TRên Km không có đồng hồ nên k biết máy có nóng hơn bình thường không.còn nếu đền đã báo thì ôi thôi vào gara gấp các cụ nhỉ?? vậy có giải pháp nào rẻ tiền không các bác chứ tiền triệu là cháu xin lui hiiii các bác cho cao kiến.
Ờ thì cụ cứ đi khoảng 50km thì dừng lại nghỉ 30", hjhj, đùa thôi, nhà sx họ tính cả rùi, chưa hiện nhiệt kế lên thì cứ đi vô tư, cụ ợ.
Các Cụ này nói chuẩn rồi đấy chụ chủ ợ! Cụ cứ vô tư đi, chỉ khi nào hiện nhiêt kế màu đỏ hay bất cứ đèn màu đỏ nào trên đồng hồ tapto thì phải lập tức dừng xe để kiểm tra ngay.khi nào động cơ nóng quá mức cho phép nó sẽ hiện cái nhiệt kế màu đỏ cụ ạ , còn ko thấy hiện là bt
Chết cười với cụ này )Hị hị, cụ khoan nắp capô xe ra rồi cắm cái nhiệt kế lên ự, nhõn 40k thui, em fun tý.
Cái món này mấy triệu cơ bác ợ.đắt quá so với giá trị xe hiiii em kiểm cái nào đó đọc thông tin từ cồng ODB xe báo ra ngoài rẻ rẻ thôi bác ạ.Cụ mua cái HUD đa thong tin sẽ vừa có thong tin chính xác nhiệt độ bao nhiêu và nó còn giám sát khi nhiệt độ máy cao sẽ cảnh báo bằng âm thanh + hình ảnh trên kính lái
Một vài cụ đã tránh được sự cố máy bó cứng do quá nhiệt nhờ HUD cảnh báo động cơ quá nhiệt rồi đấy ạ
thế lỡ cái nhiệt kế màu đỏ ấy nó cũng tèo rùi thì làm sao hở bác ?khi nào động cơ nóng quá mức cho phép nó sẽ hiện cái nhiệt kế màu đỏ cụ ạ , còn ko thấy hiện là bt
Cụ cứ đi đi. Giống xe em. Nếu bị két nước sẽ hiện cái nhiệt kế lúc đầu mầu xanh, đi thêm 15 phút nữa chuyển sang mầu đỏ. Cố đi thì xe tự chết máy luôn đề lại cũng không nổ đâu. Em hỏi gara thì bảo là cơ chế bảo vệ của xe ( Nhưng đang đi mà hiện lên cái nhiệt kế mầu xanh là phải kiểm tra rồi )TRên Km không có đồng hồ nên k biết máy có nóng hơn bình thường không.còn nếu đền đã báo thì ôi thôi vào gara gấp các cụ nhỉ?? vậy có giải pháp nào rẻ tiền không các bác chứ tiền triệu là cháu xin lui hiiii các bác cho cao kiến.
Khi nhiệt độ cao đòng hồ báo nhiệt còn nhấp nháy chán mới sáng hẳn. Cụ còn ối thời gian để sử lý.TRên Km không có đồng hồ nên k biết máy có nóng hơn bình thường không.còn nếu đền đã báo thì ôi thôi vào gara gấp các cụ nhỉ?? vậy có giải pháp nào rẻ tiền không các bác chứ tiền triệu là cháu xin lui hiiii các bác cho cao kiến.
Em không hiểu chỗ đo đỏ. Bình thường khi mới đi (két nước còn lạnh) sẽ hiện lên nhiệt kế màu xanh; máy đủ độ nóng sẽ không hiện thị nhiệt kế; quá nóng mới hiện nhiệt kế màu đỏ liên tục (khi đó có vấn đề về giải nhiệt cần tắt máy, kiểm tra, xử lý)Cụ cứ đi đi. Giống xe em. Nếu bị két nước sẽ hiện cái nhiệt kế lúc đầu mầu xanh, đi thêm 15 phút nữa chuyển sang mầu đỏ. Cố đi thì xe tự chết máy luôn đề lại cũng không nổ đâu. Em hỏi gara thì bảo là cơ chế bảo vệ của xe ( Nhưng đang đi mà hiện lên cái nhiệt kế mầu xanh là phải kiểm tra rồi )
Lúc hiển thị độ F bác ấn và giữ nút thêm 3s nó chuyển sang độ C bác nhéCác bác cho e hỏi tí, sao mấy hôm nay vk kia buổi sáng của em trên bảng táp lô có báo nhiệt độ là 88•F là thế nào hả các bác. Mọi ngày nó báo nhiệt độ là 23• độ giờ nó lại báo 88•f có phải là hỏng đo nhiệt độ không các bác
P/s: các bác nói giúp e để phòng bệnh vk e mới đk 8 tháng thôi