Hic cụ làm anh em thèm quá nhưng lâu thế thì em lấy đâu ra thời gian, thôi chắc phải đợi nghỉ hưu đã các cụ nhỉ. Ah mà cụ đi dép lê là không được lái hai xe đâu nhé, lái một xe thôi cụ nhé
Em tưởng xe chào buổi sáng 1.1 chứ ạ . Nói chung xe đi đường cao tốc thì có vẻ đuối , vì thật ra nó cũng bé . Đi trong thành phố là ổn, lách dễ, vứt đâu cũng được , lại tiết kiệm xăng . Nhiều lúc nghĩ lại vẫn thích đi Morning .Em cũng đã đi moning đi tận đà nẵng ạ . Chạy cũng ok .tuy hơi yếu vì xe 1.0 nhưng biết cach đi và đi quen xe thì vượt cũng thoải mái ạ .Vì em đi số tự động khi vượt cũng có nút tăng tốc như ai ma ,chỉ cần chút đà là kéo lên cũng hơn 100km để vượt là ok rồi .
Hành trình xuyên Việt của các bác thật hoành tráng, người thì 4B, người thì cũng 2B nhưng xét về độ chơi thì em nghĩ các bác ko bằng em , thật đó! hè vừa rồi em cùng 1 đoàn đi xuyên Việt bằng 2B động cơ 1 "nhân lực" đã sao.==> chuyến đi " HÀNH TRÌNH XANH " do hội thanh niên sinh viên thủ đô tổ chức. Em định hè này cũng làm chuyến nữaKhiếp giờ các bác người người xuyên Việt, nhà nhà xuyên Việt, e thì lại có chuyến xuyên Việt bằng xe máy kéo dài 1 tháng (e đi từ 1/7 đến 1/8 e về)
Quả này là ảnh hưởng của phim ảnh ; bắt chước MR BeanCâu chuyện thứ 3:
Công nghệ Cruise Control (giữ cho xe đi 1 tốc độ) trên Kiamorning.
Lái xe một mình, nhiều lúc mỏi chân, tay thì thừa thãi vì số tự động, em dừng xe ở ven đường, vặt 1 cành tre và tự chế ra một thiết bị cực kỳ đặc biệt có tên gọi là "tre cruise control".
Thiết bị được bố trí cách đặc biệt giúp xe giữ vững 1 tốc độ theo ý muốn ...mà không tự động ngắt khi ta đạp chân phanh.
Thiết bị này quả thật đã giúp em đỡ mỏi chân và vượt qua 1 quãng đường quá dài, tuy nhiên lại mỏi tay hơn vì liên tục phải dùng tay nhả ga...
:77: quả này nhìn hãi quá bác ơi. Theo em thì không nên đùa với tính mạng như thế các bác ạ, nhất là trên đường trường. Nhỡ có sự cố gì lại vướng víu que cẳng thì :77:
Anyway, thanks bác đã post phóng sự rất hay (b)
Nhìn hài vãiQuả này là ảnh hưởng của phim ảnh ; bắt chước MR Bean