- Biển số
- OF-14324
- Ngày cấp bằng
- 28/3/08
- Số km
- 244
- Động cơ
- 517,410 Mã lực
Có thể khẳng định ngay là xe của Trường Hải không có gì vượt trội so với xe nhập, ngoại trừ chế độ bảo hành lâu hơn.Em chào Bác. Những điều Bác nói em xin tiếp thu. Em cũng xin trả lời như sau: về xe và người bán xe, tuy 2 mà 1, tuy 1 mà 2. Đấy cũng là cái yếu kém. Em xin nhận. Việt Nam vẫn chưa bằng HQ, chắc chắn rồi. Nhưng Việt Nam bằng HQ của quá khứ, nghĩa là bằng ??% HQ hiện tại chứ Bác. Có điều người HQ rất ủng hộ HQ, sang VN, họ toàn mua xe HQ thôi. Còn về giá bán, là do chính sách tại từng thời điểm. Việc mua bán là do mỗi bên tự quyết định và điều chỉnh. Trước bạ xe KM do Thaco đăng ký với Cục thuế các tỉnh, thành phố Bác ah. Dù Bác không hài lòng, nhưng em vẫn cảm ơn thông tin của Bác. Không phải chúng em bây giờ mới biết điều này. :77::77: :102: *-) :^) (c)(c)
Tuy nhiên, một điều mình rất nên cân nhắc đó là Trường Hải lã hãng xe Việt Nam. Khi mà doanh số NewKM tăng, em nghĩ nhiều khả năng TH se tăng tỉ lệ nội địa hóa. Đến một lúc nào đó, khi tỉ lệ nội địa hóa trên 70%, có nghĩa là ViệtNam gần tự sản xuất được oto rồi. Cũng tự hào lắm chứ, đúng không các bác!
Không như các hãng nước ngoài, chúng nó sẽ chẳng bao giờ chịu tăng tỉ lệ ndh đâu. Đến như xe Innova bán chạy như thế vẫn nhập phần lớn từ Indonesia. Mà Indonesia thì cũng có hơn Việt nam nhiều đâu.
Thế nhưng, chẳng biết ông Dương, chủ tịch TH, đặt cái gì lên trên: lợi nhuận hay niềm tự hào dân tộc