- Biển số
- OF-483023
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 2
- Động cơ
- 194,220 Mã lực
- Tuổi
- 37
Các bác cho em hỏi . Xe Kia MN của em bản nhập 2011 đi 5v em mới mua lại khi nổ máy ổn đình mà thấy vòng tua máy giữ ở mức 1000 thì có phải là cao ko
Thông thường khi mới nổ máy vòng tua sẽ hơi cao khoảng 1000-1200,là do chế độ bù ga, sau đó máy nóng khoảng 1 phút sẽ từ từ giảm xuống 700-800 . Xe nào cũng vậy.Các bác cho em hỏi . Xe Kia MN của em bản nhập 2011 đi 5v em mới mua lại khi nổ máy ổn đình mà thấy vòng tua máy giữ ở mức 1000 thì có phải là cao ko
Như cụ nói chắc phải có chuyên môn chút mới dám làm, vặn không đúng lại phát sinh bệnh thì chếtThông thường khi mới nổ máy vòng tua sẽ hơi cao khoảng 1000-1200,là do chế độ bù ga, sau đó máy nóng khoảng 1 phút sẽ từ từ giảm xuống 700-800 . Xe nào cũng vậy.
Cụ thử theo dõi có phải thế không, nếu vẫn 1000 khi máy đã nóng thì cụ mở nắp capo chỉnh lại garanty (con ốc tỳ nhỏ bằng đầu đũa, chỗ đầu dây ga vào ấy, mở ra thấy ngay) là được. Cụ nên chỉnh về khoảng 700 là êm, khi dừng đèn đỏ về N, máy lạnh ngắt cứ tưởng bị chết máy.
NHÌN VONG TUA TRÊN ĐỒNG HỒ CƠ, HAY CÓ CHỖ NÀO BÁO SỐ CỤ THỂ KHÔNG CỤThông thường khi mới nổ máy vòng tua sẽ hơi cao khoảng 1000-1200,là do chế độ bù ga, sau đó máy nóng khoảng 1 phút sẽ từ từ giảm xuống 700-800 . Xe nào cũng vậy.
Cụ thử theo dõi có phải thế không, nếu vẫn 1000 khi máy đã nóng thì cụ mở nắp capo chỉnh lại garanty (con ốc tỳ nhỏ bằng đầu đũa, chỗ đầu dây ga vào ấy, mở ra thấy ngay) là được. Cụ nên chỉnh về khoảng 700 là êm, khi dừng đèn đỏ về N, máy lạnh ngắt cứ tưởng bị chết máy.
Em cùng quan điểm với cụ này.Xe bản nhập chuẩn của em chuẩn theo Kia là 870 cụ ạ, cái này cụ vào hãng cắm máy check mới chuẩn được chứ nhìn kim chưa chắc chuẩn đâu ạ.