ lắp và thử ở ngoài 1 ngày đêm trươớc khi lắp vào xe, chủ yếu xem con 317 có nóng không thôi
Em đăng ký 3 suất nhé, rủ cả thằng em câụ đi cho vui ạ.lão ấy nhờ bác đem cho 2 cái bom k để đựng rịu thôi mừ.
Em vẫn nợ bác cái lọc gió vì cửa hàng vẫn đang nợ em. Flasher 2B thì chưa tiện đường, lại nợ tiếp. Còn gì ko nhỉ?Thế nghĩa là hàng của em chửa về kho CT nhể
Ống dẫn gió sang 2 bên dài hơn, nên gió yếu hơn. Nhưng nếu yếu quá thì bác kiểm tra cáp điều khiển lắp vào bộ phân phối có bị lệch hay tuột khỏi cái kẹp ko.CT và các bác cho em hỏi,sao khi em bật quạt or AC thì gió thổi ko đều ạ,cửa giữa thì mạnh hơn 2 cửa bên taỳi và phụ ạ.có phải đường ống gió có vấn đề ko ạ?
Với lại khi em tắt máy (nấc off),thì chân phanh của em bị cứng ko đạp phanh đc,thế có bình thường ko ạ?(v2 trước của em ko bị thế ạ).
Em cảm ơn CT và các bác trước ạ.
Bác tắt máy ở đây là tắt máy xe hay tắt AC ạ, nếu tắt maý xe thì chân phanh cứng là bình thường vì trợ lực phanh ko hoạt động ạ, nổ máy thì trợ lực phanh và trợ lực tay lái mới hoạt động. Nên có vài bác vui tính bảo xe xuống dốc thì tắt máy để tiết kiệm xăng là thế đó ạ.CT và các bác cho em hỏi,sao khi em bật quạt or AC thì gió thổi ko đều ạ,cửa giữa thì mạnh hơn 2 cửa bên taỳi và phụ ạ.có phải đường ống gió có vấn đề ko ạ?
Với lại khi em tắt máy (nấc off),thì chân phanh của em bị cứng ko đạp phanh đc,thế có bình thường ko ạ?(v2 trước của em ko bị thế ạ).
Em cảm ơn CT và các bác trước ạ.
vầng,em cảm ơn CT nhiều ạ.muốn ktra có khó ko ạ?có phải tháo taplo hay sao ạ?.vụ chân thắng em đã thông ạ..Ống dẫn gió sang 2 bên dài hơn, nên gió yếu hơn. Nhưng nếu yếu quá thì bác kiểm tra cáp điều khiển lắp vào bộ phân phối có bị lệch hay tuột khỏi cái kẹp ko.
Khi tắt máy, trợ lực phanh hết nên bác chỉ đạp phanh được 1 nhát là chân phanh sẽ cứng, đó là bình thường bác ah
vâng,em đã thông ạ.em cảm ơn bác Cé ạ.Bác tắt máy ở đây là tắt máy xe hay tắt AC ạ, nếu tắt maý xe thì chân phanh cứng là bình thường vì trợ lực phanh ko hoạt động ạ, nổ máy thì trợ lực phanh và trợ lực tay lái mới hoạt động. Nên có vài bác vui tính bảo xe xuống dốc thì tắt máy để tiết kiệm xăng là thế đó ạ.
Em phải cám ơn bác đã tạo điều kiện để em có tý chiên môn, ko mấy lão khác tuyền bảo em chỉ chém gió với ăn nhậu, hì hì.vâng,em đã thông ạ.em cảm ơn bác Cé ạ.
Hai cửa gió này thì cửa bên tài sẽ ít gió nhất rồi đến bên phụ vì nó xa trung tâm chỉ huy (quạt gió) và luồng gió cũng không đi thẳng tập trung vào đó bác ạ. No vấn đề bác ạ ,bác có thể kiểm tra xem những chỗ nối có bị hở không thôi ạ. Còn về vụ phanh thì thông thường các xe hiện nay đều là phanh trợ lực chân không bác ạ lên khi bác nổ máy thì có độ chân không lấy qua cổ đường nạp dẫn tới bầu phanh (nằm trước cái heo phanh tổng) khi đó bác đạp phanh sẽ thấy nhẹ và phanh ăn nhanh hơn ,còn khi bác tắt máy thì chỉ đạp được 1 ,2 lần nữa rồi thấy cứng chân luôn vì khi này không còn sự trợ lực hơi nữa mà chỉ còn trợ cơm thôi lên sẽ nặng cứng ạ. Do đó nó có một pan là khi bác đang đi mà đạp phanh thấy cứng chân nhưng xe vẫn phi ầm ầm hay khi đỗ nổ máy đạp phanh cứng chân và xe chết máy thì biết ngay là cái bầu trợ lực đó bị hỏng hoặc hở đường chân không bác ạ.Trên xe máy dầu thì lại có cái bơm chân không (không lấy hơi ở cổ hút nữa ạ ) lắp phía sau máy phát đó ạ.CT và các bác cho em hỏi,sao khi em bật quạt or AC thì gió thổi ko đều ạ,cửa giữa thì mạnh hơn 2 cửa bên taỳi và phụ ạ.có phải đường ống gió có vấn đề ko ạ?
