Chúc các ngày cuối tuần vui vẻ ạ..
Em chuẩn bị làm taxi đây bác ơiOài. Hôm nay các bác được nghỉ lên ngủ tẹt ga còn nhà em vẫn phải ra ruộng cày đây ạ.Khộ thế đấy, mưa quá. Chúc các cụ ngày nghỉ vui vẻ ợ.
Ta xi free không tính xiền hả CT ơi.Em chuẩn bị làm taxi đây bác ơi
Cá nhân em vẫn cho rằng thầy dạy đề pa không dùng phanh tay là dạy ẩu. Kiểu như dạy trẻ con tính toán bằng máy tính mà ko thuộc bảng cửu chương vậyvâng ạ, hôm trước có anh bạn em chạy xe spark đang bò lên hầm thì chết máy, cũng là lái mới mà đề-pa giờ toàn dạy theo kiểu không dùng phanh tay thế là khi xe chết máy là cuống hết cả quýt lên cứ nhả phanh là xe trôi, toát hết cả mồ hôi ạ
Chắc là CT lại làm taxi free cho cô giáo chứ giề, thảo nào líu lo thế, mới sáng sớm đã cuống cả lênEm chuẩn bị làm taxi đây bác ơi
Lão R nói chuẩn men. Đề pa ngang rốc là phải sử dụng phanh tay mới đúng( giờ xe AT mới bỏ qua khâu này thôi ạ)Cá nhân em vẫn cho rằng thầy dạy đề pa không dùng phanh tay là dạy ẩu. Kiểu như dạy trẻ con tính toán bằng máy tính mà ko thuộc bảng cửu chương vậy
Mặc dù trên thực tế em chẳng mấy khi dùng đề pa bằng phanh tay cả, nhưng có lúc vẫn cần dùng, đặc biệt là khi dốc cao, tải nặng, garanty không đủ giữ xe không bị trôi thì phải kết hợp cả hai cách.
Quan trọng hơn, dùng phanh tay vẫn là cách đề pa an toàn nhất
Xe lão biển có số 8 và 5 ah?Các cụ cho em hỏi tẹo kinh nghiệm lái ah, xe nhà mình 1.1 khi chạy trong hầm như kiểu hầm gửi xe times city (3 hầm) các cụ thường chạy thế nào để lên hết dốc ngon lành và không bị chết máy ah.
Dễ có mùi khét lắm Anh ơiXe lão biển có số 8 và 5 ah?
Khởi động số 1 rồi lên 2 nhanh tý để vào đầu dốc vòng tua 2k là lên thoải con gà mái mà không hại con gà trống nhóe
Em cũng dụ được mấy mem nữ đấy chứ, mem thì các bác cứ đòi phun keo dán logo vào mít, mem thì mời các bác ăn ngổng, thế là lại chạy hết roài.
KÝnh thưa các Bác các Mợ cùng các em bé và trẻ thơ
Thưa toàn thể đại gia đình PC thân mến
Hôm nay Em xin trình bày với cả nhà một vấn đề đã giao cho Bác thơ ký cerato6134 làm trong nhiệm kỳ 3 năm qua là phải tuyển được Mem nữ, tuy nhiên Anh Cé đã không hoàn thành được nhiệm vụ của mình, hôm nay Em nhắc lại và mở thêm cho Anh Cé 1 nhiệm kỳ nữa nếu không hoàn thành được nhiệm vụ này em sẽ chuyển sang giao nhiệm vụ cho Bác Kinh ạ
Nói thầm thôi nhé, nhà Zing vừa chuyển cho chi nhánh VT 2 củ đấy Lão làm sao thì làmEm cũng dụ được mấy mem nữ đấy chứ, mem thì các bác cứ đòi phun keo dán logo vào mít, mem thì mời các bác ăn ngổng, thế là lại chạy hết roài.
Hôm SN lão Phốt ăn nhiều mực, uốn nhiều diệu vang cuả mem nữ thế mà giờ phản em hả. Cho em hạ cánh đê.
Em có một số ảnh nóng do anh trưởng ban rách việc( tức em trai của anh Cé) chụp bằng đt của em đấy. Lão và lão Râm cùng các bác có muốn xem không để em tung lên nhỉ ?
Cá nhân em vẫn cho rằng thầy dạy đề pa không dùng phanh tay là dạy ẩu. Kiểu như dạy trẻ con tính toán bằng máy tính mà ko thuộc bảng cửu chương vậy
Mặc dù trên thực tế em chẳng mấy khi dùng đề pa bằng phanh tay cả, nhưng có lúc vẫn cần dùng, đặc biệt là khi dốc cao, tải nặng, garanty không đủ giữ xe không bị trôi thì phải kết hợp cả hai cách.
Quan trọng hơn, dùng phanh tay vẫn là cách đề pa an toàn nhất
Vâng em thì cứ chơi 2 bài cho chắc, xe em yếu nên đề-pa theo cách dùng phanh chân và côn chắc không theo được, vẫn phải côn- phanh tay-ga ah.Lão R nói chuẩn men. Đề pa ngang rốc là phải sử dụng phanh tay mới đúng( giờ xe AT mới bỏ qua khâu này thôi ạ)
Xe lão biển có số 8 và 5 ah?
Khởi động số 1 rồi lên 2 nhanh tý để vào đầu dốc vòng tua 2k là lên thoải con gà mái mà không hại con gà trống nhóe
Dạ xe em có số 2 và số 5 ah, ông thầy dạy lái cũng nói là số 2 và đều chân ga là ok ah.Dễ có mùi khét lắm Anh ơi
Dạ em không học ở C500 vì thấy bảo trốn học khó ah, em học của một bác ở Đặng Tiến Đông rồi chạy xe lòng vòng lên trường CĐ Đông Đô khu Đan Phượng ạ.Bác Dư học laí ở C500 ah, ngày xưa em học ở trường Hàng ko, lái U oát của thầy đi đường láng, hoà lạc cũ bung cả cửa. Thế mà thầy còn bắt đi tưới lan tận Đải laỉ.