- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,634
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Thế cấp 3 bác học ở đâu, bọn em vưà tổ chức hội khoá Lam Sơn 92-95 đông vui lắm. Chuẩn bị lại off hội cấp 2 Điện Biên nưã.Vâng. Con rắn đấy ạ
Thế cấp 3 bác học ở đâu, bọn em vưà tổ chức hội khoá Lam Sơn 92-95 đông vui lắm. Chuẩn bị lại off hội cấp 2 Điện Biên nưã.Vâng. Con rắn đấy ạ
Em cũng học khóa 92-95 mà. Em học E7, cấp 2 thì học cù chính lan. Bác học e mấy. Chắc cấp 2 bác học với dũng tý và cường bếp nhỉThế cấp 3 bác học ở đâu, bọn em vưà tổ chức hội khoá Lam Sơn 92-95 đông vui lắm. Chuẩn bị lại off hội cấp 2 Điện Biên nưã.
Công tắc phải dùng loại hịn như của em ấy, tức có cả lock và unlock dạng bập bênh chứ Giàng. Cái ct tròn thì phải 2 nút riêng à.Nhưng mà bác cần cả 4 con hay mấy ạ. Công tắc thì chắc là dùng cái nút nhấn tròn tròn thôi bác nhỉ.
Em nhớ rùi. Chẳng cần mua công tắc mà lấy công tắc điều khiển ăngten cũng được. Ăng ten điện của em bị mất motor rùi nên dùng tay kéo thui. Lấy em công tắc này thì chắc là hịn hẳn rùiCông tắc phải dùng loại hịn như của em ấy, tức có cả lock và unlock dạng bập bênh chứ Giàng. Cái ct tròn thì phải 2 nút riêng à.
Thế thì chơi cùng sân trường rồi, bác chắc E7 Đào Duy Từ. Em học chuyên Lý Lam sơn nên hay lý sự lắm ạ. Hero toàn bảo bố con thằng rách việc, he he.Em cũng học khóa 92-95 mà. Em học E7, cấp 2 thì học cù chính lan. Bác học e mấy
Thế " lào " có ăn tiết dê hay ăn biên bản đâySợ gì anh ơi, Lão ý cậy đồng hương của bộ trưởng nên doạ tý thôi, chứ thực tình là bảo mấy thằng đệ ra mời em ở lại xơi tiết canh ý mà.
Lý cùn nháoThế thì chơi cùng sân trường rồi, bác chắc E7 Đào Duy Từ. Em học chuyên Lý Lam sơn nên hay lý sự lắm ạ. Hero toàn bảo bố con thằng rách việc, he he.
CT đi chợ nếu thấy cái công tắc này thì nhặt hộ Em 2 cái nhéNhưng mà bác cần cả 4 con hay mấy ạ. Công tắc thì chắc là dùng cái nút nhấn tròn tròn thôi bác nhỉ.
He he xuống em tháo cho đang buồn chả có việc gì làm đâyToai rùi. Hôm nay e kiểm tra thì sàn xe ướt hết lớp nỉ phía dưới. Bây h có cách nào làm khô mà k phải tháo lớp da sàn ra k các cụ. Để lâu chắc đượm mùi quá.
Hì. E đang thực hiện quyền và nghĩa vụ của ông xã đảm đang nên chả đi đâu va làm đc giề.chứ k thì cũng ới lão rùi.He he xuống em tháo cho đang buồn chả có việc gì làm đây
Lock và unlock dùng chung công tắc 1 chạm kiểu như bấm còi bác nhé . 2 dây nâu và trắng nối nhau lần 1 3 5... Là lock còn lần 2 4 6... Là unlock hoặc ngược lạiCông tắc phải dùng loại hịn như của em ấy, tức có cả lock và unlock dạng bập bênh chứ Giàng. Cái ct tròn thì phải 2 nút riêng à.
Cách này chuẩn luôn ạ (nhưng với điều kiện là phải có chuột cái ) còn nếu không có chuột cái mà chỉ toàn đực thôi thì phải dùng công tắc bập bênh ạLock và unlock dùng chung công tắc 1 chạm kiểu như bấm còi bác nhé . 2 dây nâu và trắng nối nhau lần 1 3 5... Là lock còn lần 2 4 6... Là unlock hoặc ngược lại
Cụ mà buồn thì làm vài hũ cho xuống hầm đi, để khi nào off còn có mà cộp chứ , không lại để Bác Cé tuyền ca rằng thếu hụt ngân hà thôiHe he xuống em tháo cho đang buồn chả có việc gì làm đây
Theo Em thì Bác cứ bóc bỏ lớp trải san da, lớp nỉ dầy đi và cứ thế đi cho nó thoáng, không cần chống ồn nữa vì đã có đôi thùng gánh nước sau cốp rùi vả lại còn đi diễn nhiều để phục vụ bàn dân thiên hạ lác mắt nữa chứ ( không sợ đượm mùi nữa)Toai rùi. Hôm nay e kiểm tra thì sàn xe ướt hết lớp nỉ phía dưới. Bây h có cách nào làm khô mà k phải tháo lớp da sàn ra k các cụ. Để lâu chắc đượm mùi quá.
À, ờ nhỉ. Vì em tìm dc công tắc hịn 3 chân nên ko dùng cách này mà dùng 3 dây, trắng, nâu và mass.Cách này chuẩn luôn ạ (nhưng với điều kiện là phải có chuột cái ) còn nếu không có chuột cái mà chỉ toàn đực thôi thì phải dùng công tắc bập bênh ạ
Hờ hờ, món này em từng dính chưởng mà, chỉ có cách tháo ghế thôiToai rùi. Hôm nay e kiểm tra thì sàn xe ướt hết lớp nỉ phía dưới. Bây h có cách nào làm khô mà k phải tháo lớp da sàn ra k các cụ. Để lâu chắc đượm mùi quá.
May có lão nhắc nên e mới kiểm tra, k lại cứ nghĩ xe mình kiêm lội đc nước. Tháo ghế cơ ah. Lằng nhằng nhi?Hờ hờ, món này em từng dính chưởng mà, chỉ có cách tháo ghế thôi