Không đâu CT, biển hịn, xe hịn đấy ạ, cũng không phải thuê nhá, cơ mà em ứ phải chính chủ
Bác ramada phượt bằng Airbus 321 mà (!).Dạ, em phượt bằng Airbus 321 vào trong này rồi ạ
Không đâu CT, biển hịn, xe hịn đấy ạ, cũng không phải thuê nhá, cơ mà em ứ phải chính chủ
Bác ramada phượt bằng Airbus 321 mà (!).Dạ, em phượt bằng Airbus 321 vào trong này rồi ạ
Em mới thử ôm cua ở vận tốc 40km/h thì thấy chắc hơn hẳn, đầu xe ko bị bồng bềnh như trước nữa. Tháo cái này cũng đơn giản ạ, chỉ có 2 con ốc vít thôi mà.bác thử phi lên vỉa hè vài phát rồi cho mấy dòng cảm nhận xem thế nào?
dưng mà mỗi lần nhấc cái lọc gió kia ra thì lại phải tháo giàn phơi ra ah ???
Cái này dành cho thợ quảng cáo biển điện tử cụ nhé:Thôi xong, nó có 3 đầu dây 3 màu để lần lượt đấu vào các bóng mà bác, thảo nào nó rẻ thế.
Cái bóng trắng 2 mức độ của lão King sáng trên nguyên tắc gì thế nhỉ.
Có phải cái này không bác?
Cặp jack nhựa là của đèn báo chưa thắt dây bảo hiểm, hai đầu jack phải nối với nhau (nhưng nối xong đèn vẫn chưa sáng đâu ạ ); còn cái cặp dây đen đỏ thì là của công tắc báo chưa hạ phanh tay.
Chính xác là cái cặp có giắc cắm vào nhau. Nhưng của em chỉ còn có cặp dây màu đen thôi ạ. Nếu còn đủ thì mình chỉ cần đấu vào nhau là sẽ có đèn báo hiển thị trên đồng hồ nếu không thắt seat belt?nếu không nhầm thì đấy là dây đấu vào công tắc đèn báo dây bảo hiểm đấy ah.
nếu bác theo dõi các tập thì đã biết bọn em đã lắp sáng thành công đèn báo này ở CD5.
Cái này dành cho thợ quảng cáo biển điện tử cụ nhé:
- Bóng ánh sáng đơn: 2 chân (màu nào sáng màu đó)
- Bóng ánh sáng đa sắc: 4 chân (có thể chuyển 7 loại màu đa sắc)
...riêng loại đa sắc 7 màu thì cần phải có vi mạch, chứ ko lại lại thành 1 màu...mà cụ muốn độ như đèn AUDI tức là khi bình thường thì ánh sáng trắng, còn khi rẽ thì chuyển sang ánh sáng vàng thì gặp bác Thi nhà E...hề..hề....
Cặp dây belt và báo phanh tay là độc lập nhau (không chung jack và dây cũng ko chạy cùng nhau)Chính xác là cái cặp có giắc cắm vào nhau. Nhưng của em chỉ còn có cặp dây màu đen thôi ạ. Nếu còn đủ thì mình chỉ cần đấu vào nhau là sẽ có đèn báo hiển thị trên đồng hồ nếu không thắt seat belt?
hề hề, phao cứu hộ đây roài, đúng lúc sắp chết đuối với đc phao, hề hềCái này dành cho thợ quảng cáo biển điện tử cụ nhé:
- Bóng ánh sáng đơn: 2 chân (màu nào sáng màu đó)
- Bóng ánh sáng đa sắc: 4 chân (có thể chuyển 7 loại màu đa sắc)
...riêng loại đa sắc 7 màu thì cần phải có vi mạch, chứ ko lại lại thành 1 màu...mà cụ muốn độ như đèn AUDI tức là khi bình thường thì ánh sáng trắng, còn khi rẽ thì chuyển sang ánh sáng vàng thì gặp bác Thi nhà E...hề..hề....
Công đoạn sản xuất logo thế nào rùi bác ơi, có kịp tết tây ko ợCái này dành cho thợ quảng cáo biển điện tử cụ nhé:
- Bóng ánh sáng đơn: 2 chân (màu nào sáng màu đó)
- Bóng ánh sáng đa sắc: 4 chân (có thể chuyển 7 loại màu đa sắc)
...riêng loại đa sắc 7 màu thì cần phải có vi mạch, chứ ko lại lại thành 1 màu...mà cụ muốn độ như đèn AUDI tức là khi bình thường thì ánh sáng trắng, còn khi rẽ thì chuyển sang ánh sáng vàng thì gặp bác Thi nhà E...hề..hề....
