- Biển số
- OF-54088
- Ngày cấp bằng
- 2/1/10
- Số km
- 2,500
- Động cơ
- 472,768 Mã lực
Xe cụ mới 21km thì chưa chính xác đâu. Chắc cụ đi máy xăng?
chuẩn cụ ạ. Giờ đi gần 2k km nó báo còn 10.6l thôi ạ.Xe cụ mới 21km thì chưa chính xác đâu. Chắc cụ đi máy xăng?
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng của em ổn định là 9.4l/100km, tốc độ toàn tuyến là 120km/h, vòng tua cỡ 2700v/p.Em reset rồi chỉ đi phố thì đồng hồ báo loanh quanh tầm 16-17l/100km, không bật eco, máy xăng.
Đường cao tốc khoảng 8-9l/100km.
Khác biệt giữa đồng hồ và thực tế em thấy ở điểm này: khi dừng xe nổ máy thì đồng hồ dừng, đo mức tiêu thụ là 0l/100km, trong khi thực tế máy vẫn nổ, nhiên liệu vẫn tốn. Như vậy với cụ nào đi đường dài dừng ít thì chỉ số đồng hồ là tương đối chính xác, còn ai đi phố nhiều thì chỉ số đồng hồ sẽ ít hơn thực tế do dừng đỗ nhiều (đèn đỏ, tắc đường, đón người..v..v)
Đồng hồ vừa báo mức tiêu thụ hiện thời (vạch từ 0-20l) vừa mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà cụ, cháu so sánh thực tế với đồng hồ thấy tương đối chính xác, kể cả toàn đi đường tắc, dừng đỗ liên tục.Em reset rồi chỉ đi phố thì đồng hồ báo loanh quanh tầm 16-17l/100km, không bật eco, máy xăng.
Đường cao tốc khoảng 8-9l/100km.
Khác biệt giữa đồng hồ và thực tế em thấy ở điểm này: khi dừng xe nổ máy thì đồng hồ dừng, đo mức tiêu thụ là 0l/100km, trong khi thực tế máy vẫn nổ, nhiên liệu vẫn tốn. Như vậy với cụ nào đi đường dài dừng ít thì chỉ số đồng hồ là tương đối chính xác, còn ai đi phố nhiều thì chỉ số đồng hồ sẽ ít hơn thực tế do dừng đỗ nhiều (đèn đỏ, tắc đường, đón người..v..v)
Các cụ có lẽ nhìn đồng hồ chỉ để yên tâm rằng xe mình bình thường không lỗi chứ thực chất không phải đo đếm để tính chi phí xăng dầu, vậy nên trao đổi thông tin thực tế với nhau chứ nghe sales chém về tiêu thụ nhiên liệu thì một là xe lỗi, hai là người lỗi (chân quá to)
Ý cháu là mức trung bình nó tính trên trung bình của các mức hiện thời nên lệch chút so với thực tế (đo số km đi được chia cho số l xăng đã đổ).Đồng hồ vừa báo mức tiêu thụ hiện thời (vạch từ 0-20l) vừa mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà cụ, cháu so sánh thực tế với đồng hồ thấy tương đối chính xác, kể cả toàn đi đường tắc, dừng đỗ liên tục.
Nút đó là để mở khóa, sau đó cụ mở bằng tay, không có option tự động mở cửa hậu đâu cụ.Các cụ cho hỏi chút với? Cửa hậu không tự động mở khi bấm biểu tượng trên khóa là sao nhỉ? (New Sorento 2015)
Cụ đeo chìa khóa đứng sau xe là nó tự unlock, sao lại phải bấm nút làm gì nữa?Nút đó là để mở khóa, sau đó cụ mở bằng tay, không có option tự động mở cửa hậu đâu cụ.
Cụ đứng gần trong vòng 1m thì tự mở, nhưng nếu cụ đứng xa muốn mở cốp cho người khác nhét đồ vào thì dùng nút đấy. Cơ mà em chả dùng nút mở cốp bao giờ.Nhà cháu vẫn chả hiểu cái nút ấy có chức năng gì vì kiểu gì thì cháu lại gần xe cốp sau nó cũng tự unlock
Cụ khen Sò cách âm tốt cứ nói lại còn ....Cụ đứng gần trong vòng 1m thì tự mở, nhưng nếu cụ đứng xa muốn mở cốp cho người khác nhét đồ vào thì dùng nút đấy. Cơ mà em chả dùng nút mở cốp bao giờ.
Có cụ nào giống em thỉnh thoảng quên không tắt máy không ạ? xuống xe bấm khoá mãi mà không được
Em cũng đã bị như cụ chủ, cụ đi chỉnh độ chụm và cân bằng động Hunter là ngon ngay. Hết khoảng 8 lít.Hôm trước tôi đi cao tốc HN-HP lên đến 120km thì thấy em Sò hơi bị gằn gằn ở vô lăng, cảm giác đầu xe hơi rung, có cụ nào bị thế không? hay là đi với tốc độ ý thì xe nào cũng thế hả các cụ?