Hôm nay mình chia sẻ một kn về vấn đề là đề nổ buổi sáng hoặc để xe lâu mà khi đề xe vòng tua lên tầm 700 là bị giật giật, nhả phanh chân vòng tua vọt lên 1800 rồi ổn định về 900. Mình mới mua lại km 2009 at, mua về 1 tháng thì đề nổ bị hiện tượng như trên, đi thay bugi, vệ sinh lọc gió, họng hút, thay dây cao áp, lọc săng, súc rửa kim phun mà ko hết. Mày mò trên mạng mình áp dụng như sau: sáng bật ổ khoá lên nhưng ko đề ngay, để các đèn cảnh báo tắt hết đạp phanh 1 cái, sau đó tắt đi. Bật khoá lại chờ các đèn báo tắt hết, đạp phanh rồi đề phát ăn luôn. Vòng tua lên 1400 mà ko giật tí nào. bác nào bị thì thử nhé, nếu dc lên chia sẻ kn anh em cho vui.