Ấy chú nói nhỏ chứ. Lộ hết giờ.Vừa gặp xe anh Dũng reloaded đỗ ở ngã tư Trần Nhân Tông - Bùi Thị Xuân trông đến là...nghiệp dư
Ấy chú nói nhỏ chứ. Lộ hết giờ.Vừa gặp xe anh Dũng reloaded đỗ ở ngã tư Trần Nhân Tông - Bùi Thị Xuân trông đến là...nghiệp dư
Rủ nhau đánh quả lẻ gì mà sợ lộ thế nhỉẤy chú nói nhỏ chứ. Lộ hết giờ.
Không lobby gì thì e là....Ấy chú nói nhỏ chứ. Lộ hết giờ.
Trời nắng nóng rồi thèm bia quá...Rủ nhau đánh quả lẻ gì mà sợ lộ thế nhỉ
Cụ xem lại dây dợ xem thế nào, chứ xe của cụ Reloaded là bản nhập có sẵn đường điện cho đèn taillight bên phía cốp rồi Nếu xe của cụ mà giống phần lớn xe của anh em trên này thì phía bên cốp nó là đèn sương mù, không ăn theo đường taillight, cụ phải đấu từ bên kia sang, có thể tiếp xúc chỗ đấu nó không tốt gây ra bệnh đấyEm thay đổi không khí trong nhà Optima chút, chuyển sang mảng kỹ thuật. Các cụ giúp em với: hôm rồi e có thay nguyên bộ đèn led hậu đặt bên bac duk. Khi lắp e đã đổi dây cho phù hợp và tất cả đều bình thường
Taillight
Tuy nhiên, 2 hôm nay đèn bị chập chờn phanh lúc sáng lúc không cả cái đèn phanh thứ 3 của xe cũng bị, đèn taillight thì vẫn bình thường. Ở đây có cụ Reloaded đã lắp có thể tư vấn cho e với.
Xe bác Sahara chắc cũng là K5 nhập bản thiếu giống của em. Bac mua của Minh Tâm hả?Dạ xe em là bản nhập, đèn taillight sáng như trong hình, nhưng e nó lỗi ở đèn phanh, hôm nay e thử lại thì khi ko bật đèn trước thì phanh không sáng, nhưng khi bật đèn trước thì sáng bt. Có lẽ phải đấu lại từ đầu. E không hiểu ở chỗ: e câu đèn phanh từ đèn led đuôi gió (trước đây đuôi gió sáng bt). Chắc e câu sai chỗ nào rồi, hoặc đảo dây rắc chưa chuẩn
Dạ đúng của MT nhưng e mua lại thôi, báo cáo các cụ là sau 1 buổi chiều mò mẫm đi lại dây rắc nhưng cuối cùng là do cái công tắc ở chân phanh tiếp xúc kém, em tháo ra cọ lại các tiếp điểm giờ ngon choét.Xe bác Sahara chắc cũng là K5 nhập bản thiếu giống của em. Bac mua của Minh Tâm hả?
Cụ có cái garage đẹp thật đấy nhé
Hehe cám ơn cụ quá khen, cái gara này là em tự làm ở bên mảnh đất trống cạnh nhà đi đâu cho nhanh, đêm mới cho vào nhà. Mà e thấy trông nó hoang dã thế lên ảnh lại nghệ thuật ấy chứ, sang tuần e lên chỗ cụ Cường black mổ mắt cho em nó, sẽ hầu ảnh các cụ nhéCụ có cái garage đẹp thật đấy nhé
Em thấy trên Hà Nội có mấy chỗ độ thêm khóa cho Glove Box này. Anh Hùng quan tâm thì thử xem. Em thì thấy không có vấn đề gì lắm.Mấy đồng chí nhà mình cho hỏi tí, ngày xưa mình chạy xe Innova thì giấy tờ xe hay để trong cốp có khóa. Giờ tìm lòi mắt xe mình chả có chỗ nào có khóa cả... Thế các đồng chí nhà mình hay để giấy tờ ở đâu? Không lẽ để ở cốp phụ hoặc hộc chứa đồ mà đi rửa xe gặp em nào tắt mắt thì mệt mà có khi mất từ lâu rồi mà không biết ấy chứ nhỉ... Vụ này nghe ra có vẻ không hợp lý lắm, anh em có kế gì hay ho không?
Hồi mới đi em cũng rất ức vụ này. Thiếu 1 thứ rất quan trọng. Nhưng dần rồi cũng thành quen thôi.Mấy đồng chí nhà mình cho hỏi tí, ngày xưa mình chạy xe Innova thì giấy tờ xe hay để trong cốp có khóa. Giờ tìm lòi mắt xe mình chả có chỗ nào có khóa cả... Thế các đồng chí nhà mình hay để giấy tờ ở đâu? Không lẽ để ở cốp phụ hoặc hộc chứa đồ mà đi rửa xe gặp em nào tắt mắt thì mệt mà có khi mất từ lâu rồi mà không biết ấy chứ nhỉ... Vụ này nghe ra có vẻ không hợp lý lắm, anh em có kế gì hay ho không?
Đã nghiên cứu mấy đồng chí Focus độ khóa nhưng không thích lắm. Thôi đành để ở hộp giấy trên gương vậy (dù sao cũng tránh được những kẻ tò mò).Em thấy trên Hà Nội có mấy chỗ độ thêm khóa cho Glove Box này. Anh Hùng quan tâm thì thử xem. Em thì thấy không có vấn đề gì lắm.
Anh cũng toàn rửa xe chỗ quen nhưng thỉnh thoảng cho mượn xe, mấy ông bạn cẩn thận khi trả cứ đem rửa nên thỉnh thoảng vẫn phải kiểm tra lại.Em vẫn để giấy tờ trong glovebox thôi, nhưng rửa xe thì chọn toàn chỗ quen nên cũng không có vấn đề gì