- Biển số
- OF-95096
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 1,989
- Động cơ
- 420,990 Mã lực
He mai em quay vậy nhé vì giờ em đang chui vào chăn roài.đẹp đấy lão zing. lão quay một đoạn xem nó vận hành thế nào ???
công trình này độc nhất PC roài đấy
Dạ theo ý CT là cái tay nó phải cong một chút nữa về bên tay phải đúng không ạ để em chỉnh lại ạ. Đây là nó đang ở vị trí nghỉ rồi ạ ( Cái mô tơ này nó cũng tự động trở về vị trí nghỉ ban đầu dù có tắt công tắc bất kỳ ạ )Cũng khá ngon rồi bác ạ. Nhưng nếu bác chỉnh nốt cái tay gạt cong như nguyên bản thì khi gạt hết sang phía phụ, cái chổi nó sẽ nằm song song với mép kính dưới - đẹp hơn ạ
:41: :41:
Úi xời nghe lão Cé xui dại lau súng từ trưa rùi phỏngHe mai em quay vậy nhé vì giờ em đang chui vào chăn roài.
Cái tay nó cong thế này và nghỉ thế này ạ, ngược lại với cái tay hiện giờ của bác mà. Ý em là chỉnh cho nó giống thế này thì vết gạt của nó sẽ tới sát và song song mép kính dưới bác ạ, chứ vị trí nghỉ thì tạm thời không thay đổi được nếu bác không can thiệp vào ruột motorDạ theo ý CT là cái tay nó phải cong một chút nữa về bên tay phải đúng không ạ để em chỉnh lại ạ. Đây là nó đang ở vị trí nghỉ rồi ạ ( Cái mô tơ này nó cũng tự động trở về vị trí nghỉ ban đầu dù có tắt công tắc bất kỳ ạ )
He mai em sẽ làm theo bài của anh để chào hàng cho các bác khác đu dây theo ạ.Xe sạch tóa chã bít ra răng mờ chém Lão làm nắm bùn bôi lên kính rồi gạt cho phát, rồi chộp ảnh, rồi phọt lên để bà con bít dư lào chứ nhể
Dạ vâng em hiểu rồi ạ. Mai em sẽ chỉnh lại như cách CT hướng dẫn ạ . Em cũng đã tìm thấy dây của mô tơ rửa kính và đấu đúng theo dây đó và vào chung với công tắc của gạt mưa ạ nhưng em dùng công tắc bập bênh như nâng kính ấy ạ.
Vâng dùng công tắc bập bênh thì Phun rồi Gạt độc lập với nhau, còn công tắc theo xe thì Phun & Gạt đồng thời bác nhỉDạ vâng em hiểu rồi ạ. Mai em sẽ chỉnh lại như cách CT hướng dẫn ạ . Em cũng đã tìm thấy dây của mô tơ rửa kính và đấu đúng theo dây đó và vào chung với công tắc của gạt mưa ạ nhưng em dùng công tắc bập bênh như nâng kính ấy ạ.
Dạ đúng vậy vì em nghĩ nếu làm chung công tắc thì cứ gạt thì lại phun thì có mà đổ nước liên tục bác nhỉ ?Vâng dùng công tắc bập bênh thì Phun rồi Gạt độc lập với nhau, còn công tắc theo xe thì Phun & Gạt đồng thời bác nhỉ
Hàng bác gửi em chửa nhận đc ợ. Còn hàng cuả bác vì em biết tối nay thế nào bác cũng bị Lãnh đạo kỷ luật vì ko hoàn thành nhiệm vụ, ka ka, nên em gửi chuyển phát nhanh Hợp nhất để mai bác còn có cái nghịch ợ.Hờ thía hả bác ,em cũng học bác là tắt điện thoại và về nhà từ sớm đợi...gấu nấu cơm cho ăn và đang đợi tẩm quất để đi ụ đây ạ. Mai chắc hàng mới lên tới đây bác nhỉ , thế là em lại có cái để phá òi. À mà bác đã nhận được hàng em gửi chưa vậy nhỉ ?
Gạt thì gạt phun thì phun cho ló rõ ràng nhá, không được vừa gạt vừa phun như cé đâu đấyDạ đúng vậy vì em nghĩ nếu làm chung công tắc thì cứ gạt thì lại phun thì có mà đổ nước liên tục bác nhỉ ?
Thế có muốn đổi màu sơn thành màu xanh bộ đội nữa ko, em có 1 vé đấy, muốn bơm tàu hay bơm nhật đới.Gạt thì gạt phun thì phun cho ló rõ ràng nhá, không được vừa gạt vừa phun như cé đâu đấy
Vâng trên em cũng có một em màu trắng biển 29 cũng có gạt nước như bác nói ấy ạ.E gặp 1 xe ở HN, cái lưỡi gạt nó gần như thẳng đứng thế này ạ
Ô sao mà lại chậm vậy nhỉ, biết thế hôm đó em cũng gửi Hợp Nhất cho nó nhanh ạ, tại nghe bác xui đấy nhé( vì bác bẩu không có hàng của bác lên mặc kệ )Hàng bác gửi em chửa nhận đc ợ. Còn hàng cuả bác vì em biết tối nay thế nào bác cũng bị Lãnh đạo kỷ luật vì ko hoàn thành nhiệm vụ, ka ka, nên em gửi chuyển phát nhanh Hợp nhất để mai bác còn có cái nghịch ợ.