Xe này lão còn chạy đi lào CT ạ33 củ thì chạy từ Thanh hóa lên Bắc kạn được - là lấy được các bác ạ
Luôn cho nóng bác Đăng ơi! Trừ giá trị của biển số HN thì xe chỉ còn hơn 13. Xe này về thớt chuyên môn sẽ nhộn nhịp hơn một chút. Thêm 15 trđ thì trị giá em nó sẽ tăng gấp đôi ấy chứ.@ quocthinh. Em đã xem xe. Và đây là hình ảnh em nó.
Lão này đi xe để bẩn quá, chẳng chịu chăm sóc xe gì cả.
Xe này lão ấy mua được khoảng 4 năm rùi. Cứ thế lão chạy. Mới thay láp ngoài và 1 cái bugi thui.
MÁy êm, điều hòa chỉ có chiều lạnh còn nóng chẳng thấy lên cái vụ này về sử lý được.
Con này em thấy ngày nào lão cũng đi, chạy ngon phết. Nhưng tay lái không có trợ lực. Một bên signal bị vỡ 1 ít
Nói chung tầm tiền thế thì về bác bỏ vào khoảng 10-15 củ là đẹp long lanh.
BÁc có thể nhờ AE tư vấn thêm vì nói chung em cũng đang gà về xe lém
Em chụp bằng iphone 3 nên hơi mờ
Cụ nhị nhắc thảm nào em hắt hơi, hè hè....Quá ngon so với tầm tiền bác thinhquoc ơi. Quất nhanh còn kịp tết. Cam đoan với bác ẻm này không trượt ra khỏi nhà mềnh đâu nhóa, có nhà đang chờ cái lắc đầu của bác đấy, thề
Đẹp hầy, có khi lại có vụ off Thanh Hoá ý nhể.@ quocthinh. Em đã xem xe. Và đây là hình ảnh em nó.
Lão này đi xe để bẩn quá, chẳng chịu chăm sóc xe gì cả.
Xe này lão ấy mua được khoảng 4 năm rùi. Cứ thế lão chạy. Mới thay láp ngoài và 1 cái bugi thui.
MÁy êm, điều hòa chỉ có chiều lạnh còn nóng chẳng thấy lên cái vụ này về sử lý được.
Con này em thấy ngày nào lão cũng đi, chạy ngon phết. Nhưng tay lái không có trợ lực. Một bên signal bị vỡ 1 ít
Nói chung tầm tiền thế thì về bác bỏ vào khoảng 10-15 củ là đẹp long lanh.
BÁc có thể nhờ AE tư vấn thêm vì nói chung em cũng đang gà về xe lém
Em chụp bằng iphone 3 nên hơi mờ
Cám ơn bác! Là jack cho đèn báo của seat belt thì cũng chưa cần lắm, bác nhỉ! Em sẽ tìm bài của bác sau.Cặp dây belt và báo phanh tay là độc lập nhau (không chung jack và dây cũng ko chạy cùng nhau)
Xe bác là bate thì có lẽ chỉ cần cắm vào là được, nếu không thì bác phải hỏi bác Inquocsu nhá, cũng đau đầu phết đấy
Còn CD5 thì phải đấu thêm trong cabin nữa, trước em có post chi tiết lắm, bác tìm lại xem
Uí ruì, bác đi Thanh Hoá ko em chở chuyến taxi nhể.Cụ nhị nhắc thảm nào em hắt hơi, hè hè....
Tối nay ẻm 2055 này sẽ cực hot đâyUí ruì, bác đi Thanh Hoá ko em chở chuyến taxi nhể.
Té ko ăn đá của bác Đăng.
Lưu ý bác khi làm xong nếu ko thắt dây mà muốn đèn tắt thì vòng dây sau lưng rồi cắm vào như thật nhóeCám ơn bác! Là jack cho đèn báo của seat belt thì cũng chưa cần lắm, bác nhỉ! Em sẽ tìm bài của bác sau.
Hềnh như hqua bác Đăng với bác Thi rủ nhau đi lô en over night nên đang bị hai Gấu kỷ luật anh ạ.Tối nay ẻm 2055 này sẽ cực hot đây