- Biển số
- OF-361672
- Ngày cấp bằng
- 6/4/15
- Số km
- 1,207
- Động cơ
- 271,102 Mã lực
Xe em đổ hỗn hợp các kiểu vẫn đề cái nổ ngay, xe e nhập mn2011
quan trong là xe cụ đời bao nhiêu, k phải đời nào cũng khó, 2010AT nhập trở đi lag 95 OK, em đã testEm cũng xác nhận là A95 gần như sáng nào cũng phải đề 2 nhát( trước đó A92 thì chưa bao giờ), cụ chủ và các cụ cho lời khuyên xem E5 sao. Chả có nhẽ?
Xe em 2010 SLX mà, trước đi 92 chưa bao giờ đề phát thứ 2. Kể cả năm ngoái năm kia có lúc lạnh 8-10 độ vẫn Ok, chuyển 95 sáng phải đề 2 lần đâm thành quen tay.quan trong là xe cụ đời bao nhiêu, k phải đời nào cũng khó, 2010AT nhập trở đi lag 95 OK, em đã test
Xe em a. Hải SX AT 2009 cũng thế, bạ gì đổ nấy, Chạy E5 vài năm nay.xe các cụ bị hiện tượng trên là xe nhập hay lắp ráp ạ, vì xe em chưa bao h thấy như trên, đổ đủ loại xăng rồi ạ
em đã chuyển sang E5 và đã ngon, cụ chuyển sang thử xem nhéXe em TH 2011, mấy hôm nay cũng bị hiện tượng để qua đêm hoặc để 1 ngày không đi thì phải đề phát thứ 2 mới nổ, cũng đang dùng xăng A95. Có khi nào do xăng không các cụ? Trước A92 thì chưa bao giờ phải đề phát thứ 2! Các cụ nào dùng E5 rồi thì cho em ít thông tin nhé!
xe mình 2009 cũng vậy buổi sáng nổ máy đèn check hiện chập chờn xong mình nhấn ga 1 lúc thì hết nổi check, mình đã thay hết , buzi, dây cao áp , cụm bơm xăng,mobin, vì nhà mình trồng dc ,các cụ tư vấn giúp mình nhé, thanks cả nhàSáng nay, em vừa bị 1 phát cũng hơi hú hồn. Lên xe, nổ êm rồi. Rất cẩn thận chờ hẳn nửa phút cho vòng tua ổn định xong mới lùi ra khỏi chỗ để. K ngờ vừa vào R xong, vòng tua giảm, máy kêu giựt giựt như kiểu sắp tèo, rồi lại òa ga lên 1 phát, đến tận quãng 1k5. May mà phanh kịp.
K biết như này bị bệnh gì các cụ nhỉ