- Biển số
- OF-833620
- Ngày cấp bằng
- 11/5/23
- Số km
- 1
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 32

✅️Đã thay lọc xăng + bơm xăng + van áp xăng + bugi + vệ sinh bướm ga + dây cao áp + vệ sinh kim phun.



Các Bác nhiều kinh nghiệm cho em xin lời khuyên với ạ
Xe cụ có hao dầu máy không, đi bao nhiêu km rồi ? cụ nên đi kiểm tra khe hở xúp páp, độ kín khít giữa pít tông với xi lanh xem sao, xe 2010 thì cũng tương đối tuổi rồi. Em nghĩ đây có thể là nguyên nhân khi nóng máy giãn nở nó lại khít lại. Máy nổ kiểu rung giật thì thường do xăng hoặc điện, 2 cái đó cụ đã làm thì em nghĩ chỉ còn nguyên nhân hao mòn theo thời gian của chi tiết máyXe em Mor slx 2010 sáng nổ rung giật + vào số D hoặc R nổ lập bập cảm giác sắp chết máy.
✅️Đã thay lọc xăng + bơm xăng + van áp xăng + bugi + vệ sinh bướm ga + dây cao áp + vệ sinh kim phun.
Vẫn không hết bệnh
Đi một lúc nóng máy lại thấy oke ko bị lại. Hoặc đạp ga một lúc là oke.
Sẽ bị lại nếu để lâu nguội máy
Các Bác nhiều kinh nghiệm cho em xin lời khuyên với ạ