Em có bà chị mới mua lại con New Moring model SX số AT đăng kí giữa 2012 mới chạy 5000km.
Bà chị nhờ e đánh xe về gara giúp. Vì chưa lái AT lần nào nên em cũng đã hỏi trước mấy người bạn, họ nói là cần số để ở P và dậm thắng thì mới đề được. Em làm như vậy thì thấy ok, tuy nhiên em thấy là nếu để cần số ở N và không cần dậm thắng thì vẫn đề máy được, không biết có vấn đề gì không hay là loại xe này nó thế.
Một cái nữa là khi bật chìa khóa thì em đợi mãi không thấy đèn vàng Check Engine tắt (em đi Civic 1.8 MT bật khóa đợi một là thấy tắt), nhìn qua góc bên phải của taplo thì thấy đèn đỏ EPS sáng mãi cũng không tắt; nói chung là em thấy bất thường khi 2 đèn này mãi hơn 1 phút mà không tắt. Tuy nhiên khi đề máy thì 2 đèn trên tắt, xe vẫn lái bình thường. Vì em chưa kịp xem tài liệu sử dụng để kiểm tra nên post bài mong các bác giải đáp.
Cảm ơn các bác
Bà chị nhờ e đánh xe về gara giúp. Vì chưa lái AT lần nào nên em cũng đã hỏi trước mấy người bạn, họ nói là cần số để ở P và dậm thắng thì mới đề được. Em làm như vậy thì thấy ok, tuy nhiên em thấy là nếu để cần số ở N và không cần dậm thắng thì vẫn đề máy được, không biết có vấn đề gì không hay là loại xe này nó thế.
Một cái nữa là khi bật chìa khóa thì em đợi mãi không thấy đèn vàng Check Engine tắt (em đi Civic 1.8 MT bật khóa đợi một là thấy tắt), nhìn qua góc bên phải của taplo thì thấy đèn đỏ EPS sáng mãi cũng không tắt; nói chung là em thấy bất thường khi 2 đèn này mãi hơn 1 phút mà không tắt. Tuy nhiên khi đề máy thì 2 đèn trên tắt, xe vẫn lái bình thường. Vì em chưa kịp xem tài liệu sử dụng để kiểm tra nên post bài mong các bác giải đáp.
Cảm ơn các bác