- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,634
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Ngon bổ rẻ và vui bác ạ.các bác ăn uống quần quật vất vả quá
thèm quá ạ !
Bác chuẩn bị off lập thu với SN PC nhé, có ý tưởng gì bác gợi ý cho cả nhà đi ạ.
Ngon bổ rẻ và vui bác ạ.các bác ăn uống quần quật vất vả quá
thèm quá ạ !
vầng, hôm ọp lập thu rồi bàn bạc tiếp bác ahNgon bổ rẻ và vui bác ạ.
Bác chuẩn bị off lập thu với SN PC nhé, có ý tưởng gì bác gợi ý cho cả nhà đi ạ.
hơ hơ, hịn là nó phải vênh bác ạ, tấm che cốp như trong ảnh của bác Phốt mới là đồ chế đấy, bác nhìn dây dợ lòng thòng dài loằng ngoằng, cuốn vào nhau thế thì ko phải đồ tư bổn rồithế của bác làm kiểu của spark ạ?mà bác có cái ảnh nào về sợi dây ở cốp để kéo tấm gỗ ko ạ?mỗi lần em mở cốp nó kéo cứ vênh lên.nhìn đểu lắm ạ.
@ Kia cd5 2003: Ý bác Stinger là đồ hịn nó như thế nàyhơ hơ, hịn là nó phải vênh bác ạ, tấm che cốp như trong ảnh của bác Phốt mới là đồ chế đấy, bác nhìn dây dợ lòng thòng dài loằng ngoằng, cuốn vào nhau thế thì ko phải đồ tư bổn rồi
Nó vênh lên để cho bác còn dễ xếp đồ mà
oh của em là hịn à.mừng quá,thế mà em cứ tưởng....đểuhơ hơ, hịn là nó phải vênh bác ạ, tấm che cốp như trong ảnh của bác Phốt mới là đồ chế đấy, bác nhìn dây dợ lòng thòng dài loằng ngoằng, cuốn vào nhau thế thì ko phải đồ tư bổn rồi
Nó vênh lên để cho bác còn dễ xếp đồ mà
dạ tks bác Giàng ạ.xe bác nét quá.sao V2 em mất cái màu đen ở dưới tấm gỗ nhể.hay em lại làm chai sơn đen nhẩy@ Kia cd5 2003: Ý bác Stinger là đồ hịn nó như thế này
Ý bác là mặt dưới tấm che cốp của bác :dạ tks bác Giàng ạ.xe bác nét quá.sao V2 em mất cái màu đen ở dưới tấm gỗ nhể.hay em lại làm chai sơn đen nhẩy
Cái xương sắt cong cong bên dưới mới là quan trọng bác nhé, thiếu cái đó thì nhất định là đồ làm lại ạ.dạ tks bác Giàng ạ.xe bác nét quá.sao V2 em mất cái màu đen ở dưới tấm gỗ nhể.hay em lại làm chai sơn đen nhẩy
may quá của em vẫn còn ạ.mà v2 bác,gioăng chỗ móc khóa cốp của bác là zin ạ.sao của em mất 1 tí nên khi rửa xe em xịt nước thì nước vào cốp ạ.Cái xương sắt cong cong bên dưới mới là quan trọng bác nhé, thiếu cái đó thì nhất định là đồ làm lại ạ.
Vênh như này thì xe nào chả vênh, matiz, get, mo ning. Vênh là chuẩn rồi.dạ tks bác Giàng ạ.xe bác nét quá.sao V2 em mất cái màu đen ở dưới tấm gỗ nhể.hay em lại làm chai sơn đen nhẩy
Dày thì dày, nhưng mà vẫn không có xương nó không ... hịnKo có xương thì đóng gỗ dày lên là đc ạ.
Cái này thì em không nhớ chính xác 100%, nhưng mà 90% là còn bác ạCác bác ngủ muộn thế? Cụ chủ tịch ơi, thế em 52 của em còn sương sắt đấy ko??
Tks cụ, chúc cụ ngủ ngon nhéCái này thì em không nhớ chính xác 100%, nhưng mà 90% là còn bác ạ
Đúng oì, trước em làm hẳn tấp vơ nia dày 18mm.Ko có xương thì đóng gỗ dày lên là đc ạ.
Hèn j phải đổi Cerato cụ nhỉĐúng oì, trước em làm hẳn tấp vơ nia dày 18mm.
nhưng gà quá vứt mất cái cũ có xương sắt vào đống rác, hôm sau quay lại tìm chả thấy đâu.
@ Bác dugon_ng : Bác kiểm tra đường nước nóng dẫn lên chế trước khi thay bơm xăng thử xem Bác. Sợ cái đường nước này bị ngẹt, làm cho e gió(choke) không tự mở được cũng gây ra hiện tượng như Bác mô tả (Em bị rồi- Xe chạy yếu và hay lịm dần, nhất là lúc lên dốc). Kiểm tra cũng dể mà bác. Hoặc lọc xăng bị đóng cặn (cũng có thể)!Kính bác CT, khi nãy (lúc gần 9h) em có đt nhưng bác không bắt máy. Bác CT giúp em cái vụ này: Có lẽ bơm xăng của xe em sắp bị tèo vì đã 2 lần lịm máy dọc đường (lần trước cách đây nửa tháng, lần này vào hôm 01/9 này) phải nhờ xe ôm chở thợ đến chỉnh sửa (hỏi nhưng thợ nói linh tinh chứ không bắt được bệnh gì) mới bò về nhà được. Bác mua giúp và ship vào cho em cái bơm xăng hịn loại dùng cho xe mình được không ạ! Hôm qua em đi lùng tại Bình Phước mà chỉ có loại của TQ (400k/cái), loại không nhãn mác, không xuất xứ (320k/cái)...mà các loại này là bơm điện, kết cấu khác với loại dùng cho xe mình lắm! Bác giúp em nhé, nếu được thì tất cả hết bao nhiêu bác cho em chuyển trước vào TK của bác. Cám ơn bác nhiều!
Nếu xác định đúng là do bơm thì em sẽ mua rồi gửi cho bác. Nhưng bác bình tĩnh để thử cái bơm đã nhé.Kính bác CT, khi nãy (lúc gần 9h) em có đt nhưng bác không bắt máy. Bác CT giúp em cái vụ này: Có lẽ bơm xăng của xe em sắp bị tèo vì đã 2 lần lịm máy dọc đường (lần trước cách đây nửa tháng, lần này vào hôm 01/9 này) phải nhờ xe ôm chở thợ đến chỉnh sửa (hỏi nhưng thợ nói linh tinh chứ không bắt được bệnh gì) mới bò về nhà được. Bác mua giúp và gửi vào cho em cái bơm xăng hịn loại dùng cho xe mình được không ạ! Hôm qua em đi lùng tại Bình Phước mà chỉ có loại của TQ (400k/cái), loại không nhãn mác, không xuất xứ (320k/cái)...mà các loại này là bơm điện, kết cấu khác với loại dùng cho xe mình lắm! Bác giúp em nhé, nếu được thì tất cả hết bao nhiêu bác cho em chuyển trước vào TK của bác. Cám ơn bác nhiều!