Với lại khi em tắt máy (nấc off),thì chân phanh của em bị cứng ko đạp phanh đc,thế có bình thường ko ạ?(v2 trước của em ko bị thế ạ).
Em cảm ơn CT và các bác trước ạ.
Dạ ,bác mua hộ em đủ mấy món đó chứ ạ. Em lại nhờ anh Cé sang gặp bác một thể ạ..Thank bác nhìu ạ.@ bác Nhím @ Zing: Hàng của 2 bác đã về kho ạ
Bác kiểm tra lại 4 con ốc 10 bắt taplo với khung sắt chân kính lái phải là 4 con như này :@Bác Zingge: Mọi lần lắp taplo xe nhà mình bác có đệm gì vào giữa thanh sắt kẹp đầu taplo sát kính lái để nó ko bị kêu vì va đập với khung xe ko ạ? Em nghi xe em kêu chỗ đó.
Dạ khi lắp những xe bị đâm đụng phải phục hồi nhưng có những chỗ chưa kín thì em cũng chỉ dùng băng dính 2 mặt dán vào thôi ạ. Nếu bác bắt đủ hết ốc vít chặt chẽ thì em nghĩ khó kêu nắm ạ,Em dự là có một con ốc,vít ở vị trí nào đó bác mới gá vào chưa vặn chặt lên nó kêu đấy ạ,bác kiểm tra lại thử xem ,bác có thể đấm nhẹ vào trên taplo xem có phát ra tiếng kêu không nhé.@Bác Zingge: Mọi lần lắp taplo xe nhà mình bác có đệm gì vào giữa thanh sắt kẹp đầu taplo sát kính lái để nó ko bị kêu vì va đập với khung xe ko ạ? Em nghi xe em kêu chỗ đó.
Lão Lai rai trả cái ảnh của mấy ông đứng ở phía sau đê[/QUOTE]Lão có chụp được quả bốc đầu của lão Xé ko? Em tí vãi ...ái ra quần.
Vâng, em cảm ơn CT ạ, để 1,2 hôm nữa em chạy qua CT ạ.@ bác Nhím @ Zing: Hàng của 2 bác đã về kho ạ
vầng,đúng là em thấy cửa bên tài yếu nhất ạ.Hai cửa gió này thì cửa bên tài sẽ ít gió nhất rồi đến bên phụ vì nó xa trung tâm chỉ huy (quạt gió) và luồng gió cũng không đi thẳng tập trung vào đó bác ạ. No vấn đề bác ạ ,bác có thể kiểm tra xem những chỗ nối có bị hở không thôi ạ. Còn về vụ phanh thì thông thường các xe hiện nay đều là phanh trợ lực chân không bác ạ lên khi bác nổ máy thì có độ chân không lấy qua cổ đường nạp dẫn tới bầu phanh (nằm trước cái heo phanh tổng) khi đó bác đạp phanh sẽ thấy nhẹ và phanh ăn nhanh hơn ,còn khi bác tắt máy thì chỉ đạp được 1 ,2 lần nữa rồi thấy cứng chân luôn vì khi này không còn sự trợ lực hơi nữa mà chỉ còn trợ cơm thôi lên sẽ nặng cứng ạ. Do đó nó có một pan là khi bác đang đi mà đạp phanh thấy cứng chân nhưng xe vẫn phi ầm ầm hay khi đỗ nổ máy đạp phanh cứng chân và xe chết máy thì biết ngay là cái bầu trợ lực đó bị hỏng hoặc hở đường chân không bác ạ.Trên xe máy dầu thì lại có cái bơm chân không (không lấy hơi ở cổ hút nữa ạ ) lắp phía sau máy phát đó ạ.
Trả này:Lão Lai rai trả cái ảnh của mấy ông đứng ở phía sau đê