Bị phần máy như thế cũng lục tốn ghê.
Phương án của cụ theo em là đúng hướng đấy, một nhược điểm của động cơ tăng áp nói chung (động cơ Kappa 3 máy trên Morning đều là động cơ tăng áp đấy) là hao dầu nhé cụ chủ, các cụ chắc còn nhớ cái clip chiếc morning đang đi thì phụt khói trắng như quăng tạc đạn ko ? Nguyên nhân chính là hư cái van hồi dầu đấyCó khi chỉ đơn giản là thay van hồi dầu là xong, cụ đừng nghe bọn thợ vườn bổ máy vội nhé, cứ vào thaco LS kiểm tra cái van hồi dầu nhé, hình như tên của nó là PCSV thì phải
van đó nằm ở vị chí nào bácPhương án của cụ theo em là đúng hướng đấy, một nhược điểm của động cơ tăng áp nói chung (động cơ Kappa 3 máy trên Morning đều là động cơ tăng áp đấy) là hao dầu nhé cụ chủ, các cụ chắc còn nhớ cái clip chiếc morning đang đi thì phụt khói trắng như quăng tạc đạn ko ? Nguyên nhân chính là hư cái van hồi dầu đấy
vậy cuối cùng cụ sửa ntn và hết bao nhiêu.chào các cụ. xin giúp em vấn đề này với ah
v2 em kia morning 2011 moden 2012 xe nhập lướt chạy được 2v3
dnay xe em thải ra khói màu đen và có cả dầu ở ống xả. thăm dầu thì thấy thiếu gần 1 lít
ra gara thì các bác thợ bảo bị hỏng séc măng phải bổ máy để xem có khi phải lên cốt dự đoán từ tâm 10 củ phải tháo máy ra và gửi về hà nội cháu hốt quá nên về lên 4 rum hỏi các cụ xem bệnh vợ 2 cháu như nào
nếu bị thế thì tầm tiền như thế có đúng không ah. cháu ở lạng sơn nếu đúng thế thì nên mang ra thaco hay sửa ở garager bình thường ah
cuối cùng là hỏng van 1 chiều thay mất 126k cụ ạvậy cuối cùng cụ sửa ntn và hết bao nhiêu.
Chúc mừng cụ, từ khi đi xe đến giờ e nghe thấy mấy từ bổ máy, mở máy là rợn hết cả người, kinh tế là 1 chuyên đi cái xe mà khó chịu trong người mới bựccuối cùng là hỏng van 1 chiều thay mất 126k cụ ạ