Em này trôi đúng giờ tan tầm, may mà chỉ hấp diêm có 2 em 2b trên cả đoạn đường hơn 100m.
Vâng, xe ko có người đạp ga nên cũng từ từ trôi, có thể đoán được phần nào nên không giống 'xe điên' .Em này trôi đúng giờ tan tầm, may mà chỉ hấp diêm có 2 em 2b trên cả đoạn đường hơn 100m.
Nếu dốc ngắn thì trôi từ từ, dốc dàì thì mệt đấy các cụ ơi.Vâng, xe ko có người đạp ga nên cũng từ từ trôi, có thể đoán được phần nào nên không giống 'xe điên' .
Hỏi các cụ: trong trường hợp gặp phải cái xe bị trôi như thế mà muốn làm nó dừng thì có các biện pháp nào nhỉ ?
Bản số sàn mà cụ.Ko lẽ cụ bà này dừng xe mà không về P? quên kéo phanh tay đã đành
Xe AT thì có nhiều loại cụ ạ. Thói quen đi thì cũng nhiều, nhất là những người mới sử dụng xe thì cái gì cũng có thể xảy ra.Ko thể vì mấy ai đi at gạt về n để đấy khi dừng chứ
Mới sử dụng hình thành thói quen dễ hơn chứ cụ , nói chung at về n kéo tay an toàn nhấtXe AT thì có nhiều loại cụ ạ. Thói quen đi thì cũng nhiều, nhất là những người mới sử dụng xe thì cái gì cũng có thể xảy ra.
Trước em chạy AT 1 thời gian, có mấy khi về P đâu ? Vẫn tắt máy, rút chia bình thường. Nhưng bao giờ em cũng kéo phanh tay. Có lẽ do thói quen chạy MT .
Mới sử dụng thì còn học hỏi mọi thứ. Nếu họ học được cái gì đó thì sẽ thành thói quen, nhưng phải mất một số giờ bay. Còn đang giai đoạn bỡ ngỡ thì chưa định hình cái gì cả. Đi học thì xe MT, ko có P, tới lúc mua xe lại có P..Mới sử dụng hình thành thói quen dễ hơn chứ cụ , nói chung at về n kéo tay an toàn nhất
Em có đứa bạn đi Philippin du học, nó quen biết mua được cái bằng bên đó 700k. Hôm nọ đi ăn cùng nghe nói sắp dùng bằng đó lái ở VN rồi. Nó chưa biết cái cần số là gì luônkhông hiểu bằng mua hay bằng thi đây.