- Biển số
- OF-189433
- Ngày cấp bằng
- 12/4/13
- Số km
- 114
- Động cơ
- 332,650 Mã lực
em đang đi con morning van - mức tiêu thụ đều đều e đi trong phố khoảng 5-6l/100km cụ à, tính ra cũng chỉ nhỉnh hơn cái xe piaggio 1 chút thôi nên không đáng ngại cụ à hihi !
Cụ có nhảy xuống đủn ko đấy? :vem đang đi con morning van - mức tiêu thụ đều đều e đi trong phố khoảng 5-6l/100km cụ à, tính ra cũng chỉ nhỉnh hơn cái xe piaggio 1 chút thôi nên không đáng ngại cụ à hihi !
dạ không cụ à, em đi mấy đời kia van rồi con nào e cũng thấy thế cụ à, kia van có 3 máy thôi không 4 máy như anh trường hải nên e nghĩ nó cũng đỡ tốn hơn nhiều ạ !Cụ có nhảy xuống đủn ko đấy? :v
Em đi hỗn hợp toàn 7.5-8l
Xe e chưa đi nội thành nên e chưa dám phán. Còn lại e đi vẫn bình thường (như xe thuê và mượn) vì e cũng chưa rõ được là đi như nào để tk xăng cả.bác đi thế là quá ổn rồi...em ở HN si 2017 toàn 8.9l/100k.. có hôm trời nóng 11l nhìn phát hoảng
Cụ đi thế là quá ngon rồiXe em kia morning AT 2016 chạy cả phố cả đường dài, đi làm trong khoảng 12 km, thỉnh thoảng chạy xa hơn tí. Trời mát mẻ không bật điều hòa khoảng 5,6 lít 100km; nếu dùng điều hòa khoảng 6,7 lít 100km. Vậy, có ngốn xăng không hề ? Xe các bác thế nào?
Trước em chạy con cam 3.0 số at, nội thành thì cũng chỉ 15 16 lit. Ông morning này tính ra hốc cũng gớm mặt.Cụ nào mà nghĩ cứ xe nhỏ, máy nhỏ mà tiết kiệm xăng là sai lầm!
Số tự động Mor 2010 máy 1.0 sang đời 2012 máy 1.25 nhưng hộp số toàn 4 cấp, lúc đạp ga vòng tua lên cao ngất ngưởng mới đạt tốc độ nên tốn xăng lắm. Nói thật chứ Mor còn ăn xăng hơn Forte máy 1.6
Cái này báo mức tiêu thụ tạm thời ở một thời điểm nhất định thôi. Với lại, trên tablo báo thường không chính xác mà phải kiểm tra thực tế số lượng xăng đi được 100 km.Như con MN 2019 AT của e khi đi cao tốc (2 người lớn, k hàng) ở tốc độ 90-100 thì báo giao động tự 4,7-5,6l/100km. Lúc nào cần giảm tốc thì thả ga (k rà phanh) vẫn báo khoảng 2,8-3,6l/100 nhưng chỉ cần hơi rà phanh xíu xíu rồi thả ra ngay thì sẽ về 0l. Để thế đến khi tốc độ ở khoảng 75-80km/h lại tăng ga từ từ (nếu tiếp tục đi tiếp) thì xăng cũng tăng từ từ đền 6l/100km. Đây liệu có phải là 1 cách tiết kiệm xăng khi đi cao tốc k nhỉ các cụ. Cách này e chỉ dùng khi gần đến điểm dừng hoặc khi gặp xe phó trc cùng lane mà tốc độ thấp hơn xe mình, còn nếu đường vắng k có gì thì vẫn đều ga chứ chẳng giảm làm gì cho mệt.
Ah vâng. E cũng đang theo dõi thêm thực tế số xăng đổ vào với số km đi được. Để sau 3 lần thực tế e sẽ có review phục vụ các cụ. Em đi ít nên mỗi lần đổ đầy bình đi hết cũng hơi lâu.Cái này báo mức tiêu thụ tạm thời ở một thời điểm nhất định thôi. Với lại, trên tablo báo thường không chính xác mà phải kiểm tra thực tế số lượng xăng đi được 100 km.
Không cần cụ ạ! Vì 2 thứ này chẳng dính dáng gì đến nhau cả.Không liên quan đến chủ đề nhưng các cụ cao nhân cho e hỏi. Khi thay má phanh kia morning có cần reset ecu không ạ.
Cụ đi như thế là ngon rồi màXe em kia morning AT 2016 chạy cả phố cả đường dài, đi làm trong khoảng 12 km, thỉnh thoảng chạy xa hơn tí. Trời mát mẻ không bật điều hòa khoảng 5,6 lít 100km; nếu dùng điều hòa khoảng 6,7 lít 100km. Vậy, có ngốn xăng không hề ? Xe các bác thế nào?