- Biển số
- OF-68255
- Ngày cấp bằng
- 13/7/10
- Số km
- 256
- Động cơ
- 434,060 Mã lực
Hình như hôm mọ Lão chưa rút giắc ở bình xăng thì phải ?Cả hai kim hiện đều ngỏng cao vút lão nhá
Hình như hôm mọ Lão chưa rút giắc ở bình xăng thì phải ?Cả hai kim hiện đều ngỏng cao vút lão nhá
chắc phao xăng kẹt bác ạ?em đoán thế thôi,ko biết đúng hay sai?nếu sai đừng ném đá em nhá.hihiKim không lên tý nào cụ Hát à, thế mới đau cái đầu lâu
Túm lại là 2 cái kim tốt, mỗi tội lên cao quá thôi. Tắt khóa điện vẫn về 0.
Cái vụ phun này mất nhiều thời gian lắm anh ạ, phải hàn khung đỡ đặt bình nước nữa mà em bựn khủng thứ bảy CN nào cũng đi suốt.@ Lão OÓC: đặt hàng lão 1 bộ phun sương dàn nóng gồm: bơm, bình chứa, ống dẫn, pép xì...giống của lão. Tiện thể xin Lão máu mẽo luôn. Sau đó Lão ở chân trời góc bể nào nhà cháu sẽ mò đến. thanks Lão trước nhá.
Đang ngỏng mà rút ra thì có mà.........em chả nói nữaHình như hôm mọ Lão chưa rút giắc ở bình xăng thì phải ?
Thế a thao bộ phao trong bình ra xem thế nào, vd dây biến trở đứt liên tục chạm vào thanh quét, phao kẹt ko hạ thei mực xăng.....
Bẩm các cụ kim nó ngỏng cao hết cỡ. Đổ đầy xăng đi 300km nó lùi về dưới vạch đỏ cao nhất. Theo khoảng cách này nhà cháu dự hết thì kim sé báo 1/2 khộ rứachắc phao xăng kẹt bác ạ?em đoán thế thôi,ko biết đúng hay sai?nếu sai đừng ném đá em nhá.hihi
Bác đang bận thì để lúc khác. Chứ em nghi ngờ ở bộ phao đó, bác tháo phao ra lấy tay nâng hạ phao xem thế nàoBẩm các cụ kim nó ngỏng cao hết cỡ. Đổ đầy xăng đi 300km nó lùi về dưới vạch đỏ cao nhất. Theo khoảng cách này nhà cháu dự hết thì kim sé báo 1/2 khộ rứa
Thế lúc bác chạy nhanh có giật ko, thường do dây thôiCác bác cho em hỏi tí.cái kim km/h của em nó hơi giật giật khi đi qua sóc hoặc xe giật giật khi đi chậm ạ,h em làm thế nào cho hết ạ.mà có vẻ kim hơi bị sai ạ.chạy 20km/h thì nó lên khoảng 25km/h ạ.....
thiếu công tắc nhấn thì...úng òi. nhưng bựn gì thì bựn lần sau không được né...ọp đâu nhé mấy con mụ kia ra nghị quyết "bựn là bem" đấyCái vụ phun này mất nhiều thời gian lắm anh ạ, phải hàn khung đỡ đặt bình nước nữa mà em bựn khủng thứ bảy CN nào cũng đi suốt.
Vật tư vậy vẫn thiếu công tắc nhấn nữa.
Máu mẽo vưỡn còn độ dăm xe nữa anh ạ nhưng em bận nên cũng đang né mấy bác nhà mềnh
em cũng nghĩ như Giàng, của cụ đang hỏng đúng khoanh vàng ấy, cái ấy nằm trên bảng mạch của đồng hồ, có lẽ hôm nào bác rảnh, tháo đem ra mấy đồng chí hay sửa tivi đầu đĩa thay cái ấy, chắc cũng đơn giản thôi,Bẩm các cụ kim nó ngỏng cao hết cỡ. Đổ đầy xăng đi 300km nó lùi về dưới vạch đỏ cao nhất. Theo khoảng cách này nhà cháu dự hết thì kim sé báo 1/2 khộ rứa
nó đang báo hiệu cho bác là : mua dây khác thôi - mua dây khác ngayCác bác cho em hỏi tí.cái kim km/h của em nó hơi giật giật khi đi qua sóc hoặc xe giật giật khi đi chậm ạ,h em làm thế nào cho hết ạ.mà có vẻ kim hơi bị sai ạ.chạy 20km/h thì nó lên khoảng 25km/h ạ.....
Ô, giống hệt bên Nam học vưỡn khám...Bác đang bận thì để lúc khác. Chứ em nghi ngờ ở bộ phao đó, bác tháo phao ra lấy tay nâng hạ phao xem thế nào
Xa tí nhưng mà cảnh đẹp lại rộng rãi hay lắm, sáng mai em sẽ PM lão Tháo với lão Độ, còn lão PM cho em 88 nhénó đang báo hiệu cho bác là : mua dây khác thôi - mua dây khác ngay
dây này cũng rẻ ( 110 k hoặc 150k dây hịn ) về nhà tự thay lấy.
còn nếu kim báo không chuẩn thì bác làm như em vừa xực hành ấy.
hôm nay đo thử ( dung sai mất đúng 1km) - may mà là ; + 1. càng yên tâm
vầng.em cũng nghĩ là thế nhưng chưa có time ạ.khi đi nhanh thì ko ạ,nhưng có vẻ bị sai tốc đọ ạ...Thế lúc bác chạy nhanh có giật ko, thường do dây thôi
dạ.thế để em thay xem có hết ko.nó đang báo hiệu cho bác là : mua dây khác thôi - mua dây khác ngay
dây này cũng rẻ ( 110 k hoặc 150k dây hịn ) về nhà tự thay lấy.
còn nếu kim báo không chuẩn thì bác làm như em vừa xực hành ấy.
hôm nay đo thử ( dung sai mất đúng 1km) - may mà là ; + 1. càng yên tâm
thảo nào e thấy ngứa mũi. tuần tới các bác thu xếp off chui một buổi nhé, lão nhím dạo này trốn nắng hơi nhiều đấyEm nghe Tây đồn là lão King về HN tuần tới, nếu đúng để em đón tiếp Chu đáo, cho lão Nhím ở nhà, he he